Phục hưng mạnh mẽ: Show truyền hình gây sốt hoành tráng của VIB

Phục hưng mạnh mẽ: Show truyền hình gây sốt hoành tráng của VIB

The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2, cùng VIB - ngân hàng hàng đầu về thẻ, hứa hẹn là show truyền hình tỷ view đáng xem nhất, mang đến niềm vui giải trí tuyệt vời cho khán giả trên toàn quốc

Phục hưng mạnh mẽ: Show truyền hình gây sốt hoành tráng của VIB

VIB đã cùng The Masked Singer - Ca Sĩ Mặt Nạ trong 2 năm liên tiếp, tạo nên những buổi tiệc âm nhạc đặc sắc, ấn tượng.

The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ mùa đầu tiên gây ấn tượng khi thu hút hơn 1 tỷ lượt xem, trở thành chương trình được yêu thích nhất trong năm, được khán giả đông đảo yêu mến. Vượt qua nhiều ứng viên mạnh, chương trình đã để lại dấu ấn và giành chiến thắng ở hạng mục Chương trình trên nền tảng số và truyền hình được yêu thích nhất tại giải Mai Vàng 2022.

Trở lại với những yếu tố độc đáo, mới lạ, The Masked Singer Vietnam - Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 tiếp tục thu hút mọi đối tượng yêu nhạc ở Việt Nam và trên toàn thế giới. Chương trình hiện đứng trong top 2 xu hướng trên YouTube khi thu hút hàng triệu lượt xem, yêu thích và bình luận. Ngoài ra, nền tảng TikTok cũng ghi nhận con số ấn tượng với hơn 1,3 tỷ lượt xem cho #CaSiMatNa.

The expertise and the modern and youthful image of VIB's credit card have become familiar to millions of The Masked Singer Vietnam viewers. In the second season, VIB's outstanding credit card continues to make an interesting highlight for the show with the beautiful and vibrant Lady Bling Bling, who serves as a bridge to bring modern and useful financial services to users. Aimed at creativity and enhancing the Vietnamese experience.

Chúng tôi luôn ưu tiên sự sáng tạo trong mọi hoạt động và khát khao mang đến trải nghiệm tốt nhất cho những người yêu quý và tin tưởng vào thương hiệu của chúng tôi. VIB và VieON & Vie Channel thuộc DatVietVAC đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu bằng những giá trị vượt trội. Chính nhờ điều này mà chúng tôi là đôi đứng đầu về bán lẻ và chương trình sản xuất, áp dụng xu hướng trãi nghiệm, biến thử thách thành động lực để mang đến những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo và ấn tượng.

Chúng tôi luôn đồng hành cùng The Masked Singer - Ca Sĩ Mặt Nạ và dẫn đầu xu thế về thẻ trong những năm qua. VIB liên tục sáng tạo và số hóa các sản phẩm ngân hàng, cùng với đó là tiên phong trong việc hiện đại hóa quá trình tiếp cận và kết nối khách hàng với các dịch vụ tài chính.

Phục hưng mạnh mẽ: Show truyền hình gây sốt hoành tráng của VIB

Hình ảnh ấn tượng của Quý cô Bling Bling tại chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ năm 2023.

Nổi bật trên thị trường thanh toán không tiền mặt, VIB luôn là một trong những công ty đi đầu trong việc cải thiện dịch vụ tài chính bằng cách liên tục cải tiến các sản phẩm để tạo ra trải nghiệm hiện đại, thân thiện và dễ tiếp cận, tránh nhàm chán và không gắn kết cảm xúc.

VIB, tiên phong với các dòng thẻ công nghệ cao, liên tục ra mắt các sản phẩm đáp ứng hầu hết nhu cầu của người dùng từ mua sắm, du lịch, ăn uống, bảo hiểm, di chuyển... đi kèm với nhiều đặc quyền dành cho cá nhân và gia đình. Riêng trong năm 2023, VIB đã ra mắt hai dòng thẻ hiện đại, được cá nhân hóa đặc biệt, mang lại lợi ích hàng đầu cho mọi chi tiêu của khách hàng.

Mới nhất là thẻ trắng VIB Super Card, chủ thẻ có toàn quyền lựa chọn tính năng và tích điểm/hoàn tiền đến 15% chi tiêu thẻ. Còn thẻ VIB LazCard, ban đầu của năm, hoàn đến 50% chi tiêu mua sắm trực tuyến tại Lazada Việt Nam. Trước đó, VIB gây ấn tượng qua những dòng thẻ khác như VIB Online Plus 2in1 tích hợp thẻ tín dụng và thanh toán quốc tế; VIB Family Link dành cho các hoạt động chi tiêu gia đình; VIB Rewards Unlimited với chương trình nhân 10 lần điểm thưởng khi mua sắm; VIB Travel Élite với phí giao dịch ngoại tệ chỉ từ 0%...

Sản phẩm thẻ số hóa, thúc đẩy xu hướng thanh toán không tiền mặt

Đồng hành với việc nâng cao trải nghiệm cá nhân hóa, các sản phẩm thẻ chuyên biệt của VIB đã đáp ứng đúng nhu cầu chi tiêu đang thay đổi từng ngày của khách hàng. Nhờ vậy, các dòng thẻ mới của Ngân hàng đã liên tục phát hành số lượng đáng kinh ngạc chỉ sau thời gian ngắn ra mắt.

VIB hướng đến phục vụ cho những công dân đã quen thuộc với công nghệ và muốn có các giải pháp thuận tiện, đồng bộ và an toàn. Quy trình đăng ký và xét duyệt thẻ đã được số hóa 100%, chỉ mất từ 15-30 phút để hoàn tất. Việc đăng ký mở thẻ, lựa chọn tính năng và thay đổi hạng mục chi tiêu cũng có thể được thực hiện dễ dàng qua ứng dụng ngân hàng số MyVIB 2.0.

Chiến lược số hóa sản phẩm thẻ của VIB đã đóng góp tích cực cho việc sử dụng thẻ không tiền mặt. Hiện tại, thẻ VIB đang có gần 2,5 triệu giao dịch mỗi tháng trong 7 tháng đầu năm. Tổng chi tiêu qua thẻ tín dụng hàng tháng đã tăng từ hơn 700 tỷ đồng một tháng (30 triệu USD) vào năm 2018, lên hơn 8.800 tỷ đồng một tháng (hơn 360 triệu USD) vào năm 2023.

Phục hưng mạnh mẽ: Show truyền hình gây sốt hoành tráng của VIB

Giới thiệu bộ sưu tập ly đẹp dành tặng khách hàng mở thẻ VIB

Từ ngày 01/10/2023 - 30/11/2023, VIB trân trọng gửi tới khách hàng mở thẻ tín dụng VIB bộ sưu tập ly The Masked Singer Vietnam – Ca Sĩ Mặt Nạ 2023 với nhiều phiên bản mascot độc đáo. Không chỉ vậy, khách hàng còn nhận ngay tai nghe không dây Anker và được hưởng ưu đãi miễn phí hàng năm khi mở thẻ.