Giảng viên hành động vô lễ với Lưu Thiên Hương

Giảng viên hành động vô lễ với Lưu Thiên Hương

Giám đốc Nhạc viện TPHCM thông báo về việc giảng viên ném điện thoại vào Lưu Thiên Hương Họp khẩn đã kết quả khiển trách cô MH theo quy tắc ứng xử của trường

Lưu Thiên Hương cho biết cô đang chờ đợi việc xử lý hoàn toàn công bằng từ phía Nhạc viện TP.HCM.

Trong một cuộc phỏng vấn với báo Tiền Phong vào ngày 13/1, Giám đốc Nhạc viện TPHCM Hoàng Ngọc Long cho biết rằng sau khi Lưu Thiên Hương viết đơn tố cáo bị giáo viên và nghệ sĩ M.H ném điện thoại vào cô, lãnh đạo nhà trường đã tổ chức cuộc họp khẩn vào tối 12/1.

Trong thời gian thi cuối kỳ 1, ban giám đốc Nhạc viện TPHCM đã yêu cầu các khoa và thành viên liên quan giải quyết vấn đề ảnh hưởng đến danh tiếng của viện và tạo ra tranh luận trước công chúng. Ông Hoàng Ngọc Long nói rằng "Ban giám đốc nhận thấy hành vi của cô M.H sai và thiếu chuẩn mực. Giảng viên cũng nhận sai. Cuộc họp đã thống nhất hình thức xử lý giảng viên M.H là khiển trách. Chúng tôi xử lý trường hợp này đúng theo Bộ quy tắc ứng xử học đường mà Nhạc viện ban hành trước đó".

Giảng viên hành động vô lễ với Lưu Thiên Hương

Bức hình giảng viên ném điện thoại đã được Lưu Thiên Hương đăng tải trên trang cá nhân.

Ông Hoàng Ngọc Long cũng cho biết đã thông tin về việc xử lý sự việc đến các bên liên quan, và trong tuần tới sẽ tiến hành hòa giải giữa giảng viên M.H và nhạc sĩ Lưu Thiên Hương.

Ngày 12/1, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương chia sẻ với Tiền Phong rằng cô bị giảng viên, NSƯT M.H ném điện thoại vào người sau khi tranh cãi về vấn đề chuyên môn.

Lưu Thiên Hương cho biết sự việc xảy ra trong kỳ thi cuối kỳ 1 của Khoa âm nhạc công nghệ Jazz Pop Rock. Giảng viên M.H đã có hành vi quá mức, tác động vật lý sau khi nữ nhạc sĩ dùng điện thoại để ghi hình.

Sau khi bị ném điện thoại vào người, tôi đã đáp trả và rời khỏi hiện trường. Tôi không thể chấp nhận hành động này trong môi trường giáo dục, dù chưa biết ai đúng, ai sai. Tôi đã được mời đến để giảng dạy và đã gắn bó với Nhạc viện TPHCM trong 5 năm, lần này thực sự khiến tôi hoàn toàn bất ngờ", Lưu Thiên Hương nói thêm.