Sự Lãng Phí của Nhân Vật Hoàn Hảo cho Đội Siêu Anh Hùng Mới của MCU 8 Năm Trước

Sự Lãng Phí của Nhân Vật Hoàn Hảo cho Đội Siêu Anh Hùng Mới của MCU 8 Năm Trước

Một bài viết về sự lãng phí của một nhân vật hoàn hảo cho đội siêu anh hùng mới trong vũ trụ điện ảnh Marvel 8 năm trước.

Hãy Đón Xem: Đội Siêu Anh Hùng Thunderbolts và Sự Lãng Phí của MCU

Trong thế giới điện ảnh Marvel, việc lãng phí một nhân vật hoàn hảo cho một đội siêu anh hùng mới đã xảy ra cách đây 8 năm. Trải qua Cuộc Hành Trình Đa Vũ Trụ, MCU đã thay đổi đội hình và liên minh của các nhân vật, với một số đội tìm kiếm cuộc phiêu lưu cuối cùng (như Guardians of the Galaxy), những đội mới được giới thiệu (như Eternals), và những nhân vật từ các bộ phim trước đó hợp lực để tạo ra một nhóm độc đáo, như sắp xảy ra trong Thunderbolts.

Captain America Winter Soldier Frank Grillo as Brock Rumlow

Captain America Winter Soldier Frank Grillo as Brock Rumlow

Brock Rumlow Phản Ánh Đúng Bản Chất Quân Nhân Của Đội Siêu Anh Hùng Thunderbolts

Trong truyện tranh Marvel, Thunderbolts là một đội siêu anh hùng chống phản đồ được hình thành chủ yếu bởi những kẻ phản diện đã được cải tạo. Thunderbolts được tạo ra bởi Kurt Busiek và Mark Bagley và đội này lần đầu xuất hiện trong The Incredible Hulk (vol. 2) #449, vào năm 1997. Đội Thunderbolts đã trải qua nhiều phiên bản kể từ khi ra mắt, và nhiều nhân vật Marvel đã từng là thành viên của đội này, như Baron Zemo, Hawkeye, Green Goblin, Luke Cage, và thậm chí là Ant-Man. Đội 'Thunderbolts V' đã có sự góp mặt của Brock Rumlow hay còn được biết đến với tên Crossbones, một lính đánh thuê thường được kẻ phản diện thuê, và anh đã xuất hiện trong MCU từ Phase 2.

Sebastian Stan as Bucky Barnes' Winter Soldier

Sebastian Stan as Bucky Barnes

Crossbones Sẽ Mang Đến Đội Thunderbolts Một Kẻ Phản Diện Thực Sự

Crossbones sẽ là kẻ phản diện thực sự giữa những kẻ đã được cải tạo.

Như đã đề cập ở trên, đội Thunderbolts được hình thành từ những kẻ phản diện đã được cải tạo, mặc dù trong phiên bản của MCU, một số trong số họ không phải là phản diện ban đầu. Bucky Barnes đã bị lạm dụng tinh thần và manipulátion bởi HYDRA suốt nhiều thập kỷ, Yelena Belova không phải là phản diện nhưng động cơ của cô từng gây nghi ngờ, và Red Guardian cũng không phải là phản diện. John Walker/U.S. Agent trở thành phản diện trong The Falcon and the Winter Soldier sau khi uống một phiên bản của Super Soldier Serum, nhưng vào cuối series, anh đã cứu con tin và hỗ trợ Bucky trong việc bắt giữ Flag Smashers.

Yelena stands and looks down in Hawkeye (2021)

Yelena stands and looks down in Hawkeye (2021)

Sự Đồng Ý của Diễn Viên Frank Grillo về Sự Ngắn Ngủi của Sự Nghiệp của Crossbones trong MCU

Crossbones đã bị giết quá nhanh sau khi ra mắt trong MCU.

Sau sự xuất hiện ngắn ngủi trong Captain America: The Winter Soldier, Crossbones xuất hiện còn ngắn hơn trong Captain America: Civil War. Crossbones xuất hiện ở đầu phim, trong thảm họa Lagos, và anh đã chết khi kích hoạt các chất nổ trong bộ áo của mình, vì anh đã lên kế hoạch kích hoạt chúng để lấy mạng Captain America cùng với mình, nhưng Wanda Maximoff đã kiểm soát cú nổ và Crossbones đã chết. Frank Grillo đã đồng ý rằng thời gian của Crossbones trong MCU quá ngắn, nói rằng anh 'hơi tức giận' về cách câu chuyện của mình kết thúc nhanh chóng, nhưng hợp đồng của anh với Marvel bao gồm bảy bộ phim.

Ghost in her costume in Ant-Man and the Wasp

Ghost in her costume in Ant-Man and the Wasp

Kết Luận

Trong một thế giới siêu anh hùng nơi quyền lực và trách nhiệm gặp nhau, việc lãng phí một nhân vật như Crossbones cho đội siêu anh hùng Thunderbolts thực sự là một sự tiếc nuối. Tuy nhiên, dù đã bị lãng phí trong Phase 3, sự xuất hiện của Rumlow có thể mở ra những cơ hội mới cho vũ trụ điện ảnh Marvel trong tương lai.

Red Guardian singing American Pie in Black Widow

Red Guardian singing American Pie in Black Widow

Olga Kurylenko as Antonia Dreykov A.K.A. Taskmaster in Black Widow (2021) in the MCU

Olga Kurylenko as Antonia Dreykov A.K.A. Taskmaster in Black Widow (2021) in the MCU

us agent Cropped

us agent Cropped

Brock Rumlow's Crossbones stand in a city street in Captain America Civil War

Brock Rumlow

Brock Rumlow's Crossbones about to die in MCU Captain America Civil War

Brock Rumlow