Thùy Tiên và Quang Linh gây sốt: Hành trình thăng hoa đã bắt đầu!

Thùy Tiên và Quang Linh gây sốt: Hành trình thăng hoa đã bắt đầu!

Thùy Tiên và Quang Linh né nhau trên livestream để tránh sự gán ghép từ fan, gây sự tò mò cho công chúng

Thùy Tiên chúc mừng sinh nhật ông Nawat, động thái "đập tan" nghi vấn mâu thuẫn không nhìn mặt?

Gần đây, Hoa hậu Thùy Tiên đã có buổi gặp gỡ với nhóm của YouTuber Quang Linh Vlogs để thực hiện chuyến từ thiện tại Hà Giang. Trở lại việc Hoa hậu Hòa bình và ông Nawat - chàng nông dân triệu đô - lần đầu tiên gặp nhau sau chuyến thăm Angola vào năm 2022 đã khiến người hâm mộ rất vui và càng tin tưởng hơn, tiếp tục ủng hộ. Tuy nhiên, trong một đoạn clip trực tiếp trên mạng, netizen phát hiện cả hai có hành động né tránh lẫn nhau và cho thấy thái độ không thoải mái khi liên tục bị trêu ghẹo.

Theo đó, khi chụp ảnh cùng fan nữ, Quang Linh gặp phải một thành viên trong đội làm việc liên tục nhìn vào ống kính để kiểm tra thái độ của Thùy Tiên. Lúc đó, Thùy Tiên đã có một câu nói đáng lưu ý: "Uống trà sữa mà còn bị quay nữa trời... Chán thật, từ lúc nào mà em lại cưng chiều anh như vậy". Đồng thời, Quang Linh Vlogs cũng thể hiện sự ngại ngùng khi bị đồng đội trêu chọc.

Quang Linh cũng khá ngại ngùng khi bị đồng đội trêu ghẹo.

Dưới đây có nhiều người cho rằng người hâm mộ nên tránh "đẩy thuyền" Hoa hậu Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs vì điều này khiến cả hai trở nên không tự nhiên trong chuyến từ thiện lần này:

- Rõ ràng, kết hợp hai người quá mức khiến họ ngại ngùng và tránh xa camera.

- Tiên chắc đã nói trước không cho nhóm ghép đôi hoặc trêu chọc Linh và Tiên nữa, vì sợ mọi người sẽ trêu chọc làm phiền.

- Quang Linh trông cười gượng gạo quá. Cả hai đều muốn mọi người tập trung vào hoạt động từ thiện, xây trường hơn là việc cá nhân.

Rất mong mọi người để mọi chuyện diễn ra tự nhiên, chỉ quan tâm đến chuyến từ thiện của họ. Mong mọi người hãy tránh đẩy thuyền và chú ý đến buổi trực tiếp để hiểu rằng Tiên đang cảm thấy khó chịu.