Thùy Tiên chúc mừng sinh nhật ông Nawat và hành động gần gũi đầy ý nghĩa

Thùy Tiên chúc mừng sinh nhật ông Nawat và hành động gần gũi đầy ý nghĩa

Thùy Tiên gửi lời chúc mừng sinh nhật ông Nawat, hành động này thu hút sự chú ý giữa những tin đồn về mâu thuẫn trong mối quan hệ của hai người

Vào ngày 10/8, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Thùy Tiên đã viết lời chúc mừng sinh nhật cho ông Nawat - chủ tịch cuộc thi Miss Grand International. Trong bài đăng, cô chia sẻ một bức ảnh kỷ niệm của cả hai trong một chuyến đi thiện nguyện và gửi lời chúc tốt đẹp nhân dịp ông chủ tịch bước sang tuổi mới. Đặc biệt, Thùy Tiên gọi ông Nawat với biệt danh thân mật "Papa" và cảm ơn ông vì những điều ông đã làm cho mình.

Nhan sắc cuốn hút của Thùy Tiên trên sóng truyền hình đã gây sốt, không kể góc nào cô xuất hiện.

Hành động của Thùy Tiên nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ về vẻ đẹp của cô. Vì không lâu trước đó, quan hệ giữa Thùy Tiên và ông Nawat đã bị nghi ngờ với những tranh cãi về việc cô nàng hậu từ bỏ danh hiệu Miss Grand International trên mạng xã hội. Ngoài ra, khán giả cũng đang chờ đợi phản ứng của ông Nawat trước lời chúc mừng sinh nhật thân mật của "con gái cưng" như thế nào.

Thùy Tiên chúc mừng sinh nhật ông Nawat và hành động gần gũi đầy ý nghĩa

Thùy Tiên đã đăng tải bức ảnh cùng ông Nawat kèm lời chúc mừng sinh nhật. Ảnh: Internet

Trước đó, Thùy Tiên đã gây xôn xao khi xóa danh hiệu Miss Grand International 2021 của mình trên Instagram. Sau đó, ông Nawat đã bỏ theo dõi nàng hậu và cho biết rằng hành động của Thùy Tiên là không đáng tin cậy. Vụ việc này khiến nhiều người nghĩ rằng mối quan hệ giữa Thùy Tiên và ông Nawat đã không còn như trước, thậm chí còn "đứng đắn" nhau.

Không lâu sau đó, Thùy Tiên đã lên tiếng để giải thích những lùm xùm này: "Những bình luận và suy đoán của mọi người đã làm cho tình hình giữa tôi và ông Nawat trở nên nghiêm trọng hơn so với thực tế. Tôi xin chịu trách nhiệm về những sai lầm của bản thân, tôi đã đánh giá sự việc quá đơn giản, quá không cẩn thận. Lúc đó, tôi đang sắp xếp lại trang cá nhân trên Instagram và muốn viết một câu gì đó để thể hiện bản thân, nhưng tôi chưa nghĩ ra nên để trống rồi đi làm".

Thùy Tiên chúc mừng sinh nhật ông Nawat và hành động gần gũi đầy ý nghĩa

Thời gian qua, mối quan hệ của Thùy Tiên và ông Nawat khiến nhiều người tò mò. Ảnh: Internet