Ca sĩ Quách Tuấn Du chia sẻ di chúc ngọt ngào trên nền tảng sau những biến cố đời

Ca sĩ Quách Tuấn Du chia sẻ di chúc ngọt ngào trên nền tảng sau những biến cố đời

Ca sĩ Quách Tuấn Du, với cuộc đời gắn liền với nhiều biến cố, đã viết di chúc ở tuổi 41 Từ việc nghỉ học để nuôi gia đình đầy khó khăn sau cái chết đột ngột của mẹ, anh không ngại gánh vác trách nhiệm nuôi 5 đứa con bằng cách bán hàng rong

Ca sĩ Quách Tuấn Du chia sẻ di chúc ngọt ngào trên nền tảng sau những biến cố đời

Quách Tuấn Du đã tham gia vào chương trình Gia đình Việt

Trong tập phát sóng của chương trình Mái Ấm Gia Đình Việt trên kênh HTV7 vào ngày 30/6, nghệ sĩ Quách Tuấn Du đã chia sẻ về cuộc sống cá nhân của mình, thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Ca sĩ Quách Tuấn Du không kìm nổi cảm xúc khi kể: "Khi tôi tròn 10 tuổi, bố tôi bất ngờ qua đời. Sau khi xem bóng đá, bố tôi bất ngờ nôn máu, được chuyển vào bệnh viện và mãi mãi ra đi. Lúc đó, mẹ tôi chỉ mới 35 tuổi nhưng đã phải cùng lúc nuôi nấng 5 đứa con nhỏ. Mẹ tôi là người phụ nữ rất mạnh mẽ, đã vượt qua nhiều khó khăn một mình. Bà đã phải bán nhà, đất để nuôi nấng chúng tôi lớn lên".

Ca sĩ Quách Tuấn Du chia sẻ, sau khi cha qua đời, anh đã phải từ bỏ học từ lớp 9 do tình hình gia đình quá khó khăn. Anh cũng đã phải làm công việc ngoại đạo, như bán vé số, ghim ổi mía, bán bánh mì nóng, bánh tiêu, bánh bò, để giúp đỡ mẹ.

Chắc chắn nhiều người ở Tân Châu, An Giang sẽ nhớ hình ảnh của tôi thời còn nhỏ, khi tôi chỉ mới 10 tuổi và đi bán hàng rong. Gần đây, tôi đã tổ chức một liveshow không bán vé để tri ân quê hương. Đây là một cuộc hành trình để trở về với nguồn gốc của mình. Qua câu chuyện của bản thân, tôi hy vọng rằng những em nhỏ sẽ có thêm niềm tin và sức mạnh để vượt qua khó khăn.

Trong việc nhìn lại giai đoạn khó khăn đó, ca sĩ Quách Tuấn Du đã chia sẻ rằng anh luôn biết ơn tình cảm và sự ủng hộ của khán giả, đó là điều đã giúp anh đạt được thành công như hiện tại.

Chính vì thế, ngôi sao nhạc pop luôn mong muốn hỗ trợ những người gặp khó khăn giống như anh ngày xưa. Quách Tuấn Du rời quê hương để đi lên thành phố Hồ Chí Minh và bắt đầu sự nghiệp khi mới 16 tuổi, anh đã được ca sĩ Ngọc Sơn nhận làm con nuôi.

Ca sĩ Quách Tuấn Du chia sẻ di chúc ngọt ngào trên nền tảng sau những biến cố đời

Quách Tuấn Du đã trải qua bao khó khăn suốt 4 lần gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Quách Tuấn Du chia sẻ rằng, trong cuộc đời anh đã gặp tới bốn lần suýt chết. Anh cho biết, lần đầu tiên xảy ra khi anh đang ngồi sau xe máy của đồng nghiệp và bị một chiếc taxi đâm trực diện.

Anh đã rơi và đập đầu xuống đường, rồi mất ý thức. Anh may mắn được đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) trong tình trạng hôn mê và được cứu chữa kịp thời, tránh khỏi cái chết lành.

Quách Tuấn Du trải qua những trải nghiệm đáng sợ trong quá khứ. Lần thứ hai, anh đứng gần một lò gas phát nổ trong nhà hàng và bị bỏng nặng. Để hồi phục, anh phải chạy chữa trong một thời gian dài và tích cực.

Lần chết hụt thứ ba xảy ra khi anh bị lạc tay lái và ô tô của anh rơi xuống sông sau khi một buổi diễn. "Khi xe tiếp tục chìm xuống, tôi may mắn mở được cửa và bơi lên trên", anh nhớ lại. Sau sự cố đó, Quách Tuấn Du đã bị ám ảnh và mất vài năm mới dám thử lại lái xe.

Lần thứ tư là khi Quách Tuấn Du mắc Covid-19. Lúc đó, máy thở ít ỏi, nhưng anh đã quyết định nhường máy cho những bệnh nhân khác và tự tin rằng mình sẽ chiến đấu qua được.

Khi tình hình trở nặng và không thể thở, anh nghĩ mình sẽ không sống sót. Anh cảm thấy may mắn khi bác sĩ can thiệp bằng máy thở kịp thời, giúp anh trụ lại và thoát khỏi cửa tử trong chớp mắt.

Ngoài 4 lần đó, Quách Tuấn Du cũng đã gặp các biến cố khác như đột quỵ trên máy bay hay sự cố sập sân khấu và bị mảnh chai đâm vào người.

Ca sĩ Quách Tuấn Du chia sẻ di chúc ngọt ngào trên nền tảng sau những biến cố đời

Điều đó đã giúp anh thay đổi nhiều.

Quách Tuấn Du đã trải qua nhiều khó khăn và hiểm nguy, và anh đã thay đổi rất nhiều trong quá trình đó. Anh cho biết rằng tiền bạc và danh vọng không còn quan trọng đối với anh nữa. Điều quan trọng nhất với anh là sống một cuộc sống thật sự hạnh phúc và thoải mái ở hiện tại.

Do đó, dù anh đã 41 tuổi, anh đã viết một di chúc và quyết định để lại toàn bộ tài sản bao gồm nhà cửa và đất đai cho gia đình của mình. Sau những mối tình qua lại, Quách Tuấn Du hiện đang tận hưởng cuộc sống độc thân.

Ngoài công việc kinh doanh riêng, anh cho biết bản thân vẫn rất đam mê ca hát và ra sản phẩm âm nhạc đều đặn.