Tai nạn chấn động: Du khách bật mí sự thật về vụ rơi biển đau lòng ở Hải Phòng

Tai nạn chấn động: Du khách bật mí sự thật về vụ rơi biển đau lòng ở Hải Phòng

Du khách bị nghi say thuốc lào tại khu vực Trà Báu (huyện Cát Hải, Hải Phòng) đã rơi xuống biển và tử vong sau khi ra bên ngoài tàu để nôn

Trả lời PVVTC News, đại diện Đồn Biên phòng Cát Bà thông báo rằng sau hơn 1 ngày mất tích sau khi rơi xuống biển trong khu vực vịnh Lan Hạ, thi thể du khách 41 tuổi đã được tìm thấy.

Vào khoảng 21h25 ngày 17/6, tại khu vực Trà Báu (xã Việt Hải, huyện Cát Hải, Hải Phòng), khi tàu du lịch đang neo đậu, du khách N.Đ.T (SN 1982, ở phường Đồng Tâm, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái) bất ngờ bị buồn nôn và ra bên ngoài tàu để nôn. Tuy nhiên, do không kiểm soát được hành vi, du khách đã rơi xuống biển.

Tai nạn chấn động: Du khách bật mí sự thật về vụ rơi biển đau lòng ở Hải Phòng

Sau khi bị say thuốc lào, du khách đã chạy ra bên ngoài và sau đó không may rơi xuống biển và tử vong. (Ảnh cắt từ clip)

Theo đánh giá ban đầu, có khả năng anh T. bị ảnh hưởng bởi tác động của thuốc lào.

Sau khi nạn nhân rơi xuống biển, các hành khách trên tàu đã lập tức nhảy xuống để cứu anh ta. Tuy nhiên, do dòng nước đang chảy mạnh, họ không thể cứu được anh N.Đ.T.

Vào khoảng 5h30 ngày 19/6, thi thể nạn nhân đã được tìm thấy. Trưa cùng ngày, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể của anh T. cho gia đình để đưa về quê an táng.

Theo đại diện của Đồn Biên phòng Cát Bà, một sự cố xảy ra vào khoảng 13h ngày 17/6 khi tàu khách du lịch chở theo khoảng 36 hành khách từ một cơ quan du lịch trên biển vịnh Lan Hạ, trong đó có anh N.Đ.T.