Thực hư thông tin Lưu Thiên Hương bị Nhạc viện kỷ luật

Thực hư thông tin Lưu Thiên Hương bị Nhạc viện kỷ luật

Thông tin về việc nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bị kỷ luật sau sự việc ồn ào ném điện thoại đã gây xôn xao. Tuy nhiên, Quyền Giám đốc Nhạc viện TPHCM đã phủ nhận thông tin này và cho biết sự việc đã được giải quyết bằng lời xin lỗi từ cả hai bên. Bài viết này sẽ điểm lại toàn bộ sự việc và những phản ứng từ công chúng.

Sự việc gây ảnh hưởng tiêu cực

Sự việc ồn ào giữa nhạc sĩ Lưu Thiên Hương và NSƯT Võ Thị Minh Huyền tại Nhạc viện TPHCM đã gây ảnh hưởng tiêu cực đến hình ảnh giảng viên và uy tín của nhà trường.

Thực hư thông tin Lưu Thiên Hương bị Nhạc viện kỷ luật - Ảnh 2.

Thực hư thông tin Lưu Thiên Hương bị Nhạc viện kỷ luật - Ảnh 2.

Theo TS Hoàng Ngọc Long, Quyền Giám đốc Nhạc viện TPHCM, cuộc hòa giải giữa hai giảng viên đã kết thúc với lời xin lỗi từ cả hai bên. Tuy nhiên, ông cũng nhấn mạnh ý kiến phê bình và đề nghị kiểm điểm nghiêm túc để tránh tình trạng tương tự xảy ra trong tương lai.

Phản ứng từ công chúng

Câu chuyện mâu thuẫn giữa nhạc sĩ Lưu Thiên HươngNSƯT Võ Thị Minh Huyền dẫn đến hành vi ném điện thoại vẫn thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Trên các diễn đàn, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự thất vọng và phản ứng tiêu cực về hành vi của hai giảng viên Nhạc viện TPHCM.

Kết luận

Sau khi thông tin được làm rõ, việc nhạc sĩ Lưu Thiên Hương bị kỷ luật không được xác nhận. Quyền Giám đốc Nhạc viện TPHCM đã khẳng định cuộc hòa giải đã kết thúc với lời xin lỗi từ cả hai bên, đồng thời đề nghị kiểm điểm nghiêm túc để tránh tình trạng tương tự xảy ra trong tương lai.