Threads hấp dẫn hàng triệu người dùng quay trở lại mỗi ngày

Threads hấp dẫn hàng triệu người dùng quay trở lại mỗi ngày

Threads - Ứng dụng giao tiếp hàng ngày của Meta hấp dẫn hàng chục triệu người dùng quay lại mỗi ngày, vượt xa sự mong đợi ban đầu Mark Zuckerberg, CEO Meta, tỏ ra lạc quan với tín hiệu tích cực này

Sau khi vượt qua con số 100 triệu người dùng đăng ký trong ít hơn một tuần, dữ liệu mới cho thấy số lượng và thời gian sử dụng Threads đang có tendance giảm đi.

Theo SimilarWeb, lưu lượng truy cập Threads trên Android đang giảm dần. Công ty phân tích dữ liệu trang web này ghi nhận có 49,3 triệu người dùng truy cập ứng dụng vào ngày 7.7, chỉ một ngày sau khi Threads chính thức được ra mắt. Đến ngày 10.7, số người dùng hoạt động hàng ngày đã giảm xuống chỉ còn 36,6 triệu. Thời gian sử dụng trung bình của người dùng Threads tại Mỹ cũng đã giảm từ khoảng 20 phút xuống còn hơn 8 phút.

Tuy nhiên, trong một bài viết trên Threads, CEO của Meta đã cho biết rằng mạng xã hội mới đang phát triển theo hướng tốt. CEO của Meta tỏ ra lạc quan về sự kết nối mạnh mẽ giữa cộng đồng người dùng trên Threads. Ngoài ra, việc tăng trưởng đáng kể của ứng dụng cùng với hàng triệu người dùng trở lại nền tảng mỗi ngày đã vượt quá sự mong đợi của công ty.

CEO của Meta đã xác định rõ rằng, mục tiêu chính của Threads trong thời gian tới sẽ là cải thiện các chức năng cơ bản của ứng dụng và đảm bảo khả năng duy trì.

Mark Zuckerberg đã thừa nhận rằng việc ứng dụng Threads cần thời gian để ổn định và cung cấp đầy đủ tính năng. Tuy nhiên, sau khi các tính năng đã hoàn thiện, công ty sẽ tập trung vào việc phát triển cộng đồng người dùng.

Threads: Sự "quả bom xịt" của Mark Zuckerberg đã đem lại niềm an yên cho Elon Musk.