Thùy Tiên: Những bất đồng nảy lửa với Miss Grand International, liệu có cơ hội tái hợp?

Thùy Tiên: Những bất đồng nảy lửa với Miss Grand International, liệu có cơ hội tái hợp?

Thùy Tiên và tổ chức Miss Grand International từng có mối quan hệ đặc biệt, nhưng hiện tại đã gặp phải hàng loạt ồn ào Bài viết này tìm hiểu nguồn cơn của những tranh cãi và đề xuất Thùy Tiên nên cẩn thận hơn trong các tình huống tương tự

Nguồn cơn của hàng loạt ồn ào giữa Thùy Tiên - chủ tịch Miss Grand International

Năm 2021, Thùy Tiên đã giành chiến thắng trong cuộc thi Miss Grand International - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế và trở thành một trong những Hoa hậu có nhiệm kỳ thành công nhất của cuộc thi đó. Lúc đó, Thùy Tiên thường được khán giả nhận xét là "con gái cưng" của chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat.

Trấn Thành đã gây tranh cãi khi có thái độ "bơ" và từ chối đứng bên cạnh Thùy Tiên trên thảm đỏ. Hari Won đã lên tiếng bình luận về sự việc này.

Tuy nhiên, trong khoảng thời gian gần 1 năm trở lại đây, mối quan hệ giữa Thùy Tiên và người đứng đầu cuộc thi Miss Grand International ngày càng trở nên căng thẳng và có những vấn đề đáng tiếc xảy ra. Vào tháng 6/2023, Thùy Tiên đã bất ngờ gỡ bỏ danh hiệu Miss Grand International 2021 trên các tài khoản mạng xã hội, gây ra sự xôn xao và khủng hoảng với ông Nawat. Hành động này của nàng Hậu đã khiến chủ tịch Miss Grand International không ngần ngại hủy theo dõi cô trên Instagram.

Thùy Tiên: Những bất đồng nảy lửa với Miss Grand International, liệu có cơ hội tái hợp?

Trong lúc bị nghi ngờ và gây ồn ào trên mạng, Thùy Tiên đã nhanh chóng khôi phục danh hiệu trên trang cá nhân và tổ chức livestream để nhận lỗi. Cô thừa nhận rằng mình đã thể hiện sự vô tư, vô tâm, nhưng không vô ơn và luôn coi trọng danh hiệu Miss Grand International.

Ông Nawat cũng đã đăng bài trên Instagram để đánh giá hành động gỡ bỏ danh hiệu của cô là không chắc chắn và cho rằng "khi gỡ danh hiệu, có rất nhiều vấn đề xảy ra thực sự".

Tháng 8/2023, Thùy Tiên chính thức gặp lại Nawat tại Việt Nam khi ông tham gia chung kết cuộc thi Miss Grand Vietnam 2023. Dù gần đây có những tranh cãi trên mạng xã hội, nhưng cả hai vẫn giữ thái độ vui vẻ, tay bắt mặt mừng và trò chuyện với nhau. Thùy Tiên còn mang quà sinh nhật tặng ông Nawat và giải thích rằng cô vẫn nhớ ngày sinh nhật của ông nhưng không thể đến Thái Lan để tặng món quà này trực tiếp.

Tưởng rằng những xích mích đã kết thúc, tuy nhiên bà Teresa - Phó chủ tịch Miss Grand International và tài khoản chính thức của Miss Grand International đã bất ngờ hủy theo dõi Thùy Tiên ngay khi cuộc thi đang diễn ra tại Việt Nam. Nguyên nhân cho việc này được cho là do Thùy Tiên không tham gia bất kỳ hoạt động nào trong suốt thời gian diễn ra Miss Grand International 2023 và cô cũng không có mặt để chào đón tổ chức tới Việt Nam. Đáng chú ý, trong buổi livestream gần đây của ông Nawat, một khán giả đã hỏi vì sao ông lại hủy theo dõi Thùy Tiên, và chủ tịch Miss Grand International đã trả lời rằng việc này đã xảy ra từ khi Thùy Tiên đã xóa danh hiệu của mình khỏi tiểu sử và mọi người không nên quan tâm nữa.

