Thanh Sơn - Khả Ngân: Bật mí tình cảm điên đảo giữa cặp đôi hot nhất showbiz

Thanh Sơn - Khả Ngân: Bật mí tình cảm điên đảo giữa cặp đôi hot nhất showbiz

Thanh Sơn và Khả Ngân đồng ý rằng tin đồn tình cảm giữa họ là một điều tuyệt vời Họ đã có nhiều trải nghiệm đáng nhớ trong lần hợp tác thứ hai và hy vọng có cơ hội tiếp tục làm việc cùng nhau để làm mới mình

Nói về cặp đôi màn ảnh Việt được khán giả ủng hộ nhiều nhất trong năm 2023, có thể nói đến Thanh Sơn và Khả Ngân đầu tiên. Ngay từ khi họ hợp tác trong bộ phim 11 Tháng 5 Ngày, hai người đã thu hút sự chú ý của khán giả bởi sự hòa hợp cao cả về ngoại hình và diễn xuất. Và trong mùa hè năm nay, fan hâm mộ của cặp đôi có cơ hội lại thêm một lần nữa để ủng hộ họ trong bộ phim truyền hình thành công Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình.

Hiện tại, sau khi Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình đã ra mắt và kết thúc, Thanh Sơn và Khả Ngân có cơ hội ngồi lại bên nhau, nhắc lại những trải nghiệm thú vị và chia sẻ về quãng thời gian họ đã cùng nhau đi qua và gắn kết với nhau.

Chúng tôi cũng tự hỏi phim có đến nỗi phải bi kịch như thế này không?

Phim đã chính thức kết thúc, cảm xúc của chúng tôi hiện tại ra sao?

Khả Ngân: Hiện tại, tôi đang trải qua nhiều tình cảm khác nhau. Tôi có những khoảnh khắc vui vẻ, những lúc buồn bã và cũng có một chút tiếc nuối. Từ khi phim được phát sóng cho đến khi kết thúc, khán giả luôn đồng hành và quan tâm. Điều đó khiến tôi rất vui mừng. Dù biết rằng trong quá trình này, phim có những khoảnh khắc buồn, và mọi người có những ý kiến trái chiều. Nhưng tôi rất may mắn vì khán giả vẫn đồng hành và theo dõi phim cho đến cuối cùng. Điều đó khiến tôi rất hạnh phúc.

Thanh Sơn - Khả Ngân: Bật mí tình cảm điên đảo giữa cặp đôi hot nhất showbiz

Thanh Sơn: Đơn giản thôi, tôi chỉ cảm thấy một chút tiếc nuối thôi. Sau mỗi bộ phim hay mỗi tác phẩm của mình, luôn luôn có một chút tiếc nuối để lại trong lòng. Tôi nghĩ nếu đặt mình vào vị trí khán giả, cũng sẽ như thế. Chúng ta đã quá quen với nhân vật và câu chuyện trong bộ phim sau một hành trình dài. Vậy nên, khi kết thúc, tôi cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên, tôi cũng rất vui vì mọi thứ đã được hoàn thành và kết thúc một cách tốt đẹp.

Có nhiều ý kiến cho rằng bộ phim này là hành trình chữa lành, nhưng tôi nghĩ nó là "lành ít dữ nhiều". Hai bạn nghĩ sao?

Thanh Sơn: Đúng vậy, đây là một bộ phim mang tính chữa lành, tuy nhiên tôi nghĩ để chữa lành thì đầu tiên cần phải có một vết thương.

