Tác động đáng kinh ngạc của đông trùng hạ thảo đối với sức khỏe: Đánh tan những nghi ngại

Tác động đáng kinh ngạc của đông trùng hạ thảo đối với sức khỏe: Đánh tan những nghi ngại

Đông trùng hạ thảo - Đông dược quý hiếm, xuất hiện ở vùng núi cao trên 4000m như Tây Tạng, Bhutan Có tác dụng tốt cho sức khỏe

Tìm kiếm trên Google với từ khóa "Đông trùng hạ thảo" đã trả về hơn 9 triệu kết quả liên quan đến nấm Đông trùng hạ thảo trong vòng 0,64 giây, cho thấy sự quan tâm lớn của người tiêu dùng đối với sản phẩm này và khẳng định tác dụng của Đông trùng hạ thảo đối với sức khỏe con người không thể phủ nhận.

Đông trùng hạ thảo, một loại Đông dược quý hiếm tự nhiên, chỉ có thể tìm thấy ở những vùng núi cao trên 4000m như Tây Tạng và Bhutan. Bất kể giới tính hay độ tuổi, Đông trùng hạ thảo mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe nếu được sử dụng đúng cách và chọn lựa sản phẩm chất lượng. Trong số ít những sản phẩm hiện có trên thị trường, có thể thay thế cho Đông trùng hạ thảo tự nhiên, Nấm Đông trùng hạ thảo TVU là một trong những sản phẩm được các chuyên gia sinh học và nhà khoa học đánh giá cao và được người tiêu dùng tin tưởng sử dụng.

Sở dĩ Đông trùng hạ thảo TVU được người sử dụng tin tưởng lựa chọn thay thế cho Đông trùng hạ thảo tự nhiên là bởi Chủng nấm được nhập khẩu từ Viện Công nghệ và Đo lường Quốc gia, Nhật Bản, đã được các nhà khoa học của Trường Đại học Trà Vinh nghiên cứu và nuôi cấy với quy trình khắt khe. Qua quá trình này, sản phẩm đã được tạo ra với hàm lượng dược chất cao và ổn định, gần tương tự như loại nấm được tìm thấy trong tự nhiên.

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ chuyên khoa Nguyễn Hồng Hải chia sẻ: "Một trong những tiêu chí quan trọng của một sản phẩm dược phẩm là đảm bảo tiêu chuẩn GACP, đảm bảo dược liệu sạch và vệ sinh an toàn thực phẩm". Đông trùng hạ thảo TVU cung cấp bổ sung dược chất hàng ngày cho cơ thể, giúp cơ thể khỏe mạnh, chống lại các nguy cơ gây bệnh và đảm bảo tiêu chuẩn GACP.

Theo PGS.TS Nguyễn Minh Hòa - Hiệu Trưởng trường Đại học Trà Vinh chia sẻ, Đông trùng hạ thảo TVU có Chủng nấm (C. militaris) được Trường đại học Trà Vinh nhập khẩu từ Trung tâm tài nguyên sinh học (NBRC), Viện Công nghệ và Đo lường Quốc Gia, Nhật Bản (National Institute of Technology and Evaluation), trải qua giai đoạn nhiều năm nghiên cứu và thử hóa quy trình nuôi cấy nấm. Hiện nay loại nấm đông trùng hạ thảo của Trường được trồng trên cơ chất hữu cơ gạo lứt huyết rồng và trên ký chủ nhộng tằm. Hai loại cơ chất này giúp tăng cường hoạt chất dinh dưỡng của sản phẩm đông trùng hạ thảo. Đông trùng hạ thảo mục đích chính là bồi bổ sức khỏe, do đó nhà trường nuôi cấy nấm hoàn toàn hữu cơ và cam kết không sử dụng chất kích thích để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng.

Hà Nội.

Điện thoại: 024.12345678

Email: tvu@tvu.com.vn

Thành Phố Hà Nội

Điện thoại: 024.2205.6688 - Hotline: 034.681.3388

Website: https://tvuc.com.vn/