The Masked Singer All-Star Concert - Sự kiện âm nhạc ngoài trời lớn nhất năm cùng VIB

The Masked Singer All-Star Concert - Sự kiện âm nhạc ngoài trời lớn nhất năm cùng VIB

Cùng VIB trải nghiệm một sự kiện âm nhạc ngoài trời đỉnh cao - The Masked Singer All-Star Concert 2023! Hứa hẹn mang đến một đêm nhạc đặc sắc với hàng chục nghìn khán giả, sự kiện này còn có những quà tặng hấp dẫn không thể bỏ qua Đừng bỏ lỡ!

The Masked Singer All-Star Concert - Sự kiện âm nhạc ngoài trời lớn nhất năm cùng VIB

Giới thiệu chương trình nhạc hội ngoài trời lớn bậc nhất năm

Buổi hòa nhạc All-star Concert 2023 của chương trình The Masked Singer Vietnam được coi là sự kiện âm nhạc ngoài trời quy mô lớn nhất trong năm với hơn 30 tiết mục biểu diễn đầy ấn tượng, với sự tham gia của nhiều khách mời đặc biệt và các nghệ sĩ được khán giả yêu mến suốt hai mùa giải vừa qua.

Trong đêm hội nhạc, Top 3 nghệ sĩ đã khiến người hâm mộ phải đối mặt với nhiều thử thách để nhận diện giọng hát của Ong Bây Bi, Cú Tây Bắc và Voi Bản Đôn sẽ chính thức được tiết lộ danh tính. Ngoài ra, các giọng ca nổi tiếng từ các tập phát sóng trước như Cừu Bông, Kỳ Lân Lãng Tử, Bố Gấu, Nàng Tiên Hoa, Hippo Happy… cũng sẽ tham gia vào đêm nhạc, thu hút sự chờ đợi của đông đảo khán giả vàyếu nhạc, đây là một sự kiện không thể bỏ qua vào cuối tháng 12.

The Masked Singer Vietnam 2023 với sự hỗ trợ của nhà tài trợ kim cương VIB và sự sản xuất của VieON & Vie Channel thuộc DatVietVAC là một bước tiến ấn tượng từ hai thương hiệu có cùng tầm nhìn về sự sáng tạo. Nhờ đó, người hâm mộ âm nhạc trong và ngoài nước đã có cơ hội thưởng thức chương trình truyền hình chất lượng cao, từ chuyên môn thanh nhạc đến thẩm mỹ tạo hình của từng đồ vật mà họ vô tình đeo trên mình.

The Masked Singer Vietnam All-Star Concert 2023 sắp diễn ra sẽ gây tiếng vang và mang đến trải nghiệm đáng nhớ cho khán giả. Với việc đầu tư hoành tráng và sáng tạo với công nghệ dàn dựng sân khấu quy mô và hiện đại, chương trình hứa hẹn là một sự kiện đẳng cấp quốc tế.

VIB liên tục hỗ trợ The Masked Singer Vietnam qua các mùa giải, tạo nguồn cảm hứng về một ngân hàng trẻ trung, sáng tạo. Chiến dịch quảng bá thương hiệu tại chương trình truyền hình đã giúp VIB khẳng định vị thế hàng đầu và đa dạng hóa trải nghiệm cho người dùng trên từng điểm chạm. Mascot Lady Bling Bling đã trở thành biểu tượng không thể thiếu của chương trình, đồng thời là hình ảnh đại diện thú vị cho VIB.

The Masked Singer All-Star Concert - Sự kiện âm nhạc ngoài trời lớn nhất năm cùng VIB

Qua từng mùa giải, phối hợp với những chiến dịch tiếp thị sáng tạo và hiệu quả, VIB đã đạt được sự tăng trưởng đáng kể về tỷ lệ phát hành thẻ cũng như chi tiêu qua thẻ. Điều này cho thấy, việc hỗ trợ các chương trình truyền hình đã giúp VIB thu hoạch nhiều thành công, từ việc xây dựng hình ảnh thương hiệu đến việc tiếp cận hiệu quả với cả khách hàng hiện tại lẫn tiềm năng. Những bước tiến này chứng tỏ sự hiểu biết sâu sắc về thị trường và khách hàng của VIB, đồng thời truyền cảm hứng cho các hoạt động quảng cáo và tiếp thị của các thương hiệu trên thị trường.

Có thể nói rằng, đến nay, VIB đã thành công trong việc thu hẹp khoảng cách giữa khách hàng và hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ tài chính vượt trội, từ đó giúp người dùng có thêm sự lựa chọn về phương thức chi tiêu và quản lý tài chính.

Hưởng lợi từ các tiện ích tuyệt vời khi sử dụng thẻ VIB

Ngoài việc tham gia sự kiện âm nhạc hàng đầu, hệ sinh thái thẻ tín dụng VIB mang đến những trải nghiệm chi tiêu không ngờ, đáp ứng mọi nhu cầu và giúp người dùng tăng cường lựa chọn phương thức chi tiêu và quản lý tài chính.

Hệ sinh thái thẻ VIB hiện đang có 10 dòng thẻ, tất cả đều miễn lãi trong vòng 55 ngày, với các ưu đãi hàng đầu trên thị trường như hoàn tiền hoặc thưởng điểm đổi quà, cùng những ưu đãi mua sắm, giải trí, ẩm thực và du lịch lên đến 30%.

Khi mở thẻ VIB từ bây giờ đến hết 31/12/2023, khách hàng sẽ được hoàn phí thường niên năm đầu nếu trong 30 ngày mở thẻ đạt một trong 3 điều kiện sau: có một giao dịch trên 1 triệu đồng khi chi tiêu vào ngày sinh nhật chủ thẻ hoặc ngày đôi 12/12; có tổng chi tiêu trên 1 triệu đồng và giới thiệu bạn bè mở thẻ thành công; có tổng chi tiêu từ 6-20 triệu đồng (tùy vào dòng thẻ).

The Masked Singer All-Star Concert - Sự kiện âm nhạc ngoài trời lớn nhất năm cùng VIB

Đặc biệt, khách hàng chi tiêu từ 60-100 triệu đồng sẽ được miễn phí thẻ trọn đời và nhận tặng thêm tai nghe không dây Anker khi có giao dịch chi tiêu đầu tiên từ 1 triệu đồng.

Ngoài ra, khi thanh toán trực tuyến bằng thẻ VIB từ nay đến 31/12/2023, khách hàng có cơ hội nhận quà tặng như: 3 điện thoại iPhone 15 Pro Max 256GB, 450 robot hút bụi Anker Eufy 11S, 750 loa Anker Soundcore Marvel, 7.500 sạc dự phòng Anker và 15.000 e-voucher trị giá 100k.

Nhanh tay mở thẻ VIB tại đây và tận hưởng những tiện ích dành riêng cho bạn!