Thanh Sơn - Khả Ngân: Bật mí tình cảm điên đảo giữa cặp đôi hot nhất showbiz

Khả Ngân: Thực tế, lúc đầu tôi cũng đã nhận thấy điều này. Khi mới tham gia đóng những tập đầu, tôi tự hỏi liệu đây có phải là một bộ phim tình cảm gia đình bình thường hay không, hay chỉ đơn giản là một bộ phim hài hước. Cả tôi, anh Sơn và cả khán giả đều có cùng cảm nhận như vậy, nên không thể trách khán giả. Bởi ngay từ tiêu đề phim, mọi người đã nghĩ rằng phim sẽ mang đến những tràng cười không ngừng, mà quên mất ý nghĩa đằng sau từ "vui bất thình lình". Nếu đã bất thình lình, thì nó phải bất ngờ. Vì vậy, bây giờ khi đang vui, cần có những khúc buồn trước, và sau đó mới đột nhiên trở lại vui một cách bất thình lình. Trong suốt thời gian phim được chiếu, tôi đã đọc bình luận của khán giả. Có những người đề xướng ý muốn từ bỏ phim, điều này khiến tôi khá lo lắng.

Thanh Sơn - Khả Ngân: Bật mí tình cảm điên đảo giữa cặp đôi hot nhất showbiz

Thanh Sơn: Riêng tôi lại cảm thấy không có gì đáng lo. Trong một bộ phim với diễn biến như vậy, sự bình thản của mọi người mới thực sự đáng để quan tâm. Nếu khán giả cảm thấy khó chịu, căng thẳng, và mong muốn bảo vệ nhân vật mà họ yêu thương, điều đó là hoàn toàn bình thường. Ngay từ khi đọc kịch bản, tôi đã tự hỏi sao câu chuyện có thể buồn đến thế. Tôi đã biết trước câu chuyện nhưng việc đọc lại kịch bản vẫn khiến tôi rùng mình. Nhưng phim tâm lý gia đình phải phản ánh phần nào cuộc sống thực tế. Trong cuộc sống, vẫn còn tồn tại những câu chuyện tương tự như vậy. Cuộc sống không bao giờ hoàn hảo.

Ở giai đoạn cuối, diễn biến tâm lý của nhân vật Danh đã gây ra tranh cãi. Trời ơi, nếu là người xem, bạn sẽ nhìn nhận như thế nào về cách hành xử của Danh?

Khả Ngân: Dù là khán giả bình thường hay người ngoài cuộc, tôi vẫn có chút hoài nghi. Anh ta là người tôi yêu, là người đàn ông của tôi, nên khi xảy ra chuyện mà chúng ta không chia sẻ tâm sự với nhau mà lại đùng đùng lên, thì không nên. Tôi biết có tổn thương, nhưng trong mối quan hệ, chúng ta phải hiểu nhau, nhường nhau một chút, đối với khán giả là như vậy.

Thanh Sơn: Chắc chắn khán giả sẽ có góc nhìn rộng hơn, bao quát hơn, cụ thể hơn, từ mọi phía vì khán giả theo dõi toàn bộ câu chuyện. Có những sự việc mà Danh không biết, cũng có những điều mà Trâm Anh không hiểu. Trong khi đó, khán giả lại có thể hiểu tất cả. Tôi nghĩ đây là câu chuyện về góc nhìn từ khán giả khi theo dõi bộ phim. Và một trong những điều mà phim muốn gửi gắm đến khán giả là chúng ta không nên giữ im lặng. Không nên che đậy cảm xúc và tình cảm của mình. Hãy thổ lộ, hãy nói ra, hãy tâm sự với người mình yêu. Mong rằng sau khi nhận được thông điệp này, mọi người sẽ cho Danh một cơ hội để sửa sai.

Thanh Sơn - Khả Ngân: Bật mí tình cảm điên đảo giữa cặp đôi hot nhất showbiz

Trong phim có 4 cặp đôi, Thành - Hà thậm chí có xung đột nhiều nhất, nhưng chính họ là hai người duy nhất không giấu giếm cảm xúc của mình. Họ thẳng thắn nói ra những tình cảm của mình. Đây chính là lý do vì sao đôi này không gặp drama trong quá trình tình yêu. Còn lại, đối với cặp Công - Phương, câu chuyện của họ mãnh liệt và buồn tủi hơn nhiều, bởi vì cả hai giữ bí mật với nhau và không dám thổ lộ những tình cảm trong lòng. Danh và Trâm Anh cũng vậy, cả hai cũng có nhiều bí mật không hề tiết lộ cho nhau.