Thùy Tiên: Những bất đồng nảy lửa với Miss Grand International, liệu có cơ hội tái hợp?

Thùy Tiên không sai, nhưng nên khéo hơn

Lần này, cô Thùy Tiên cũng giải thích rằng do bận lịch tại Hàn Quốc nên không thể tham gia một số hoạt động trong cuộc thi Miss Grand International 2023. Tuy nhiên, cô khẳng định rằng: "Tôi sẽ luôn theo dõi và cố gắng tham gia nhiều sự kiện nhất có thể".

Thùy Tiên: Những bất đồng nảy lửa với Miss Grand International, liệu có cơ hội tái hợp?

Thùy Tiên không sai, nhưng nên khéo hơn

Thùy Tiên đã từ lâu trở thành người mẫu không chỉ thông minh mà còn rất khéo léo trong cách cư xử, và điều đó đã được khán giả và những người trong ngành yêu thích. Do đó, việc cô liên tục mắc phải những sai lầm khiến cho chủ tịch cuộc thi Miss Grand International - người đã trao danh hiệu hoa hậu cho cô và góp phần vào thành công hiện tại - cảm thấy khó hiểu.

Tuy nhiên, đến lúc này, Thùy Tiên chưa xuất hiện để chào đón tổ chức và hoạt động trong những ngày đầu tiên làm ông Nawat tức giận là điều dễ hiểu. Việc Việt Nam được chọn làm đơn vị đăng cai tổ chức Miss Grand International 2023 đã được công bố từ năm 2022, vì vậy kế hoạch tổ chức và triển khai cuộc thi cần được chuẩn bị từ sớm thay vì chờ đến năm 2023 để bắt đầu. Dù sao, việc Thùy Tiên là Hoa hậu người Việt đầu tiên đăng quang Miss Grand International và việc cuộc thi năm nay được tổ chức tại chính đất nước của cô là điều đáng làm.

Trong chuyến công tác này, Thùy Tiên đã được mời tham dự lễ trao giải Asian Content Awards & Global OTT Award danh giá, diễn ra tại Liên hoan phim Busan. Đây là một sự kiện lớn ở châu Á, chỉ có những ngôi sao nổi tiếng mới được mời. Vì vậy, việc xuất hiện tại đây là cơ hội để Thùy Tiên tăng cường hình ảnh của mình trước truyền thông, khán giả quốc tế và các nhãn hàng. Vì lý do này, Thùy Tiên và đội ngũ của mình quyết định vắng mặt tại những hoạt động đầu tiên của cuộc thi Miss Grand International để tham gia lịch trình tại Hàn Quốc lần này, và điều đó hoàn toàn đúng đắn.

Rất tiếc là nếu Thùy Tiên đã giải thích trước khi bị bà Teresa theo dõi, có lẽ mọi chuyện sẽ không căng thẳng như vậy. Thay vì đăng bài giải thích sau khi sự việc đã xảy ra, Thùy Tiên đã có thể chia sẻ trước về lý do cô không tham dự giai đoạn đầu của cuộc thi Miss Grand International và đồng thời nêu rõ kế hoạch tham gia các hoạt động trong tương lai.

Thùy Tiên: Những bất đồng nảy lửa với Miss Grand International, liệu có cơ hội tái hợp?

Sau những sự kiện gần đây, có nhiều người đặt ra câu hỏi liệu Thùy Tiên và ông Nawat có đang có những bất hòa trong mối quan hệ của họ, mặc dù bên ngoài vẫn giữ hình tượng hòa thuận và vui vẻ. Có thể mối quan hệ giữa Thùy Tiên và tổ chức Miss Grand International vẫn sẽ tiếp tục, nhưng không thể giữ được sự thân thiết như trước. Vì giờ đây, Thùy Tiên không còn là hoa hậu nữa và đã trôi qua 2 năm từ khi cô đăng quang, ngoài tình cảm không thể xóa sạch sau tất cả những xáo trộn.