Switch 2 Delay: Hậu quả và Những Dự Đoán Cho Nintendo và Game Thủ

Switch 2 Delay: Hậu quả và Những Dự Đoán Cho Nintendo và Game Thủ

Thông tin về việc hoãn Switch 2 nội bộ đã gây ra nhiều ảnh hưởng tiềm ẩn cho Nintendo và người chơi, theo một nhà phân tích ngành công nghiệp.

Nintendo Đối Diện Với Một Năm Khó Khăn

Việc hoãn Switch 2 đồng nghĩa với việc Nintendo sẽ trải qua 'một năm khó khăn hơn nhiều' so với những gì các nhà đầu tư có thể hy vọng, như một nhà phân tích ngành công nghiệp đã nói.

White Nintendo Switch OLED model halfway in dock displaying number 2

White Nintendo Switch OLED model halfway in dock displaying number 2

Tầm nhìn này được đưa ra như một phần của một bức tranh tổng quan về những ảnh hưởng tiềm ẩn của bước đi được báo cáo rộng rãi, cả đối với Nintendogame thủ.

Đồn Đoán Về Switch 2: Từ Tin Đồn Đến Sự Thực

Trong khi ông lớn game Nhật Bản vẫn từ chối thậm chí công nhận rằng console tiếp theo của họ đang trên đường chờ đợi, tin đồn về hệ thống sắp tới, tạm gọi là Switch 2, đã lan truyền từ nhiều năm nay.

Và trong khi các báo cáo về thiết bị hybrid tiếp theo của Nintendo đôi khi mâu thuẫn, một cái gì đó giống như một sự đồng thuận từ các nguồn tin nội bộ bắt đầu nổi lên vào khoảng tháng 8 năm 2023, khi một số nguồn cho biết rằng Switch 2 sẽ ra mắt vào năm 2024.

Switch 2 Trễ Hẹn Đến 2025

Một bản báo cáo mới xuất hiện đã đề xuất rằng Switch 2 sẽ trễ hẹn đến năm 2025, với Nintendo đặt mục tiêu phát hành vào quý đầu tiên của năm tiếp theo.

Trong khi nguyên nhân đằng sau sự trễ hẹn nội bộ đề cập vẫn chưa rõ ràng, có khả năng rằng bước đi này sẽ dẫn đến ít trò chơi độc quyền cho Switch hơn và một năm tài chính khó khăn hơn cho Nintendo.

Chủ Nhân Switch Chuẩn Bị Cho Một Năm 'Khô Khốc'

Phản ánh về tin tức về việc hoãn Switch 2, mà chính Bloomberg cũng đã xác nhận độc lập, Toto cho rằng nguồn cung cấp nội dung của Nintendo có khả năng sẽ 'khá khô khốc' trong năm nay.

Mở rộng ý kiến này, nhà phân tích dự đoán rằng Nintendo có thể giữ lại những 'siêu phẩm' sắp tới cho đến khi console tiếp theo ra mắt. Switch có thể trải qua một năm hơi kém hấp dẫn, trong đó Toto cho rằng Nintendo có thể tăng cường tập trung vào việc làm lại, trong khi các tựa game gốc lùi lại phía sau.

Năm 2024 Có Thể Là Năm Của Các Phiên Bản Làm Lại Cho Switch

Tình hình hiện tại của dòng sản phẩm phần mềm của công ty cho năm 2024 phù hợp với dự đoán của nhà phân tích; trong số sáu trò chơi Switch sắp tới mà Nintendo vừa nhấn mạnh với các nhà đầu tư, một nửa là phiên bản làm lại hoặc nâng cấp.

Trong khi đó, các tựa game gốc bao gồm trò chơi giải đố đặc biệt Another Code: Recollection—phát hành vào thứ Sáu, ngày 16 tháng 2—và Metroid Prime 4, mà ngày càng có vẻ như sẽ bỏ qua Switch từng ngày, khi mà nó được công bố từ năm 2017 và vẫn chờ đợi lộ diện gameplay, chưa kể ngày phát hành.