Priscilla: Bí mật khóc của vợ Elvis Presley chưa từng tiết lộ

Priscilla: Bí mật khóc của vợ Elvis Presley chưa từng tiết lộ

Vợ Elvis Presley đọng lại nước mắt trong buổi chiếu Priscilla tại LHP Venice 2023 Bộ phim được đánh giá cao và nhận tràng vỗ tay bảy phút từ khán giả

Theo thông tin từ Variety, Priscilla Presley - người vợ của "ông hoàng nhạc rock and roll" Elvis Presley - đã có mặt tại buổi ra mắt bộ phim cùng với đạo diễn Sofia Coppola và hai diễn viên chính Cailee Spaeny, Jacob Elordi. Sau khi bộ phim kết thúc, Priscilla đã không kìm được nước mắt và ôm lấy Spaeny.

 

Teaser phim "Priscilla". Video: A24

Priscilla đã bày tỏ cảm xúc xúc động khi xem bộ phim về cuộc đời và tình yêu của mình. Khi lần đầu gặp Elvis ở Đức, Priscilla mới 14 tuổi. "Cha mẹ tôi không hiểu tại sao Elvis quan tâm đến tôi như vậy. Tôi nghĩ mình là người biết lắng nghe. Khi Elvis nhập ngũ ở Đức, anh ta đã chia sẻ với tôi về nỗi sợ hãi, hy vọng và tình cảm giữa anh ấy và mẹ", Priscilla kể lại.

Trong buổi công chiếu, Priscilla cũng nhấn mạnh rằng chênh lệch tuổi tác giữa bà và Elvis không phải là vấn đề lớn, vì Priscilla có suy nghĩ chín chắn hơn so với những người bạn đồng trang lứa. "Anh ấy là người tốt bụng, dịu dàng và tôn trọng tôi. Chúng tôi có suy nghĩ chung", Priscilla chia sẻ.

Doanh nhân 78 tuổi nhiều lần ca ngợi khả năng chỉ đạo của Sofia Coppola, nói rằng cô ấy đã giúp đỡ tôi đến mức tối đa. Trên tài khoản Instagram cá nhân, Priscilla Presley đã viết: "Tôi rất thích cách Sofia Coppola diễn giải cuốn hồi ký của tôi, Elvis and Me. Cô ấy có quan điểm mạnh mẽ và tôi rất ngưỡng mộ. Tôi tin rằng tác phẩm này sẽ mang đến nhiều cảm xúc cho mọi người".

Priscilla: Bí mật khóc của vợ Elvis Presley chưa từng tiết lộ

Priscilla Presley (phía bên phải) đồng hành cùng đạo diễn Sofia Coppola (thứ hai từ trái qua) và hai diễn viên chính trong buổi công chiếu bộ phim "Priscilla" tại Liên hoan phim Venice 2023, vào ngày 4/9. Ảnh: WireImage

Phim Priscilla dựa trên cuốn sách Elvis and Me, xoay quanh câu chuyện về cuộc sống và tình yêu của Priscilla Presley. Bộ phim tận mắt theo sát cuộc hành trình của Priscilla từ những năm đầu gặp gỡ Elvis cho đến khi cô cùng với ca sĩ này chuyển đến sinh sống tại biệt thự Graceland (Memphis, tiểu bang Tennessee).

Tác phẩm tranh giải Sư Tử Vàng của Sofia Coppola đã nhận được lời khen từ giới chuyên môn. Owen Gleiberman từ Variety đã nhận xét rằng phim chi tiết và chân thực một cách hoàn hảo, và diễn xuất của hai diễn viên chính đã làm cho tác phẩm trở nên căng thẳng. Tạp chí Rolling Stone cũng cho rằng tác phẩm là một hành trình đầy cảm xúc, đưa ra mô tả về những góc khuất của người nổi tiếng. Trang này cũng đưa ra đánh giá rằng Priscilla là phim hay nhất của Sofia kể từ Lost in Translation (2003).

Priscilla Presley sinh năm 1945 và là vợ duy nhất của Elvis Presley. Hai người đã kết hôn vào năm 1967 và ly dị vào năm 1973. Họ đã gặp nhau lần đầu tại một bữa tiệc vào năm 1959 tại Đức. Sau khi Elvis Presley rời Tây Đức vào tháng 3/1960, họ đã tiếp tục duy trì mối liên lạc qua điện thoại trong hai năm.

Bà sinh ra Lisa Marie Presley vào năm 1968 - là con duy nhất của một ca sĩ. Sau khi người cha Elvis qua đời, Priscilla đã đảm nhiệm vai trò quản lý và điều hành tài sản của chồng cũ cho đến khi con gái bước sang tuổi 21.

Là Liên hoan phim Venice lâu đời nhất tại châu Âu, sự kiện này đã được tổ chức lần đầu vào năm 1932. Năm nay, Liên hoan diễn ra từ ngày 30/8 đến ngày 9/9, với việc đạo diễn gốc Mỹ, mang hai quốc tịch Mỹ và Pháp, Damien Chazelle - người từng lập kỷ lục là đạo diễn trẻ nhất giành được giải Oscar với bộ phim La La Land - đảm nhận vị trí Chủ tịch ban giám khảo.

Quế Chi