Cuộc va chạm gây sốc: Lưu Thiên Hương bị ném điện thoại vào mặt, dàn sao Việt tức giận!

Cuộc va chạm gây sốc: Lưu Thiên Hương bị ném điện thoại vào mặt, dàn sao Việt tức giận!

Lưu Thiên Hương gây sốc khi chia sẻ đoạn video bị một NSƯT ném điện thoại vào mặt Cả dàn sao Việt đồng loạt bức xúc trước sự việc này, khiến cộng đồng mạng xôn xao

Sáng ngày 12/1, trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc Lưu Thiên Hương đã chia sẻ đoạn video một đồng nghiệp của cô bị một nghệ sĩ ưu tú ném điện thoại thẳng vào mặt. Lưu Thiên Hương đã bày tỏ sự phẫn nộ trước hành vi này và tuyên bố ngưng giảng dạy tại Nhạc viện TP.HCM ngay lập tức.

Một ngày trước đó, Lưu Thiên Hương đã bày tỏ sự bức xúc trên trang cá nhân: "Thực sự nguy hiểm khi ngày nay vẫn có giảng viên âm nhạc thậm chí cả nhạc nhẹ cũng không hiểu rõ về từ "master" là gì. Cấm học sinh hát beat đã "master". Đến nay, Lưu Thiên Hương đã tiết lộ rằng mọi chuyện cô đề cập chính là xoay quanh một giảng viên đồng nghiệp đã tạo nên sự việc này.

Trong bài đăng sáng ngày 12/1, Lưu Thiên Hương cho biết: "Vừa qua đã xảy ra một vụ vi phạm đạo đức trong giáo dục nghiêm trọng tại Nhạc viện Thành phố Hồ Chí Minh. Tôi rất buồn khi phải chia sẻ đoạn clip này vì tôi biết nó sẽ gây ảnh hưởng lớn đến cách nhìn về môi trường đào tạo âm nhạc chính quy. Tôi đã phải tạm ngưng giảng dạy ở đây vì một giảng viên đã có hành vi bạo lực, vi phạm nghiêm trọng đạo đức nghề giáo trong môi trường học tập. Nhạc viện TP.HCM là một trong những trường chính quy đào tạo ra các nghệ sĩ tương lai, tuy nhiên, vừa qua đã xảy ra một việc vô cùng nghiêm trọng liên quan đến giảng viên thạc sĩ H. Chị H. hiện đang là giảng viên thanh nhạc nhạc nhẹ, mặc dù trước đây chị có hoạt động nghệ sĩ ca sĩ hát dân ca..."

Sự việc liên quan đến việc giữ laptop và đấu học sinh không được hát beat "đã master" đang được nhắc đến trong những bài viết trước của tôi liên quan đến chị H. Hành vi của chị đã vượt quá giới hạn, vi phạm đạo đức nghề nghiệp và tôi, một giáo viên, và cả công chúng, với lĩnh vực âm nhạc và môi trường âm nhạc, có nghĩa vụ phản ứng và bảo vệ môi trường đào tạo, đặc biệt là không để những giảng viên không đủ điều kiện, đặc biệt về đạo đức, truyền bá kiến thức và tư duy cho thế hệ nghệ sĩ tương lai của Việt Nam. Đoạn clip dưới đây là hành vi của chị H. khi chị vu khống đồng nghiệp, vu khống học sinh sử dụng laptop (không có card âm thanh) để xử lý âm thanh beat đã chế và xuất ra file wave. Chị H. không đồng ý cho học sinh hát beat đã "master". Khi đồng nghiệp nêu giải thích, chị H. đã từ chối và từ chối gặp một chuyên viên kỹ thuật để giải thích, đồng nghiệp đã phản ứng và quay lại tình huống để bảo vệ bản thân. Chị H. lập tức có hành vi ném điện thoại vào người đồng nghiệp. Tôi vô cùng lên án hành động này của một giảng viên dạy nghệ thuật. Tôi đề nghị các cơ quan có thẩm quyền xem xét, xử lý và giải quyết nghiêm túc để không ảnh hưởng đến môi trường đào tạo và đặc biệt là không làm tổn thương những con người đang cống hiến cho nó, đó là những thầy cô giáo tận tâm và nhẫn nại, có ứng xử tốt với học sinh và đồng nghiệp. Học sinh và sinh viên nghệ thuật cần một môi trường xanh sạch đẹp để học và rèn luyện trở thành những nghệ sĩ tương lai.

Người đồng nghiệp đã lên tiếng bảo vệ sự công bằng, sử dụng chuyên môn để khẳng định rằng học sinh không có lỗi khi tôi bị chị Huyền xúc phạm và bạo hành. Khoa âm nhạc công nghệ Jazz Pop Rock không thể có những giảng viên không hiểu biết về công nghệ, và có những hành động không chuyên nghiệp như vậy. Tôi đã báo cáo sự việc đến ban giám đốc nhạc viện TP.HCM và đang chờ đợi sự xử lý đối với trường hợp của giảng viên H."

Cuộc va chạm gây sốc: Lưu Thiên Hương bị ném điện thoại vào mặt, dàn sao Việt tức giận!

Lưu Thiên Hương cảm thấy bức xúc khi đăng tải video bị đồng nghiệp ném điện thoại vào mặt.

Dưới phần bình luận, có rất nhiều nghệ sĩ, ca sĩ, đồng nghiệp đã thể hiện sự bức xúc với hành vi trong đoạn clip của Lưu Thiên Hương. Ali Hoàng Dương, Lâm Bảo Ngọc, NS Nguyễn Minh Cường, Hứa Kim Tuyền, Only C, Nguyễn Trần Trung Quân,... cùng nhau lên tiếng chia sẻ với Lưu Thiên Hương và đồng nghiệp của cô. Theo dõi trên trang cá nhân của nhân vật bị nghi là người đã có hành động ném điện thoại vào Lưu Thiên Hương, hiện vẫn chưa thấy động thái gì. Chúng tôi đang liên hệ các bên liên quan để tìm hiểu rõ hơn về câu chuyện này.

Cuộc va chạm gây sốc: Lưu Thiên Hương bị ném điện thoại vào mặt, dàn sao Việt tức giận!

Rất nhiều sao Việt, các ca sĩ, nhạc sĩ đã bày tỏ sự bức xúc sau khi xem đoạn clip này