The Duke of Death and His Maid Season 3: Lịch phát sóng và Những dự đoán hóng chờ

The Duke of Death and His Maid Season 3: Lịch phát sóng và Những dự đoán hóng chờ

Bài viết về ngày ra mắt và những dự đoán về bộ anime The Duke of Death and His Maid Season 3, đầy hứng thú và hóm hỉnh.

Bộ anime The Duke of Death and His Maid Season 3 sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 4 năm 2024

Vào thứ Năm, ngày 7 tháng 3 năm 2024, trang web chính thức và tài khoản X (trước đây là Twitter) của The Duke of Death and His Maid Season 3 đã chia sẻ một video quảng cáo mới và hình ảnh để thông báo rằng bộ phim sẽ ra mắt vào ngày 7 tháng 4 năm 2024.

Thông tin về lịch phát sóng cũng đã được công bố, theo đó, bộ anime sẽ được phát sóng vào mỗi Chủ Nhật, bắt đầu từ ngày 7 tháng 4 năm 2024, lúc 10 giờ tối theo giờ Nhật Bản trên Tokyo MX. Ngoài Tokyo MX, bộ anime cũng sẽ có mặt trên BS11, YTV, và AT-X, mặc dù vào các thời gian khác nhau.

Thêm vào đó, người hâm mộ Nhật Bản có thể xem trực tuyến series này trên DMM TV và các dịch vụ khác. Dự kiến, nhưng chưa được xác nhận rằng Crunchyroll sẽ phát sóng toàn cầu series này, xét đến việc nền tảng này đã phát hành hai mùa trước đó.

<iframe src="0.iframe" width="500" height="300"></iframe>

Dàn nhân vật và nhạc nền mới của The Duke of Death and His Maid Season 3

Đáng chú ý, trailer mới nhất giới thiệu về Bocchan, Alice, Zain, Cuff, Rob, và các nhân vật quen thuộc khác từ mùa trước. Như đã thấy từ đoạn clip ngắn, Bocchan trông quyết tâm để thoát khỏi lời nguyền, điều này sẽ trở thành một trong những tình tiết chính của mùa này.

Một điều thú vị khác là thông tin về ca khúc chủ đề của anime đã được tiết lộ. Ca sĩ J-Pop Nasuo sẽ thể hiện ca khúc mở đầu, mang tên Cinematic Parade, trong khi Ayumu Mano sẽ biểu diễn ca khúc kết thúc của series, có tên Etoile Memoire. Trailer mới cũng sử dụng ca khúc kết thúc trong nền.

Hình ảnh: Bocchan và Alice, như đã thấy trong trailer (Hình ảnh qua J.C Staff)

Hình ảnh: Bocchan và Alice, như đã thấy trong trailer (Hình ảnh qua J.C Staff)

Hóng chờ tình tiết mới trong The Duke of Death and His Maid Season 3

Ngoài trailer và ca khúc chủ đề, nhóm nhân viên chính thức cho The Duke of Death and His Maid Season 3 đã tiết lộ hình ảnh chính của anime, miêu tả BocchanAlice. Bức tranh triển khai tôn vinh cho tập 1 của manga và cho thấy Bocchan đang tặng Alice một buquêt hoa hồng.

Đã được tiết lộ rằng nhóm nhân viên từ mùa 2 sẽ trở lại để sản xuất phần tiếp theo tại J.C Staff Studios. Theo đó, Yoshiki Yamakawa đang đạo diễn anime, với Hideki Shirane xử lý kịch bản series.

Hình ảnh: Alice, như đã thấy trong anime (Hình ảnh qua J.C Staff)

Hình ảnh: Alice, như đã thấy trong anime (Hình ảnh qua J.C Staff)

Mitsuru Kuwabata được liệt kê là người thiết kế nhân vật, trong khi Gen Okuda và Takeshi Watanabe đang soạn nhạc cho series. Akira Suzuki đảm nhận vai trò đạo diễn nghệ thuật, trong khi Miho Kimura là người thiết kế màu sắc.

Kết

The Duke of Death and His Maid Season 3 sẽ tiếp tục từ chương 142 của series manga của Koharu Inoue và tập trung vào Bocchan, Alice, và các nhân vật khác. Phần tiếp theo sẽ khám phá sức mạnh và quyết tâm của nhân vật chính, khi anh cố gắng phá vỡ lời nguyền. Đáng chú ý, nhóm nhân viên đã công bố rằng mùa 3 sẽ kết thúc câu chuyện.