Suicide Squad: Kill the Justice League - Những Dấu Hiệu Của Sự Sống Đáng Ngạc Nhiên

Suicide Squad: Kill the Justice League - Những Dấu Hiệu Của Sự Sống Đáng Ngạc Nhiên

Những rò rỉ mới về Suicide Squad: Kill the Justice League đã gợi mở về số phận có thể của 2 nhân vật chính trong DLC story sắp tới của trò chơi.

Sự Sống Bất Ngờ Của Flash và Green Lantern

Cuộc phiêu lưu đầy kịch tính của Suicide Squad: Kill the Justice League đã khiến fan hâm mộ ngỡ ngàng với những dấu hiệu rò rỉ mới về số phận của FlashGreen Lantern.

SS KTJL boss fights batman flash green lantern

SS KTJL boss fights batman flash green lantern

Trong thế giới game, việc những siêu anh hùng như Superman, Batman, Wonder Woman, Green LanternFlash gặp kết cục bi thảm không phải là điều hiếm gặp. Tuy nhiên, có vẻ như sự sống lại của FlashGreen Lantern sau sự kiện trong Suicide Squad: Kill the Justice League đang khiến cộng đồng game thủ trở nên hồi hộp.

Những thông tin rò rỉ từ Reddit đã khẳng định rằng Green LanternFlash có thể chưa chết sau tất cả. SkyPopZ, một người dùng Reddit, đã chia sẻ một đoạn âm thanh trên r/GamingLeaksAndRumours, trong đó Lois Lane thậm chí xác nhận rằng Green Lantern vẫn sống và đang hợp tác với ARGUS sau sự kiện trong Suicide Squad.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Các Lý Thuyết Về Sự Sống Của Justice League

Những rò rỉ này đã khiến cho nhiều lý thuyết xuất hiện về cách mà Justice League có thể vẫn còn sống sau sự kiện trong Suicide Squad. Một trong những lý thuyết phổ biến nhất là những siêu anh hùng bị điều khiển mà người chơi đấu và giết trong game thực chất là những bản sao được tạo ra bởi Brainiac.

Dù không có cách nào biết chắc chắn liệu những đoạn âm thanh này là thật hay không, nhưng nếu đúng sự thật, thì fan hâm mộ đã thấy chán ngán với cái chết của những bảo vệ vĩ đại của Trái Đất trong Suicide Squad: Kill the Justice League có thể sẽ có điều gì đó để mong đợi trong DLC sắp ra mắt.

Reddit quote is loading

The post on Reddit