Fortnite: Những Mối Giao Tiếp Ngọt Ngào Trái Ngược Với Thực Tại

Fortnite: Những Mối Giao Tiếp Ngọt Ngào Trái Ngược Với Thực Tại

Một Fortnite player đã có một trải nghiệm ngọt ngào bất ngờ với một kẻ địch ngẫu nhiên. Sau khi bị hạ gục, đối thủ ngẫu nhiên trong Fortnite đã có những quyết định thú vị.

Một Mối Giao Tiếp Ngọt Ngào

Một Fortnite player đã có một trải nghiệm ngọt ngào bất ngờ với một kẻ địch ngẫu nhiên. Sau khi bị hạ gục, đối thủ ngẫu nhiên trong Fortnite đã có những quyết định thú vị. Trái với thiết kế nghệ thuật hài hước và hình ảnh màu sắc rực rỡ, Fortnite thường xuyên là một trò chơi khá tàn nhẫn, nơi một số game thủ tham gia vào hành vi độc hại. Nhằm khắc phục tình trạng này, Fortnite gần đây đã giới thiệu một tính năng để ngăn chặn việc lạm dụng trò chuyện thoại. Tuy nhiên, một Fortnite player đã đẩy lùi tình trạng hiện tại khi họ đã cố gắng đáng yêu để giúp đỡ một đối thủ ngẫu nhiên.

Người dùng Reddit raswerty đã tải lên một đoạn video cho thấy họ bị hạ gục bởi một đối thủ sau khi bước vào một căn phòng. Hai người đã trò chuyện qua việc sử dụng biểu cảm, sau đó đối thủ quyết định đưa raswerty đến một chiếc giường và thả cho họ một gói cứu thương thay vì loại bỏ họ hoàn toàn. Đoạn video kết thúc sau khi đối thủ rời phòng và đóng cửa sau lưng họ. Không biết liệu đồng đội của raswerty có thể đến và hoàn thành việc cứu hồi cho họ không, nhưng hành động của đối thủ vẫn rất đáng yêu. Có lẽ đoạn video viral có thể thậm chí truyền cảm hứng cho một số game thủ Fortnite để đối xử với kẻ thù của họ một cách nhã nhặn như vậy. Tuy nhiên, ngược lại, điều đó sẽ mất đi mục đích của một trò chơi chiến đấu sinh tồn.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Sự Đa Dạng Trong Gameplay

Một Fortnite player khác đã tìm ra cách tự cứu sống mình mà không cần sự giúp đỡ từ một người lạ tốt bụng. Họ đã làm điều này bằng cách sử dụng Patch Ups của máy sửa chữa và sau đó thuê một nhân vật không phải người chơi (NPC) để cứu hồi họ. Những bổ sung liên tục của Fortnite về các tính năng mới và dịch vụ trong trò chơi đã làm cho gameplay của nó trở nên rất đa dạng.

Cập Nhật Mới Nhất

Trong tuần này, bản cập nhật mới nhất của Fortnite đã thêm skin Solid Snake cùng với hai vật phẩm mới liên quan đến Solid Snake, EMP Stealth CamoCardboard Box. Bản cập nhật cũng đã tái thêm Rocket Launcher Anvil và giới thiệu Super Level Styles cho các skin trong battle pass của mùa này. EMP Stealth Camo có lẽ là bổ sung thú vị nhất của bản cập nhật, cho phép người chơi trở nên vô hình trong một thời gian ngắn trước khi phát ra một lực đập EMP gây sát thương thuộc về shield cho kẻ địch gần.

Các Hợp Tác Tương Lai

Về những hợp tác tương lai của Fortnite sau khi Solid Snake không còn nổi bật nữa, một cuộc khảo sát bị rò rỉ gần đây của Epic Games đã tiết lộ các thương hiệu được game thủ Fortnite khao khát nhất. Blue Lock, The Falcon and the Winter Soldier, TMNT: Shredder's Revenge, và The Aristocrats là một số thương hiệu dẫn đầu trong bảng xếp hạng của cuộc khảo sát. Thông qua một rò rỉ khác, Shredder của TMNT vừa được tiết lộ gần đây có khả năng sẽ sớm xuất hiện trong Fortnite.