Sự khác biệt giữa nhân vật Dalton của Jake Gyllenhaal với nhân vật Swayze trong Road House

Sự khác biệt giữa nhân vật Dalton của Jake Gyllenhaal với nhân vật Swayze trong Road House

Bài viết xác định sự khác biệt lớn nhất giữa nhân vật Dalton do Jake Gyllenhaal thủ vai và nhân vật gốc do Patrick Swayze thủ vai trong bộ phim Road House. Sự thay đổi lớn nhất này đang trở thành một điểm nổi bật trong bản làm lại của bộ phim kinh điển này.

Nhân Vật Dalton của Jake Gyllenhaal

Trong trailer của Road House, đã có một sự khác biệt lớn ngay từ cái nhìn đầu tiên giữa nhân vật James Dalton của Patrick Swayze và nhân vật Elwood Dalton do Jake Gyllenhaal thủ vai.

Jake Gyllenhaal as Elwood Dalton in Road House.

Jake Gyllenhaal as Elwood Dalton in Road House.

Bên cạnh việc có tên và lịch sử khác nhau, Elwood Dalton không có bất kỳ phẩm chất nào giống như một bậc thầy Zen hoặc có bằng Tiến sĩ như nhân vật gốc do Patrick Swayze thể hiện trong năm 1989.

Road House 2024 Conor McGregor as Knox facing Jake Gyllenhaal's Dalton

Road House 2024 Conor McGregor as Knox facing Jake Gyllenhaal's Dalton

James Dalton là một 'cooler,' người có thể giải quyết một tình huống một cách bình tĩnh và ngăn chặn mọi rủi ro bùng phát, điều này là một kỹ năng quý giá trong bộ phim gốc, vì ông chủ của anh muốn làm mới hình ảnh của câu lạc bộ Double Deuce.

Bản Trailer của Road House Chứng Minh Bản Làm Lại Vẫn Ghi Nhớ Điểm Thu Hút Của Bộ Phim Gốc

Cuối cùng, phần lớn sự vui vẻ, không khí hài hước của bộ phim hành động được làm lại này dường như đã được giữ lại. Việc trở thành một bậc thầy Zen trong vai một người bảo mật là một phần hài hước của nhân vật James Dalton trong Road House gốc, nhưng nhìn chung, bản làm lại của Jake Gyllenhaal dường như sẽ tôn vinh phong cách của bản gốc.

Ngoài ra, các phân cảnh hành động cũng có vẻ rất mạnh mẽ. Với sự tham gia của võ sĩ UFC nổi tiếng Conor McGregor trong vai kẻ đối đầu của Road House, nhân vật Dalton của Gyllenhaal sẽ cần phải có một cách tiếp cận mạnh mẽ và quyết đoán hơn.

Sau khi thu về 30 triệu đô la tại Hoa Kỳ và thêm 31 triệu đô la ở quốc tế, Road House gốc đã trở thành một tác phẩm kinh điển của thể loại hành động. Bản làm lại Road House năm 2024 dường như muốn tạo ra cùng sự hấp dẫn đó cho người hâm mộ phim hành động, mặc dù đạo diễn của Road House đã lên tiếng phản đối kế hoạch phát hành.