Là diễn viên nhập vai vào nhân vật Danh, Thanh Sơn liệu có thông cảm với cách hành xử của nhân vật không?

Thanh Sơn: Khi tạo nhân vật Danh, tôi đã suy nghĩ rất kỹ. Ban đầu, Danh là con út trong một gia đình vô cùng hạnh phúc và tất cả những điều mà Danh tưởng tượng về gia đình đều là niềm hạnh phúc. Đối với Danh, việc có một gia đình hạnh phúc là điều dễ dàng vì từ trước đến nay, mọi thứ mà Danh nhìn thấy đều rất tốt đẹp. Vì vậy, khi Danh quyết định kết hôn, anh ta vẫn còn là một người trẻ đang cố gắng trưởng thành và nỗ lực để trở thành một người đàn ông.

Trong tất cả các phân đoạn của cuộc đời, nhân vật Danh luôn là người thể hiện cảm xúc một cách rõ ràng nhất. Khi vui, anh ta sẽ trở nên vui nhất, hào sảng nhất; khi buồn, anh ta cũng trở thành người buồn nhất. Và khi phải đối mặt với những biến cố và tổn thương, những người như Danh sẽ trưởng thành hơn.

Thanh Sơn - Khả Ngân: Bật mí tình cảm điên đảo giữa cặp đôi hot nhất showbiz

Biến cố lớn nhất của Danh bắt nguồn từ niềm tin vào hạnh phúc. Đó cũng là niềm tin duy nhất mà nhân vật chúng ta đã xây dựng từ đầu. Khi niềm tin đó sụp đổ, điều đó thực sự là một cảm giác kinh khủng đối với Danh. Tôi chưa từng được nhập vai vào một bộ phim mà có nhiều phân cảnh buồn và liên tiếp như thế này. Trong suốt 3 tuần quay phim, tâm trạng u uất và buồn bã đã hiện diện trong cả đoàn.

Khả Ngân: Mọi người chỉ thảnh thơi đến gần cuối cùng. Khoảng thời gian này đối với đoàn phim thật sự là một giai đoạn kinh khủng, tất cả thành viên đều trải qua đủ mọi loại cảm xúc. Điều này không chỉ áp dụng cho diễn viên mà còn cho tất cả những người khác trong đoàn. Với 9 diễn viên chính, chỉ cần một người không tập trung mà thôi cũng có thể ảnh hưởng tới toàn bộ các thành viên còn lại.

Nhưng cá nhân hai bạn nghĩ phim cần phải bi kịch như vậy không?

Khả Ngân: Sau khi đọc kịch bản xong, tôi tự hỏi liệu cần thiết phải bi kịch đến mức đó không? Với cảm nhận riêng của tôi, một người phụ nữ trong tình huống khó khăn như vậy đã trải qua đau đớn đến một lần, nhưng bây giờ lại lần thứ hai, thứ ba... Khi đọc kịch bản, tôi thấy rất kinh khủng và đặt câu hỏi cho đạo diễn: "Tại sao phải đến mức như vậy?". Tôi đã nói chuyện với chị Kiều Anh và chị cũng cảm thấy buồn và không biết phải làm gì. Tuy nhiên, kịch bản đã được viết theo cách đó rồi, bây giờ quan trọng là phải tìm cách để khán giả cảm nhận được cảm xúc đau đớn tối đa mà biên kịch muốn truyền tải.

