Tải NVIDIA Canvas - Sáng tạo nghệ thuật tuyệt vời với ứng dụng AI vẽ tranh

Tải NVIDIA Canvas - Sáng tạo nghệ thuật tuyệt vời với ứng dụng AI vẽ tranh

NVIDIA Canvas - Ứng dụng vẽ tranh nghệ thuật bằng AI độc đáo, sáng tạo Tận dụng nét cơ bản và trí tuệ nhân tạo để vẽ tranh đẹp mắt Chất liệu vẽ đa dạng, Palette sáng tạo và công cụ thiết kế đa năng giúp tạo hình ảnh sống động Giao diện trực quan, dễ sử dụng Tải và sử dụng trên máy tính dễ dàng

NVIDIA Canvas là một công cụ vẽ tranh nghệ thuật đang thu hút sự quan tâm lớn nhờ sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo. Hãy cùng tìm hiểu thêm về ứng dụng này và cách tải NVIDIA Canvas trực tuyến lên máy tính qua bài viết dưới đây!

Tải NVIDIA Canvas - Sáng tạo nghệ thuật tuyệt vời với ứng dụng AI vẽ tranh

Tải NVIDIA Canvas - Ứng dụng vẽ tranh nghệ thuật bằng trí tuệ nhân tạo trực tuyến

NVIDIA Canvas là gì?

NVIDIA Canvas là một công cụ vẽ tranh sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI miễn phí, giúp biến những đường vẽ đơn giản thành các bức tranh thực tế và nghệ thuật.

Khác biệt của phần mềm này so với các phần mềm chỉnh sửa và thiết kế hình ảnh khác là sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo AI trong việc xử lí các nét vẽ. Người dùng chỉ cần vẽ những nét phác thảo đơn giản, nguệch ngoạc và tô màu, NVIDIA Canvas sẽ biến chúng thành những bức hình chân thực đến không ngờ.

Tải NVIDIA Canvas - Sáng tạo nghệ thuật tuyệt vời với ứng dụng AI vẽ tranh

NVIDIA Canvas là một phần mềm vẽ tranh sử dụng trí tuệ nhân tạo (A.I). Công cụ này hướng đến các nhà quảng cáo và nghệ sĩ để giúp đơn giản hóa quá trình thiết kế và biến các bản phác thảo đơn giản trở nên sống động hơn. Tuy nhiên, để trải nghiệm, bạn cần tải và sử dụng phần mềm này trên máy tính có bộ xử lý đồ họa NVIDIA GeForce RTX, NVIDIA RTX hoặc TITAN RTX.

Thông tin cấu hình tải NVIDIA Canvas

Hiện tại, phần mềm này chỉ hỗ trợ cho những người dùng có thiết bị chạy hệ điều hành Windows và card màn hình NVIDIA. Dưới đây là chi tiết về yêu cầu cấu hình để tải và sử dụng phần mềm:

Hệ điều hành Windows 10 trở lên
GPU NVIDIA GeForce RTX, NVIDIA RTX hay TITAN RTX
Ổ cứng SSD
Trình điều khiển NVIDIA GeForce, Studio hay từ Quadro Driver 471.68 trở lên

Tải NVIDIA Canvas - Sáng tạo nghệ thuật tuyệt vời với ứng dụng AI vẽ tranh

Sử dụng GPU NVIDIA RTX để tải ứng dụng

Các tính năng nổi bật của NVIDIA Canvas

Điều làm nên sự đặc biệt cho NVIDIA Canvas APK chính là khả năng sử dụng trí tuệ nhân tạo để tạo ra những tác phẩm nghệ thuật tuyệt đẹp, độc đáo, điều này đã tạo ra sự khác biệt của ứng dụng này so với các ứng dụng khác. Dưới đây là một số tính năng nổi bật của ứng dụng này.

Tải NVIDIA Canvas - Sáng tạo nghệ thuật tuyệt vời với ứng dụng AI vẽ tranh

Vẽ tranh chỉ bằng các nét phác thảo đơn giản

Vẽ tranh nghệ thuật bằng nét cơ bản và AI

Với sự hỗ trợ của NVIDIA Canvas Online, tạo nên một bức tranh nghệ thuật đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bạn chỉ cần vẽ một vài đường cong đơn giản hoặc phác thảo vài nét cơ bản, kết hợp với bảng màu sẵn có và công nghệ AI, hệ thống sẽ tự động biến những gì bạn vẽ thành những hình ảnh sống động nhất chỉ với vài đường nét cơ bản hoặc thậm chí chỉ là những đường cong đơn giản, kết hợp với các bảng.

