Super Smash Bros. Ultimate: Hội Anh Em Game Thủ Phấn Khích Trước Số Lượng Linh Hồn Mới

Super Smash Bros. Ultimate: Hội Anh Em Game Thủ Phấn Khích Trước Số Lượng Linh Hồn Mới

Trò chơi đấu võ nổi tiếng Super Smash Bros. Ultimate đang giới thiệu một loạt Linh Hồn mới từ các tựa game bên thứ ba trong tháng này.

Cơ Hội Cho Anh Em Game Thủ

Những Linh Hồn mới sẽ được thêm vào Super Smash Bros. Ultimate, trò chơi phổ biến của Nintendo, như công ty đã tiết lộ. Những Linh Hồn này sẽ dựa trên những nhân vật từ nhiều thương hiệu game bên thứ ba, và anh em game thủ đã phấn khích trước nội dung mới.

Hiện tại, Super Smash Bros. Ultimate có hơn 1,500 Linh Hồn, đó là những vật phẩm tăng cường sức mạnh và thu thập mà cung cấp buff và cho phép người chơi sử dụng kỹ năng đặc biệt trong các trận đấu. Linh Hồn có dạng nhân vật game được yêu thích, và nhiều nhân vật thực sự bắt nguồn từ những thương hiệu không phải của Nintendo.

Nhiều Linh Hồn mới tương tự như vậy sẽ sớm tham gia Super Smash Bros. Ultimate, theo thông tin từ Nintendo.

Twitter article posted by Nintendo of America

Linh Hồn Mới Từ Các Tựa Game Thứ Ba

Trong một tweet gần đây, Nintendo đã tiết lộ rằng Linh Hồn dựa trên nhân vật từ Supergiant Games' Hades, 13 Sentinels: Aegis Rim của Vanillaware, và WBSC eBASEBALL: Power Pros của Konami sẽ sẵn có trên Super Smash Bros. Ultimate Spirit Board trong vòng 5 ngày bắt đầu từ ngày 25 tháng 1.

Điều này đến sau khi Linh Hồn từ Pikmin 4, Splatoon 3, The Legend of Zelda: Tears of the Kingdom, và Xenoblade Chronicles 3 được thêm vào Super Smash Bros. Ultimate trước đó trong một cập nhật bất ngờ.

Linh Hồn mới được công bố gần đây từ Nintendo sẽ thưởng cho người chơi nhiều Spirit Points hơn bình thường nếu bị đánh bại trong trận đấu, và điều này đã nhận được sự hoan nghênh từ anh em game thủ.

Sự Hợp Tác Đặc Biệt

Sự hợp tác qua lại giữa các thương hiệu khác nhau không quá lạ lẫm trong ngành công nghiệp game, với một số tựa game phổ biến nhất trên thị trường thường xuyên sử dụng chiến lược này để liên tục mang đến cho người chơi nội dung mới và hấp dẫn.

Ngoài Linh Hồn, Super Smash Bros. Ultimate cũng có thể tạo điều kiện cho sự hợp tác thông qua những nhân vật chiến đấu có thể chơi được. Trò chơi đã có một đội ngũ nhân vật chiến đấu khá đa dạng, nhưng nhiều người vẫn hy vọng Super Smash Bros. Ultimate sẽ giới thiệu thêm những nhân vật game kỳ cục không phải của Nintendo như Master Chief từ Halo.

Super Smash Bros. Ultimate có thể mở rộng và thu hút một số lượng người chơi lớn hơn nếu quyết định khai thác vào những thương hiệu lớn khác, thậm chí cả những thương hiệu thuộc sở hữu của đối thủ trực tiếp của Nintendo như Microsoft và Sony.