Thanh Sơn - Khả Ngân: Bật mí tình cảm điên đảo giữa cặp đôi hot nhất showbiz

Thành Sơn: Với tôi cá nhân, phim thực sự có những cảnh cực kỳ đau buồn, bi thảm. Tuy nhiên, trong cuộc sống thực, có những trường hợp tồi tệ hơn như vậy và lúc đó, chúng ta không thể chỉ trích một biên kịch nào. Nhưng đối với một diễn viên như tôi, tôi rất thích những tình huống đó vì chính nó là cơ hội để thể hiện và phát huy tối đa khả năng diễn xuất của mình. Hơn nữa, sự hợp tác giữa các diễn viên trong thời điểm đó thật tuyệt vời.

Đây là bộ phim có số lượng diễn viên đông nhất và tương tác nhiều nhất trong tất cả các bộ phim tôi từng tham gia. Có những cảnh mà có tới 8 diễn viên diễn cùng nhau, chung một cảm xúc và truyền cảm xúc cho nhau tạo nên không khí cho khán giả. Với tôi cá nhân, đó là khoảng thời gian vui vẻ vì có cơ hội làm nghề, hợp tác cùng nhau và thể hiện những diễn xuất mà tôi chưa từng làm trước đây.

Thanh Sơn - Khả Ngân: Bật mí tình cảm điên đảo giữa cặp đôi hot nhất showbiz

Khả Ngân: Đây là một kịch bản thực sự đặc biệt đối với khán giả, nhưng với tôi, đây là một thử thách đáng giá. Nó là một cơ hội để diễn viên như tôi và anh Sơn thể hiện hết khả năng diễn xuất của mình, và cũng để tất cả mọi người có thể dồn hết cảm xúc và tài năng của mình.

Kịch bản lần này cho chúng tôi rất nhiều cơ hội để có thể làm mới mình

Trong phim này, chúng tôi có nhiều đoạn diễn với sự xuất hiện của 8-9 diễn viên. Mọi người cùng làm việc và trao đổi với nhau như thế nào?

Thanh Sơn: Một ví dụ là cảnh chỉ bắt cấn một mình Ngân và trong cảnh đó, Ngân đã khóc rất nhiều. Nhưng khi chuyển tới cảnh cận của các diễn viên khác, Ngân vẫn phải đảm bảo được cảm xúc để truyền tải đến mọi người và hoàn thành cảnh quay. Đó là lúc mình phải làm đi làm lại nhiều lần nhưng vẫn phải giữ nguyên cảm xúc ban đầu. Đây cũng là một trải nghiệm mới mà tôi trải qua lần đầu tiên.

Khả Ngân: Đối với tôi, cảnh vui hay cảnh buồn, chúng khó khăn không khác nhau. Xin đừng nghĩ rằng cảnh vui dễ làm. Lúc quay lần đầu tiên, thường chúng ta quay cảnh toàn, sau đó cận và cuối cùng là cảnh trung. Lần đầu tiên quay có thể vui và khiến chúng ta cười hết lòng. Nhưng khi quay lần thứ 3, lần thứ 4, thậm chí lần thứ 9, 10, không ai có thể đảm bảo rằng chúng ta sẽ cười như lúc quay cảnh toàn. Khi quay cảnh buồn cũng tương tự, thậm chí còn khó hơn. Khóc sẽ mệt hơn và tinh thần và thể lực đều bị ảnh hưởng. Ví dụ như cảnh quay với ba chị em, thực tế chỉ có mình tôi khóc. Nhưng phải làm sao để khi quay tới cận hai chị, tôi vẫn giữ được cảm xúc ở mức độ cao nhất, để hai chị có thể cảm nhận. Ba người đã mệt rồi, khi cảnh toàn đã mệt tất cả mọi người, tất cả anh, chị em đều luôn hỗ trợ lẫn nhau. Nhưng khi đến cận, mỗi người phải tỏ ra mạnh mẽ để làm tốt hơn phần mình.

Thanh Sơn - Khả Ngân: Bật mí tình cảm điên đảo giữa cặp đôi hot nhất showbiz

Trong những phân đoạn mà hai bạn đóng chung, có cảnh nào khiến bạn gặp khó khăn nhất không?

