Teenage Mutant Ninja Turtles sẽ Crossover với Fortnite: Thông tin và Dự kiến sự kiện

Teenage Mutant Ninja Turtles sẽ Crossover với Fortnite: Thông tin và Dự kiến sự kiện

Fortnite sẽ một lần nữa hợp tác với thương hiệu Teenage Mutant Ninja Turtles trong sự kiện sắp tới. Các game thủ đã và đang háo hức chờ đợi sự kiện này. Bài viết sẽ cung cấp thông tin chi tiết về việc Ninja Turtles sẽ xuất hiện trong Fortnite, dự kiến thời gian ra mắt, và những điều người chơi có thể mong đợi từ sự kiện.

Tin tức xoay quanh sự kiện TMNT trong Fortnite

Các game thủ Fortnite sẽ được thỏa mãn khi có cơ hội sở hữu những skin Ninja Turtles yêu thích trong trò chơi. Tin tức này đã khiến cộng đồng game thủ xôn xao từ tháng 8 năm ngoái, khi những rò rỉ cho thấy khả năng Ninja Turtles sẽ xuất hiện trong Fortnite.

tab for tmnt collab crossover event

tab for tmnt collab crossover event

Với sự kỳ vọng của cộng đồng, Fortnite đã chính thức thêm vào cửa hàng vật phẩm những skin của Michelangelo, Raphael, Donatello, Leonardo, và thậm chí cả April O'Neil. Tuy nhiên, sự hào hứng ban đầu đã giảm đi khi không có tin tức hoặc rò rỉ cụ thể về sự kiện.

Twitter article posted by Shiina

Dự kiến ra mắt Shredder trong Fortnite

Vào ngày 24 tháng 1, một rò rỉ cho thấy Shredder sẽ sớm xuất hiện trong Fortnite. Thông tin chi tiết đã dần được tiết lộ, bao gồm thời gian ra mắt dự kiến. Shredder dự kiến sẽ có mặt trong sự kiện Fortnite x TMNT với việc cập nhật v28.20 và những đoạn giới thiệu sự kiện sẽ được gỡ bỏ với v28.30.

Thường thì cập nhật được phát hành vào thứ ba và sự kiện thường diễn ra vào thứ năm. Điều này có nghĩa là game thủ có thể mong đợi sự kiện TMNT bắt đầu vào thứ năm lúc 9 giờ sáng giờ Mỹ, vào ngày 8 hoặc 15 tháng 2.

Dự kiến sự kiện TMNT trong Fortnite

Người chơi có thể mong đợi Shredder sẽ sẵn có vào ngày 8 tháng 2 lúc 9 giờ sáng giờ Mỹ thông qua sự kiện crossover.

Epic Games thường tổ chức sự kiện Valentine trong Fortnite, vì vậy có thể sự kiện TMNT sẽ được phát hành vào ngày 8 tháng 2 để tránh trùng lặp. Dù sao, sự kiện dự kiến sẽ diễn ra trong vài tuần, với một mini Battle Pass tương tự như Star Wars Find the Force pass.

Các hợp tác và sự kiện đặc biệt trong Fortnite

Với những hợp tác trước đây, Fortnite thường phát hành một tab sự kiện tạm thời với các vật phẩm trang trí theo chủ đề với giá đặc biệt. Những skin này sau đó sẽ có sẵn trong cửa hàng vật phẩm Fortnite với giá cao hơn. Tuy nhiên, những người chơi bỏ lỡ cơ hội mua vật phẩm trong sự kiện sẽ phải trả giá đắt hơn khi mua chúng sau này.