Raiden - Nhân Vật Phản Diện Đáng Yêu Trở Lại Trên Fortnite

Raiden - Nhân Vật Phản Diện Đáng Yêu Trở Lại Trên Fortnite

Fortnite sắp sở hữu một nhân vật nổi tiếng từ series Metal Gear khác sau khi đã thêm Solid Snake.

Sự Xuất Hiện Của Raiden

Fortnite gần đây đã giới thiệu nhân vật Solid Snake từ series Metal Gear như một skin mà người chơi có thể mở khóa thông qua việc hoàn thành một loạt nhiệm vụ. Skin này đã được ra mắt vào ngày 23 tháng 1 và có thể mở khóa cho đến ngày 8 tháng 3. Nhưng tin vui hơn nữa đang chờ đợi người chơi khi Fortnite dataminer Hypex phát hiện hình ảnh của nhân vật Raiden cùng với một loạt vũ khí và phụ kiện có chủ đề tương tự.

Larger reference image of Raiden

Larger reference image of Raiden

Skin của Raiden hiển thị anh trong trang phục chiến đấu màu đen và bạc và có hai phiên bản. Một phiên bản cho thấy Raiden không đội mặt nạ, trong khi phiên bản khác cho thấy Raiden với mặt nạ Metal Gear Solid 2, mang vẻ mặt rất đáng sợ. Hiện chưa rõ liệu skin của Raiden sẽ được thêm vào cửa hàng vật phẩm của Fortnite hay sẽ được mở khóa qua việc hoàn thành nhiệm vụ. Cũng chưa rõ khi nào skin của Raiden sẽ được ra mắt, nhưng có thể xảy ra trước khi kết thúc Mùa 1 Chương 5 vào ngày 8 tháng 3.

Raiden Trên Metal Gear

Raiden là một nhân vật phản diện trong series Metal Gear, xuất hiện như một nhân vật chính trong Metal Gear Solid 2 và Metal Gear Rising: Revengeance. Mặc dù sự xuất hiện ban đầu của anh có phần gây tranh cãi, Raiden sau đó đã trở thành một nhân vật được yêu thích trong cộng đồng fan Metal Gear.

Các fan Metal Gear cũng đang háo hức với tin đồn về việc Konami đang chuẩn bị sản xuất lại phiên bản gốc của Metal Gear Solid. Theo những tin đồn, việc làm lại này sẽ có quy mô tương tự như việc làm lại Metal Gear Solid 3, với việc cải thiện đồ họa và âm thanh.

Metal Gear Solid 3, có tên là Metal Gear Solid Delta: Snake Eater, đã tiết lộ trò chơi của nó và đã được xác định sẽ có nâng cấp đồ họa và âm thanh lớn. Dự kiến trò chơi sẽ ra mắt vào năm 2024, sau đó Konami sẽ tập trung vào việc làm lại Metal Gear Solid gốc, nếu tin đồn là đúng.