Khả Ngân: Cảnh cãi nhau trong phòng và cảnh chia tay bên bờ sông. Trong cảnh trong phòng, tôi khó khăn vì kịch bản đã bị thay đổi một chút. Thay vì anh Thành và chị Hà xuất hiện ngay từ đầu như dự định ban đầu, thì kịch bản đã được thay đổi, hai anh chị chỉ xuất hiện vào cuối cảnh. Điều này sẽ ảnh hưởng đến sự tương tác giữa các diễn viên. Trước ngày quay, mọi người đã đọc kịch bản và đã hình dung trước được những diễn biến trong đầu. Nhưng chỉ cần thay đổi một chút kịch bản là mọi thứ đã trở nên khác hẳn.

Thanh Sơn: Đối với tôi, cảnh chia tay ở bờ sông gây căng thẳng hơn. Như mọi người đã biết, phim của VFC được thu tiếng đồng bộ, vì vậy tất cả các tiếng động phải được giữ nguyên và thu hoàn toàn. Khi quay cảnh đó, chúng tôi bị ảnh hưởng rất nhiều bởi tiếng xe cộ và tiếng tàu đi lại. Thật khó để tập trung vào một cảnh tâm lý nặng như vậy. Ngày đó cũng là lúc thời tiết nóng nhất của mùa hè miền Bắc, vào khoảng 10 giờ sáng. Đặc biệt hơn nữa, cùng một ngày, sau khi quay cảnh chia tay vào buổi sáng, chúng tôi phải quay cảnh tỏ tình, cầu hôn vào buổi chiều. Đó thực sự là một ngày quay để lại nhiều cảm xúc trong lòng.

Thanh Sơn - Khả Ngân: Bật mí tình cảm điên đảo giữa cặp đôi hot nhất showbiz

Tuy nói là một ngày nhưng cảnh chia tay chúng tôi đã mất hai ngày để quay, nhưng khi xem lại, âm thanh vẫn chưa đảm bảo vì quá ồn. Vì vậy, chúng tôi phải dành thêm một ngày để lồng tiếng. Dù tôi đã từng làm lồng tiếng trước đây nhưng với cảnh này, thật sự khó khăn. Ở hiện trường, hai diễn viên cùng diễn với nhau, gắn kết cảm xúc, mọi thứ đơn giản hơn khi đứng trong phòng lồng tiếng chỉ có máy móc âm thanh và phải đóng lại cảnh một mình. Thật khó để tái tạo lại chất giọng ban đầu.

Sau hai lần hợp tác, sự khớp lệch giữa hai người có tăng lên không?

Thanh Sơn: Sau 2 lần hợp tác, sự ăn ý tăng lên rất đáng kể, hy vọng khán giả cũng cảm nhận được điều đó. So với bộ phim trước, điểm khác biệt lớn nhất đến từ kịch bản. Kịch bản lần này mang đến rất nhiều cơ hội cho chúng tôi để tỏa sáng và đạt được những bước tiến mới. Đây không chỉ là câu chuyện về những người trẻ tìm kiếm tình yêu nữa mà là câu chuyện về những người bảo vệ tình yêu. Đối với tôi, đó là hai khía cạnh hoàn toàn khác nhau và đồng thời cũng là tiền đề để chúng tôi phát triển một cách sáng tiến hơn trong hợp tác này.

