Road House - Một Bộ Phim Đầy Hấp Dẫn Với Màn Trở Lại Đầy Ngoạn Mục

Road House - Một Bộ Phim Đầy Hấp Dẫn Với Màn Trở Lại Đầy Ngoạn Mục

Một bài viết về bộ phim Road House phiên bản 2024, một bản remake của bộ phim cùng tên năm 1989 với sự tham gia của Jake Gyllenhaal, Daniela Melchior, và nhiều diễn viên nổi tiếng khác. Bài viết sẽ nói về sự kiện đạo diễn của bộ phim tuyên bố không tham dự buổi ra mắt do sự thay đổi kế hoạch phát hành phim của hãng sản xuất.

Bộ Phim Road House 2024 - Một Sự Trở Lại Ngoạn Mục

Bộ phim Road House 2024 là một phiên bản remake của bộ phim cùng tên năm 1989, với sự xuất hiện của dàn diễn viên đình đám như Jake Gyllenhaal, Daniela Melchior, Billy Magnussen, Jessica Williams, Darren Barnet, Arturo Castro, J.D. Pardo, và võ sĩ UFC nổi tiếng Conor McGregor.

Jake Gyllenhaal shirtless and ripped, posing in a martial arts fighting ring surrounded by rabid fans, in a dramatic scene from Road House

Jake Gyllenhaal shirtless and ripped, posing in a martial arts fighting ring surrounded by rabid fans, in a dramatic scene from Road House

Phim kể về Elwood Dalton, một cựu võ sĩ UFC giờ đây đảm nhận vai trò làm bảo vệ. Sự xuất hiện của Jake Gyllenhaal cùng với dàn diễn viên đặc biệt khác hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những phút giây giải trí đầy hấp dẫn.

Tuy nhiên, có một sự kiện đáng chú ý xảy ra khi đạo diễn của bộ phim tuyên bố không tham dự buổi ra mắt. Điều này bắt nguồn từ việc hãng sản xuất MGM quyết định phát hành phim trực tuyến trên Prime Video thay vì ra rạp chiếu.

Tầm Quan Trọng Của Rạp Chiếu Phim

Theo Doug Liman, việc không đưa những bộ phim bom tấn ra rạp chiếu sẽ dẫn tới việc mất đi rạp chiếu trong tương lai. Những bộ phim như Road House đều cần được trình chiếu trên màn rộng, và chúng đã được sản xuất với mục đích đó.

Việc không có rạp chiếu sẽ dẫn tới việc không có những bộ phim thành công tại phòng vé, đó sẽ là động lực để các hãng phim dám đầu tư vào những bộ phim sáng tạo mới và những đạo diễn mới. Không có rạp chiếu, chúng ta sẽ không có những ngôi sao điện ảnh. Các nhà sản xuất phim cũng sẽ đối mặt với nguy cơ lớn. Doanh thu từ phòng vé chính là nguồn tài chính mạnh mẽ để sản xuất phim.

Amazon - Từ Thành Công Rạp Chiếu Đến Quyết Định Gây Tranh Cãi

Quyết định chuyển phim Road House mới ra Prime Video dường như bỏ qua những thành công của Amazon MGM Studios trong việc phát hành phim ra rạp chiếu. Sau khi thâu tóm MGM, Amazon đã có những bước khá thành công với việc phát hành các bộ phim ra rạp chiếu.

Tuy nhiên, theo Deadline, Road House là một trong số nhiều bộ phim trong lịch trình sắp tới sẽ chỉ phát hành độc quyền trên Prime Video. Trong số 10 bộ phim của Amazon MGM có lịch phát hành chính thức trong năm 2024, chỉ có 3 bộ phim không phát hành trên Prime: Challengers, Flint Strong, và Red One.

Những Thành Công và Sự Đối Lập

Mặc dù Amazon MGM Studios đã có những thành công ra rạp chiếu, đồng thời cũng đạt được thành công trên Prime Video với các bộ phim khác, quyết định chuyển phim Road House ra Prime Video là một trong nhiều quyết định gây tranh cãi của hãng.

Saltburn, một trong những bộ phim của Amazon MGM Studios, đã nhận được 5 đề cử tại BAFTA, 3 đề cử tại Critics Choice Awards, và 2 đề cử tại Golden Globes. Trong khi đó, The Beekeeper của Jason Statham cũng đang tạo nên kỷ lục cho một bộ phim gốc với doanh thu vượt qua mốc 75 triệu USD trên toàn cầu.