Tài sản khổng lồ trị giá 128 triệu USD mà ca sĩ Coco Lee trao tặng cho người mẹ yêu thương

Tài sản khổng lồ trị giá 128 triệu USD mà ca sĩ Coco Lee trao tặng cho người mẹ yêu thương

Khối tài sản 128 triệu USD của ca sĩ Coco Lee bao gồm tiền mặt, bất động sản và tiền bản quyền âm nhạc Chồng Coco Lee phản đối việc vợ chỉ để lại toàn bộ tài sản cho mẹ ruột và muốn lật lại di chúc

Tài sản khổng lồ trị giá 128 triệu USD mà ca sĩ Coco Lee trao tặng cho người mẹ yêu thương

Chồng Coco Lee muốn lật lại di chúc, phản đối việc vợ để hết tài sản cho mẹ ruột

TheoSina, Coco Lee sở hữu tổng cộng 7 căn nhà tại Hong Kong, Trung Quốc, nằm tại những khu vực quan trọng như Peak, Central Mid-Levels và West Mid-Levels. Tất cả những bất động sản này đều được nữ ca sĩ mua đứt, không có nợ ngân hàng.

Trong số đó, có tổng cộng bốn biệt thự được sở hữu chung bởi nữ ca sĩ, mẹ và hai chị gái theo hình thức Chứng thư trường thọ, hay còn được gọi là Chứng thư sinh tử. Theo Sina, đây là hình thức chia sẻ tài sản chung của nhóm người. Nếu một trong số họ qua đời, quyền và lợi ích của người đó sẽ được chuyển giao cho những người khác, và người cuối cùng được thừa hưởng tài sản.

Điều này có nghĩa là phần sở hữu của Coco Lee trong bốn căn nhà sẽ được chuyển sang mẹ và hai chị gái. Chồng cũ Bruce Rockowitz và hai con gái sẽ không có quyền thừa kế.

Tài sản khổng lồ trị giá 128 triệu USD mà ca sĩ Coco Lee trao tặng cho người mẹ yêu thương

Coco Lee và hai chị gái đang ăn mừng sinh nhật của mẹ.

Ngoài việc sở hữu một biệt thự trị giá 60 triệu HKD, Coco Lee còn mua một biệt thự khác thông qua công ty riêng của mình. Hiện nữ ca sĩ cũng đang sở hữu hai cửa hàng kinh doanh, trong đó mẹ cô nắm giữ cổ phần và giá trị của chúng đã lên đến 12 triệu HKD nếu được bán đi.

Ngoài ra, có tổng cộng 128 triệu USD tiền bản quyền âm nhạc và tài sản được lưu giữ trong ngân hàng.

Trả lờiHK01, Nancy, chị gái của Coco Lee, cho biết cô không biết số tiền và tài sản mà em gái sở hữu, nhưng tất cả đã được chuyển giao cho mẹ từ khi Coco còn sống. Không ai có thể phản đối điều này.

Nancy đã phản ứng sau khi một số trang báo ở Hong Kong, Trung Quốc đưa tin về việc doanh nhân Bruce Rockowitz muốn tranh chấp tài sản riêng của vợ mình, bởi vì cả hai chưa hoàn tất thủ tục ly hôn (tính đến khi Coco Lee qua đời).

Gần đây, một blogger chuyên về lĩnh vực kinh tế, tài chính đã thực hiện một video "bóc" quá trình làm việc của Bruce Rockowitz. Người này cho biết rằng doanh nhân người Canada thực tế không sở hữu khối tài sản lên đến 200 triệu USD như nhiều người nghĩ. Bruce bắt đầu sự nghiệp từ việc làm huấn luyện viên cầu lông cá nhân, sau đó phát triển kinh doanh nhờ vào quan hệ quen biết với tổng giám đốc của một công ty lớn.

Sau khi Coco Lee qua đời, Bruce Rockowitz đột ngột trở về Hong Kong, Trung Quốc, để bày tỏ sự tiếc nuối và gọi Coco là "vợ thân yêu". Chị gái của nữ ca sĩ bất ngờ trước hành động này vì hai bên đã không liên lạc từ lâu.

Nhằm tôn trọng danh xưng "chị vợ" mà Bruce đã gọi, Nancy đồng ý bàn bạc và cùng Bruce lên kế hoạch tổ chức tang lễ cho Coco Lee, nhưng không để người đàn ông gốc Canada quyết định hoàn toàn.