Road House - Bộ Phim Hấp Dẫn Với Sự Trở Lại Của Ba Quy Tắc Của Dalton

Road House - Bộ Phim Hấp Dẫn Với Sự Trở Lại Của Ba Quy Tắc Của Dalton

Một bài viết thú vị về bộ phim Road House, bao gồm thông tin về bộ phim, diễn viên, và những điểm đặc biệt của phiên bản remake sắp tới.

Sự Trở Lại Của Ba Quy Tắc Của Dalton

Trong poster đầu tiên của bản remake Road House trên Prime Video, ngôi sao Jake Gyllenhaal với vai Dalton chính giữ trung tâm, với rất nhiều dấu hiệu bí ẩn. Ban đầu ra mắt vào năm 1989, bộ phim gốc Road House của đạo diễn Rowdy Harrington xoay quanh nhân vật Dalton do Patrick Swayze thủ vai, một võ sĩ võ thuật chuyên nghiệp nhận việc làm bảo vệ tại một quán bar hỗn loạn. Bản remake sắp tới, do đạo diễn Doug Liman chỉ đạo, tiếp tục theo đuổi hướng đi tương tự, với nhân vật chính của Gyllenhaal đã từng là một võ sĩ UFC và sau đó chuyển nghề làm bảo vệ tại một quán bar nhỏ ở Florida Keys.

Jake Gyllenhaal sitting down in a bar in the Road House poster

Jake Gyllenhaal sitting down in a bar in the Road House poster

Những Điểm Đặc Biệt Của Poster

Poster hiển thị hình ảnh của Dalton của Gyllenhaal với vẻ ngoài cắt và bầm dập, với rất nhiều dấu hiệu bí ẩn phía sau. Những gợi ý đến bộ phim gốc bao gồm việc tái hiện các hình vẽ trên tường trong quán bar, ba quy tắc của Dalton ('Expect the unexpected,' 'Take it outside,' và 'Be nice'), chiếc xe quái vật Bigfoot #7, một cái tủ lạnh (tượng trưng cho triết lý của Dalton từng là sinh viên triết học chuyển nghề thành bảo vệ), và biểu tượng quán bar Double Deuce từ bộ phim năm 1989.

Jake Gyllenhaal shirtless and ripped, posing in a martial arts fighting ring surrounded by rabid fans, in a dramatic scene from Road House

Jake Gyllenhaal shirtless and ripped, posing in a martial arts fighting ring surrounded by rabid fans, in a dramatic scene from Road House

Những Điều Đáng Chờ Đợi Từ Bản Remake

Mặc dù trailer chính thức của Road House chưa được tung ra, video từ quá trình quay phim đã hé lộ một số thông tin về nội dung. Đáng chú ý, ít nhất một cảnh trong phim được quay trong một trận đấu UFC thực sự, với Gyllenhaal, trong vai diễn, đối đầu với một đối thủ trong võ đài. Như cũng thấy trên poster mới, đoạn video của trận đấu cho thấy Gyllenhaal có thể hình rất cường tráng cho vai diễn.

Diễn Viên và Thông Tin Khác

Bên cạnh Gyllenhaal, dàn diễn viên của bản remake Road House còn bao gồm võ sĩ MMA và đô vật thực thực Conor McGregor. Bộ phim sắp tới cũng đánh dấu vai diễn diễn xuất đầu tiên của võ sĩ này, mặc dù chưa rõ vai diễn và mức độ xuất hiện của anh trong câu chuyện. Cũng tham gia là Daniela Melchior (Fast X), Billy Magnussen (No Time To Die), Joaquim de Almeida (Fast Five), Lukas Gage (You), Darren Barnet (Gran Turismo), Jessica Williams (Shrinking), và Beau Knapp (Law & Order), cùng nhiều diễn viên khác.

Kỳ Vọng Từ Bản Remake

Road House sẽ không được phát hành ở rạp, thay vào đó sẽ ra mắt trên Prime Video vào mùa xuân năm nay. Mặc dù sẽ cập nhật một số chi tiết trong câu chuyện so với bản gốc, bản remake sắp tới vẫn sẽ được đánh giá là Rated R. Bộ phim đã nhận được rating này với lý do 'bạo lực liên tục, ngôn ngữ phổ biến, và một số cảnh khỏa thân,' khá tương tự như bản gốc. Vẫn còn chưa rõ bản remake Road House sẽ được đón nhận như thế nào từ khán giả và giới phê bình, nhưng có lẽ trailer chính thức không còn xa.