Thông tin mới: Hơn 50% người dùng đã bỏ Threads - Bài viết hấp dẫn hơn!

Thông tin mới: Hơn 50% người dùng đã bỏ Threads - Bài viết hấp dẫn hơn!

VTVvn - Threads, nền tảng mới của Meta, đã mất hơn 50% người dùng chỉ sau vài tuần ra mắt, theo CNBC

Threads được ra mắt vào ngày 6/7/2023 và được cho rằng có nhiều điểm tương đồng với Twitter, từ giao diện đến tính năng giúp người dùng tham gia vào cuộc trò chuyện theo thời gian thực về các chủ đề khác nhau.

Chỉ sau 5 ngày ra mắt, Threads đã thu hút hơn 100 triệu người dùng, đánh đổ nhiều kỷ lục và gây sự chú ý của cả Twitter và tỷ phú Elon Musk.

Tuy nhiên, theo một thông báo nội bộ, Mark Zuckerberg, CEO của Meta, tiết lộ rằng Threads đã mất hơn nửa số người dùng chỉ trong vài tuần kể từ khi ra mắt.

Thông tin mới: Hơn 50% người dùng đã bỏ Threads - Bài viết hấp dẫn hơn!

Dù vậy, CEO của Meta vẫn cho rằng tỷ lệ giữ chân người dùng của ứng dụng này đã tốt hơn dự đoán từ các cấp quản lý cao hơn.

Theo báo Gizchina, CEO Mark Zuckerberg cho biết, việc giảm số lượng người dùng là điều bình thường sau khi có hàng trăm triệu người đăng ký trong thời gian ngắn.

"Theo CEO Mark Zuckerberg, nếu nền tảng của bạn có hơn 100 triệu người đăng ký, điều lý tưởng là tất cả hoặc ít nhất một nửa trong số đó vẫn sử dụng dịch vụ" - CEO Zuckerberg nhận định.

Tuy nhiên, ông cũng mong muốn nhân viên Threads tập trung vào duy trì tỷ lệ người dùng. CEO của Meta cũng xác nhận rằng khi công ty bổ sung nhiều tính năng mới cho ứng dụng, tỷ lệ này có thể tăng lên.

Giám đốc sản phẩm Chris Cox cho biết, Meta đang lên kế hoạch bổ sung thêm nhiều tính năng để thu hút người dùng trở lại ứng dụng. Hơn nữa, công ty cũng dự định sẽ bổ sung phiên bản dành cho máy tính của nền tảng này.

Hành trình ‘biến chất’ thành phiên bản 3.0 đáng sợ của Mark Zuckerberg: Từ mọt sách thiên tài, con cưng của Thung lũng Silicon đến CEO tàn nhẫn, đầy toan tính