Solid Snake: Người hùng của Metal Gear Solid gia nhập Fortnite

Solid Snake: Người hùng của Metal Gear Solid gia nhập Fortnite

Bài viết này giới thiệu về sự gia nhập của nhân vật Solid Snake từ series Metal Gear Solid vào vũ trụ của tựa game Fortnite. Bài viết cũng cung cấp thông tin về nội dung cập nhật mới, các nhiệm vụ cần hoàn thành để mở khóa nội dung và các tính năng mới trong game.

Solid Snake và Sự Gia Nhập Vĩ Đại

Nhân vật Solid Snake từ series Metal Gear Solid đã chính thức gia nhập vũ trụ Fortnite, mang đến cho người chơi những trải nghiệm độc đáo và đầy hấp dẫn. Fortnite, trò chơi battle royale lớn mạnh, luôn nổi tiếng với việc thêm những skin độc đáo đến từ cả thế giới game và văn hóa pop. Sự xuất hiện của Solid Snake là một bước tiến mới táo bạo trong chuỗi hợp tác đầy kích thích.

Solid Snake Skins Fortnite

Solid Snake Skins Fortnite

Không chỉ là một trong những biểu tượng game đầu tiên tham gia Fortnite, Solid Snake còn là một trong số rất nhiều nhân vật game đình đám khác đã xuất hiện trong các mùa trước đây. Với việc thêm Family Guy vào Fortnite cũng như sự xuất hiện của Solid Snake, Fortnite không ngừng kích thích người chơi bằng những hợp tác đặc sắc. Người chơi hiện tại cũng có thể sở hữu những skin từ My Hero Academia thông qua cửa hàng trong game.

Old Snake Fortnite

Old Snake Fortnite

Nội Dung Mới và Các Nhiệm Vụ

Cập nhật mới nhất của Fortnite, phiên bản v28.10, cho phép người chơi mở khóa Solid Snake thông qua Big Bang Battle Pass. Người chơi có thể hoàn thành một loạt nhiệm vụ để mở khóa các vật phẩm, trang phục, emotes, biểu tượng và loading screens độc đáo liên quan đến nhân vật Solid Snake. Để mở khóa Snake và các phần thưởng khác, người chơi cần sở hữu Battle Pass hiện tại của Chapter 5 – Season 1.

Fortnite Lying in Wake Loading Screen featuring Solid Snake

Fortnite Lying in Wake Loading Screen featuring Solid Snake

Cập nhật mới nhất của Fortnite cũng bao gồm hai trang nhiệm vụ trong Battle Pass mà người chơi có thể hoàn thành để mở khóa các vật phẩm và trang phục liên quan đến Solid Snake. Các nhiệm vụ này sẽ được mở đến ngày 8 tháng 3 năm 2024. Bên cạnh sự xuất hiện của Solid Snake, Fortnite cũng đã thêm vào một số cập nhật và nhiệm vụ hàng tuần mới, cùng với sự cân bằng và sửa lỗi trong game.

Fortnite Tactical Advantage Loading Screen featuring Solid Snake

Fortnite Tactical Advantage Loading Screen featuring Solid Snake

Thay Đổi Cân Bằng và Sửa Lỗi

Cập nhật v28.10 của Fortnite cũng đưa ra một số thay đổi cân bằng như tăng tốc độ đạn, sát thương và sát thương đầu đạn cho một số loại vũ khí. Ngoài ra, cập nhật này cũng sửa lỗi và cân bằng một số tính năng trong game để tạo ra trải nghiệm chơi game tốt hơn.

Page 1 Solid Snake Items Fortnite

Page 1 Solid Snake Items Fortnite