Shredder - Siêu Phản Diện Teenage Mutant Ninja Turtles Sắp Xuất Hiện Trong Fortnite

Shredder - Siêu Phản Diện Teenage Mutant Ninja Turtles Sắp Xuất Hiện Trong Fortnite

Một tin đồn tiết lộ rằng Shredder - kẻ phản diện trong Teenage Mutant Ninja Turtles sẽ sớm xuất hiện trong Fortnite, giống như những chú Rùa trước đó.

Sự Hồi Sinh Của Shredder

Một nguồn tin trong cộng đồng game thủ Fortnite vừa tiết lộ về sự tồn tại của skin Shredder trực tiếp từ bộ phim Teenage Mutant Ninja Turtles, sẽ xuất hiện trong trò chơi vào một thời điểm trong tương lai.

tmnt-shredder

tmnt-shredder

Nhân vật Shredder đã từng tham gia trong nhiều sự hợp tác qua những năm qua - Call of Duty đã thêm Shredder vào năm 2023, với SMITE có Super Shredder vào năm 2022, và bây giờ dường như Fortnite sẽ là điểm đến tiếp theo.

Sự Kết Hợp Đặc Biệt

Điều này không phải lần đầu Rùa Ninja gặp gỡ với trò chơi. Vào tháng 12, Fortnite đã chính thức giới thiệu các skin Teenage Mutant Ninja Turtle, thêm vào đó là April O'Neil cùng với bộ tứ Leonardo, Raphael, Michelangelo, và Donatello. Những nhân vật này đã có mặt trong sự kiện Winterfest 2023 của Fortnite, và đó là tin vui vô cùng đối với fan hâm mộ Teenage Mutant Ninja Turtles.

Bây giờ, dường như sự chú ý đã chuyển sang việc thêm vào trò chơi một trong những kẻ phản diện chính của series.

Tin Tức Từ Leaker

Leaker iFireMonkey của Fortnite đã chia sẻ tin tức này trên Twitter, xác nhận rằng Shredder sẽ tham gia trò chơi cùng với một hình ảnh render tuyệt vời của nhân vật.

Theo iFireMonkey, Shredder sẽ gia nhập Fortnite trong một chuỗi nhiệm vụ mang tựa đề 'April O'Neil Investigates!' bao gồm bốn nhiệm vụ 'Nói chuyện với April,' 'Ẩn nấp trong cống rãnh,' 'Ghé thăm căn cứ dưới đất,' và 'Tìm hộp pizza trống.' Điều này cho thấy rằng Shredder sẽ mang đến nhiều hơn chỉ là một skin mỹ phẩm.

Thật không may, người rò rỉ không nói lúc nào người chơi có thể sở hữu Shredder, vì vậy anh em game thủ sẽ phải chờ đợi xác nhận chính thức từ Epic Games về ngày phát hành.

Hợp Tác Không Ngừng

Sự hợp tác không phải là điều mới lạ đối với Fortnite. Trò chơi có một thư viện đồ sộ các nhân vật, nhiều trong số đó đến từ các series khác, và Epic Games vẫn liên tục mở rộng đội ngũ nhân vật. Gần đây, một tin rò rỉ của Fortnite đã tiết lộ một nhân vật từ Metal Gear sau khi đã thêm vào Solid Snake.

Đó là một lý do lớn khiến trò chơi vẫn giữ được sự phổ biến như hiện tại, và luôn đầy hứng thú xem Epic Games sẽ mang đến điều gì tiếp theo cho Fortnite.

Sự Hồi Phục Của Fortnite

Trong vài tháng qua, sự hứng thú với Fortnite đã được hồi sinh trong cộng đồng game thủ. Trò chơi không phải là biến mất, nhưng việc ra mắt thành công của LEGO Fortnite cùng với sự phổ biến của mùa OG Fortnite đã đưa người chơi trở lại với số lượng lớn. Thực tế, có tin đồn rằng bản đồ OG của Fortnite có thể quay trở lại một lần nữa, do sự phổ biến của nó vào cuối năm 2023.

Ở thời điểm này, trò chơi quá quá lớn để có thể bị lãng quên hoàn toàn, và việc thêm vào các chế độ và nhân vật được yêu cầu sẽ chỉ giúp trò chơi trở nên càng hấp dẫn hơn.