Thanh Sơn - Khả Ngân: Bật mí tình cảm điên đảo giữa cặp đôi hot nhất showbiz

Khả Ngân: Thay vì nhắc đến câu chuyện của nhân vật, tôi muốn tập trung vào việc hợp tác trong phim. So với phần đầu tiên, đó chỉ là một câu chuyện tình yêu không quá đặc sắc và không nhiều cảm xúc. Nhưng tới phần này, ở giai đoạn đầu, cả hai anh em đã gặp nhiều khó khăn khi lần thứ hai cùng nhau làm việc. Chúng tôi muốn mang đến cho khán giả một bước tiến mới, điều hoàn toàn khác biệt so với trước đây. Đấy là lần đầu tiên tôi đóng một phim với cốt truyện về cuộc hôn nhân rõ ràng và không kém phần hấp dẫn. Cuộc hôn nhân trong phim, dù ban đầu được cho là hạnh phúc và êm ấm nhưng sau đó lại trở nên mệt mỏi và đầy biến động. Tôi nghĩ việc tái hợp nhanh chóng như vậy có khiến các bạn cảm thấy băn khoăn không?

Thanh Sơn - Khả Ngân: Bật mí tình cảm điên đảo giữa cặp đôi hot nhất showbiz

Nếu có cơ hội tiếp tục làm việc với nhau thì chắc chắn là "say yes"

Việc tái hợp nhanh như vậy có khiến bạn cảm thấy băn khoăn gì không?

Thanh Sơn: Tôi không có bất kỳ nghi ngờ nào. Thực tế là tôi luôn tìm kiếm nhân vật của mình, tìm câu chuyện cho bản thân. Vai diễn của Danh đảm bảo điều đó cho tôi, đó là lý do tại sao tôi chấp nhận vai. Sau đó, tôi mới biết rằng làm việc với Khả Ngân thật tuyệt vời. Chắc chắn khi làm việc cùng nhau, chúng ta sẽ nhận ra nhiều điều mà cần sửa đổi, và khi hợp tác lại, chúng ta sẽ có những thành tựu tốt hơn, khám phá những tiềm năng của chúng ta.

Nếu năm sau VFC mời chúng ta hợp tác trong một bộ phim, hai bạn có sẵn lòng tham gia không?

Khả Ngân: Không có nhiều trường hợp cặp đôi tái hợp nhanh như vậy. Thường thì ít ra mất một hoặc hai năm để giãn cách. Không biết bộ phim thứ ba này sẽ ra mắt trong thời gian nào. Nhưng chắc chắn đó sẽ là một thử thách lớn. Lần thứ hai, chúng tôi đã đặt hết sức để tạo sự khác biệt. Vậy lần thứ ba này, chúng tôi phải nỗ lực bao nhiêu để mọi người tin tưởng?

Thanh Sơn: Đừng nỗ lực nữa, hãy tìm những yếu tố khác để thêm vào. Nếu đã đạt tới giới hạn, có nghĩa là đã hết. Bây giờ chúng ta cần tìm những người và câu chuyện mới, càng thách thức càng phát triển. Nếu có cơ hội làm việc cùng nhau tiếp, tôi sẽ đồng ý không ngần ngại.

Thanh Sơn - Khả Ngân: Bật mí tình cảm điên đảo giữa cặp đôi hot nhất showbiz

Sau 2 lần hợp tác, đã bao giờ tôi gặp khó khăn hoặc lo lắng vì những tin đồn xung quanh mình không?

Thanh Sơn: Những tin đồn luôn chỉ là tin đồn. Tôi đã quen với chúng và luôn cảm thấy nhẹ nhàng. Tất cả những gì tôi và Ngân muốn chỉ là sự quan tâm tới vai diễn của chúng tôi. Nếu mọi người tạo ra một kênh TikTok về Khả Ngân - Thanh Sơn và chia sẻ hình ảnh của Danh - Trâm Anh hay của Đăng - Tuệ Nhi, tôi sẽ hoàn toàn vui mừng và chào đón mọi tình yêu thương từ mọi người. Tôi không cảm thấy không phù hợp hay bất cứ điều gì. Đối với tôi, đó là niềm vui và sự hạnh phúc khi những vai diễn và nhân vật của tôi được công chúng yêu mến.

