Super Smash Bros. Ultimate: Bản Cập Nhật 13.0.2 và Sự Ra Đời của Sora Amiibo

Super Smash Bros. Ultimate: Bản Cập Nhật 13.0.2 và Sự Ra Đời của Sora Amiibo

Super Smash Bros. Ultimate nhận bản cập nhật đầu tiên sau hơn hai năm, với việc thêm một tính năng cụ thể vào trò chơi được đánh giá cao.

Giới Thiệu về Bản Cập Nhật 13.0.2

Đã hơn hai năm kể từ lần cập nhật trước đó, phiên bản 13.0.2 của Super Smash Bros. Ultimate đã chính thức ra mắt vào ngày Valentine vừa qua. Điểm đáng chú ý của bản cập nhật này là khả năng tương thích với Sora Amiibo, chỉ vài ngày trước khi hình mẫu này được phát hành. Tuy nhiên, những game thủ Super Smash Bros. Ultimate tìm kiếm thêm thông tin trong ghi chú bản cập nhật 13.0.2 sẽ phải thất vọng, vì những thông tin chỉ tập trung vào Sora Amiibo.

Mặc dù bản cập nhật 13.0.2 là cập nhật nội dung lớn đầu tiên cho Super Smash Bros. Ultimate sau một thời gian dài, điều này không ngăn cản trò chơi mang đến những nội dung mới để người chơi thưởng thức. Trong đầu năm 2024, Super Smash Bros. Ultimate đã tổ chức một số sự kiện Spirit mới để cung cấp cơ hội cho người chơi có thể nhận được Spirits với các nhân vật từ các tựa game khác, như Hades và Pokemon Scarlet và Violet, được phát hành trên Switch trong và sau giai đoạn sản xuất DLC cho trò chơi. Vẫn còn nhiều điều thú vị chờ đợi người chơi trong Super Smash Bros. Ultimate sau bản cập nhật 13.0.2.

Thêm Một Tính Năng Đặc Biệt

Tuy không phải là một bản vá lớn về kích thước tệp, phiên bản 13.0.2 của Super Smash Bros. Ultimate đã được phát hành vào ngày Valentine. Người chơi sẽ cần kết nối internet để tải xuống và cài đặt bản cập nhật này. Theo Nintendo, phiên bản 13.0.2 của Super Smash Bros. Ultimate đã thêm khả năng tương thích với hình mẫu Sora Amiibo. Không có thông tin nào khác được nêu trong ghi chú chính thức. So với bản cập nhật trước đó là phiên bản 13.0.1, đó là bản vá cân bằng lớn cuối cùng được thêm vào Super Smash Bros. Ultimate.