Road House: Bộ Phim Hành Động Dự Kiến Hot Nhất Mùa Hè

Road House: Bộ Phim Hành Động Dự Kiến Hot Nhất Mùa Hè

Một bộ phim hành động đầy kịch tính với sự góp mặt của Jake Gyllenhaal, sẽ sớm ra mắt trên Prime Video. Bộ phim hứa hẹn mang đến những pha hành động mãn nhãn và những tình tiết đầy bất ngờ.

Giới Thiệu

Road House - Official Trailer | Prime Video

Road House, bộ phim huyền thoại năm 1989, nay được tái hiện qua phiên bản mới với sự xuất hiện của Jake Gyllenhaal. Đạo diễn Doug Liman đã đảm nhận vai trò chỉ đạo cho bộ phim hứa hẹn sẽ làm nức lòng khán giả yêu thích thể loại hành động.

Conor McGregor smiling as Knox in Road House

Conor McGregor smiling as Knox in Road House

Bộ phim kể về Dalton, một cựu võ sĩ UFC, sau đó nhận việc làm bảo vệ tại một quán bar dơ bẩn ở Florida. Với sự tham gia của Jake Gyllenhaal, người hâm mộ sẽ được chứng kiến một màn trình diễn đầy ấn tượng của nam diễn viên tài năng.

Những Gì Trailer Road House Tiết Lộ Về Bộ Phim

Trailer đầu tiên của Road House đã lần đầu tiên hé lộ hình ảnh đầy hấp dẫn về địa điểm quay tại Florida và cũng giới thiệu những cảnh quay đầu tiên của vai diễn đầu tiên của Conor McGregor trong một bộ phim.

Trailer cho thấy những cảnh hành động đỉnh cao cùng với sự xuất hiện của Conor McGregor, tạo nên một không khí hồi hộp và kịch tính cho bộ phim này.

So Sánh Với Phiên Bản Gốc

Trong mùa xuân năm ngoái, video về Gyllenhaal tại một trận đấu UFC thực sự đã lan truyền, khiến khán giả sôi động và tham gia vào một trận đấu giả với một đối thủ. Trailer mới của Road House gợi ý rằng những cảnh quay này sẽ xuất hiện ở phần đầu của bộ phim trước khi Dalton rời khỏi UFC và nhận việc tại quán bar ở Florida.

Về nhân vật Dalton, phiên bản của Gyllenhaal dường như tương tự với nhân vật của Swayze ở nhiều mặt, với sự bình tĩnh, kiên nhẫn, nhưng cũng có phần tự tin và quyến rũ hơn.

Những Diễn Viên Chính

Trailer Road House đã tiết lộ toàn bộ dàn diễn viên của bộ phim, và có vẻ như Billy Magnussen sẽ đóng vai phản diện chính. Trong khi nhân vật của Magnussen không thích dính tay đến việc đánh nhau, đó là lúc nhân vật của McGregor xuất hiện. McGregor sẽ vào vai Knox, đối thủ vật lý của Dalton trong bộ phim, và võ sĩ MMA đang mang đến một màn trình diễn hồi hộp và dữ dội.

Ngoài ra, Daniela Melchior sẽ đóng vai một y tá và là tình nhân của Dalton, trong khi Jessica Williams sẽ vào vai chủ sở hữu của quán bar.

Cốt Truyện

Trailer Road House tiết lộ rằng kẻ phản diện của Magnussen đang cố gắng chiếm đóng và phá hủy quán bar của nhân vật của Williams để xây dựng một khu nghỉ dưỡng sang trọng, một kế hoạch mà Dalton phải đấu tranh để ngăn chặn. Giống như phiên bản gốc năm 1989, có vẻ như những cuộc đấu đòi quyền lợi sẽ chiếm phần lớn nội dung hành động trong phiên bản mới, nhưng cũng có những cảnh hành động hoành tráng hơn. Khán giả không cần phải chờ lâu để tự mình chiêm ngưỡng bộ phim, khi ngày ra mắt của Road House còn dưới hai tháng nữa.