Nina the Starry Bride: Bí ẩn và Sự Hấp Dẫn của Anime Mới

Nina the Starry Bride: Bí ẩn và Sự Hấp Dẫn của Anime Mới

Nhấn mạnh vào sự hấp dẫn của series anime Nina the Starry Bride với thông tin mới nhất về ngày ra mắt vào tháng 10 năm 2024 và những điều thú vị khác được tiết lộ trong PV mới.

Nina the Starry Bride: Bí ẩn và Sự Hấp Dẫn

Những tin tức mới nhất từ series anime Nina the Starry Bride đã lộ diện vào ngày 29 tháng 2 năm 2024 khi trang web chính thức của series này bắt đầu phát sóng một đoạn video quảng cáo teaser, tiết lộ đội ngũ sản xuất chính của series và ngày ra mắt vào tháng 10 năm 2024.

Đoạn video teaser khoảng 75 giây chủ yếu tập trung vào nhân vật chính, và nổi bật là giọng lồng tiếng của thành viên dàn diễn viên chính Minami Tanaka trong vai trò của mình.

Mặc dù series anime Nina the Starry Bride đã được xác nhận sẽ ra mắt trên truyền hình Nhật Bản vào tháng 10 năm 2024, thời điểm cụ thể và giờ giấc vẫn chưa được chia sẻ. Hiện tại vẫn chưa có thông tin về việc phát sóng trên truyền hình Nhật Bản cho buổi ra mắt của series, cũng như việc liệu series có được phát sóng quốc tế và ai sẽ phát sóng nếu có.

May mắn thay, các fan hâm mộ có thể mong đợi trang web chính thức của series anime Nina the Starry Bride sẽ tiết lộ thông tin này trong những tháng sắp tới khi tháng 10 năm 2024 đang đến gần. Series này được chuyển thể từ manga gốc của tác giả và minh họa Rikachi, mà cho đến ngày nay vẫn đang tiếp tục.

Twitter article posted by 星降る王国のニナ【公式】

Nina the Starry Bride: Hậu Trường và Đội Ngũ Sản Xuất

Như đã đề cập ở trên, video quảng cáo mới nhất cho series anime Nina the Starry Bride đã xác nhận việc ra mắt vào tháng 10 năm 2024 tại Nhật Bản, cũng như đội ngũ sản xuất chính. Dàn diễn viên chính đã được công bố trước đó, bao gồm Minami Tanaka vai nhân vật chính, Yuichiro Umehara vai Hoàng Tử Azure, và Koki Uchiyama vai Seto.

Kenichiro Komaya đạo diễn series anime tại studio Signal.MD, với Yuka Yamada đảm nhiệm cả cốt truyện và kịch bản. Kyoko Taketani thiết kế nhân vật, trong khi Natsumi Tabuchi sáng tác âm nhạc cho series. Dự kiến sẽ có thêm thông tin về đội ngũ sản xuất khi thời gian ra mắt series đang đến gần.

Kodansha USA Publishing phát hành manga này dưới dạng số từ điện tử bằng tiếng Anh, và sẽ xuất bản tập 3 trong bản in vào ngày 5 tháng 3 năm 2024. Phiên bản số mới nhất bằng tiếng Anh cho series là tập 11, được xuất bản vào ngày 9 tháng 1 năm 2024. Kodansha USA Publishing mô tả câu chuyện như sau:

'Nina đã trải qua những khó khăn từ khi mới sinh ra, phải ăn trộm để sống - và cuối cùng bị bán vào nô lệ bởi chính anh trai của mình. Nhưng đến bất ngờ của mình, kẻ bắt giữ cô, Hoàng Tử Azure, đã quyết định cô sẽ sống cuộc sống của một công chúa... cụ thể là của công chúa-linh mục vừa qua đời, Alisha. Nhưng mặc cho sự thay đổi may mắn, Nina không bỏ cuộc cuộc sống cũ của mình mà không chiến đấu... và Azure có thể sẽ là người cuối cùng phù hợp với trí tuệ của cô. Nhưng cô có thể tin tưởng Azure đến đâu? Và liệu cô có thể ngăn những cảm xúc nảy nở trong trái tim mình, khi biết rằng cô sẽ phải kết hôn với người khác...?'

Series ban đầu được ra mắt trên tạp chí Be Love của Kodansha vào tháng 10 năm 2019, và đã giành giải thưởng Manga Shojo xuất sắc tại Lễ trao giải Manga lần thứ 46.

Liên kết liên quan: Kodansha USA Publishing

Twitter article posted by 星降る王国のニナ【公式】