Thanh Sơn - Khả Ngân: Bật mí tình cảm điên đảo giữa cặp đôi hot nhất showbiz

Sau bộ phim này, hai bạn có dự án mới nào chưa?

Thanh Sơn: Chắc chắn, tôi sẽ trở lại với công việc tại nhà hát kịch. Tất nhiên, tôi vẫn luôn háo hức với bộ phim mới, câu chuyện mới và nhân vật mới.

Khả Ngân: Khi xem phim, mọi người sẽ thấy rất nhanh chóng. Tuy nhiên, quá trình làm phim của tôi và anh Sơn lại rất dài. Riêng bộ phim này, chúng tôi đã làm suốt 8 tháng, gần một năm rồi. Vì vậy, hiện tại, tôi muốn có khoảng thời gian riêng để làm mới bản thân nhiều hơn. Tôi không quan trọng việc làm nhanh, vì đối với tôi, khi tham gia vào một dự án, tôi muốn làm việc thật tốt, không chỉ để hoàn thành deadline.

Khả Ngân đã từng nói rằng cô không muốn "ngoan" mà muốn làm cho "hư". Còn bạn Thanh Sơn, bạn đã hình dung được vai diễn của mình sau Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình chưa?

Thanh Sơn: Gia đình mình có phải đã hư tan tác à? Thực ra, tôi đã trông chờ một vai diễn bad boy từ lâu rồi đấy. Hy vọng có một đạo diễn nào đó có thể nhìn thấy chút tinh thần ngỗ nghịch trong gương mặt và lòng tự tôn của tôi, để tôi có thể đảm nhận một vai diễn phá cách như thế. Ngay cả như vậy, tôi cũng hy vọng rằng có một đạo diễn nào đó có thể nhận ra sự "bad" của chúng tôi, để chúng tôi có thể tái hợp trong một bộ phim mang tính chất phá cách hơn.

Thanh Sơn - Khả Ngân: Bật mí tình cảm điên đảo giữa cặp đôi hot nhất showbiz

Nếu không thể cùng đóng trong bộ phim tiếp theo, liệu hai bạn có thể chia sẻ với đối tác diễn của mình về cách diễn cùng Khả Ngân - và với Thanh Sơn thì phải trở nên như thế nào?

Thanh Sơn: Không có nơi nào tốt hơn giai đoạn tự tìm hiểu, nó là giai đoạn tạo ra sự sáng tạo đặc biệt cho mỗi diễn viên. Tuy nhiên, đây là một nhiệm vụ khó khăn, vì nó liên quan đến cảm xúc và không thể mô tả bằng công thức toán học.

Khả Ngân: Đúng, không thể đo đạc dễ dàng như vậy. Chúng ta cần phải thực sự tỉnh táo và nhanh nhạy để nhận biết được.

Sau tất cả, chúng tôi muốn chia sẻ điều gì với những người hâm mộ và khán giả đã yêu thương chúng tôi cũng như bộ phim này?

Thanh Sơn: Chúng tôi hy vọng rằng sau tất cả những khó khăn và buồn phiền, những kỷ niệm vui vẻ sẽ là những gì dành cho chúng ta sau khi xem bộ phim này. Dù bộ phim có tới 56 tập, thực tế là số tập về những câu chuyện buồn ít hơn rất nhiều so với những câu chuyện vui.

Khả Ngân muốn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến tất cả mọi người vì nhờ có sự hiện diện và ủng hộ của các bạn, Khả Ngân cùng với toàn bộ thành viên trong nhóm đã có thể trình làng vào hôm nay. Chính nhờ có tình yêu và quan tâm không ngừng của bạn bè, bộ phim mới của chúng ta đã đi được đến ngày hôm nay.

Thanh Sơn - Khả Ngân: Bật mí tình cảm điên đảo giữa cặp đôi hot nhất showbiz

Thành thật cảm ơn Thanh Sơn - Khả Ngân vì chia sẻ thú vị này!