Cung cấp các chất liệu vẽ tranh sáng tạo

Công cụ này cho phép người dùng điều chỉnh hình ảnh với 20 chất liệu khác nhau như trời, đất, đá, sông, biển, cây cỏ… kết hợp với nhiều yếu tố khác và màu sắc để tạo ra những bức tranh sống động và đẹp mắt.

Tải NVIDIA Canvas - Sáng tạo nghệ thuật tuyệt vời với ứng dụng AI vẽ tranh

NVIDIA Canvas cung cấp một loạt các chất liệu vẽ tranh đa dạng bao gồm cây, mây, trời...

Sử dụng các Palette có sẵn để tạo hình ảnh sống động

NVIDIA Canvas, một phần mềm, đã được tích hợp sẵn nhiều bộ lọc giúp người dùng thay đổi hình ảnh phác thảo dễ dàng thông qua các palette có sẵn. Giao diện bức tranh có thể thay đổi linh hoạt trong 9 phong cách khác nhau, giúp người dùng tưởng tượng và sáng tạo.

Các công cụ thiết kế đa năng, dễ sử dụng

NVIDIA Canvas cũng cung cấp nhiều công cụ thiết kế tích hợp như chức năng eyedropper, đổ màu, xóa, kẻ đường,... giống như các phần mềm thiết kế khác. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng, bạn có thể lựa chọn các công cụ phù hợp để thực hiện công việc của mình.

Ngoài ra, việc sử dụng các công cụ thiết kế này còn giúp kết hợp các chi tiết của hình ảnh một cách dễ dàng hơn, tạo ra một bức ảnh sống động và mới mẻ.

Giao diện dễ dùng, trực quan

Giao diện của NVIDIA Canvas được thiết kế đơn giản với thanh công cụ, menu tùy chỉnh, và bảng điều khiển, giúp người dùng dễ dàng thao tác mà không gặp nhiều rắc rối, ngay cả khi lần đầu sử dụng.

Cách tải NVIDIA Canvas trên máy tính

Hỗ trợ trên Windows, NVIDIA Canvas chưa có phiên bản cho điện thoại. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tải phần mềm này trên máy tính.

Tải NVIDIA Canvas - Sáng tạo nghệ thuật tuyệt vời với ứng dụng AI vẽ tranh

Truy cập trang chủ của NVIDIA Canvas để tải phần mềm. Đơn giản chỉ cần vào trang chủ và nhấp vào nút "Tải xuống bản Beta" màu xanh và làm theo các bước cài đặt. Lưu ý rằng bạn cần sử dụng thiết bị đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật mà chúng tôi đã cung cấp ở trên để sử dụng được phần mềm.

Hướng dẫn cách sử dụng NVIDIA Canvas

Giao diện của NVIDIA Canvas rất tương tự như các phần mềm chỉnh sửa hình ảnh khác.

Phần mềm này bao gồm 2 khung làm việc, nằm ở vị trí trung tâm. Khung đầu tiên được gọi là bản đồ phác thảo (Segmentation Map) và khung thứ hai được gọi là hình ảnh sau khi đã được xử lý (Output image).

Góc trên cùng của giao diện sẽ chứa các thao tác phổ biến như Undo, Redo và các tùy chọn về file (lưu, tạo mới, mở file...).

Ở góc bên trái giao diện sẽ có các công cụ chỉnh sửa hình ảnh như Brush, Eraser, Pens, Eyedropper... Trong khi đó, góc bên phải giao diện là nơi hiển thị các chất liệu (Material Palette), phong cách thiết kế (Styles) và menu của các layer.

Việc của bạn chỉ là cần sử dụng chuột để chọn những style và vật liệu mà bạn muốn, sau đó tô màu và vẽ các nét cơ bản lên bản đồ phác thảo Segmentation Map. Chỉ cần trong một thoáng, hình ảnh sẽ được chuyển đổi và xuất ra trong khung hình ảnh sau khi xử lý, cho phép bạn dễ dàng theo dõi và điều chỉnh hình ảnh theo ý muốn của mình.

Tải NVIDIA Canvas - Sáng tạo nghệ thuật tuyệt vời với ứng dụng AI vẽ tranh

Giao diện sử dụng của NVIDIA Canvas được chú thích trong hình trên. Bài viết này đã giới thiệu phần mềm NVIDIA Canvas trực tuyến, các tính năng ưu việt của nó, và cách tải NVIDIA Canvas lên máy tính. Đây là một phần mềm thú vị mà bạn nên trải nghiệm và chúng tôi rất mong nhận được cảm nhận của bạn về nó.

Xem thêm bài viết chuyên mục: App, Canva