Road House: Bộ Phim Hành Động Đáng Xem Của Jake Gyllenhaal

Road House: Bộ Phim Hành Động Đáng Xem Của Jake Gyllenhaal

Bài viết này giới thiệu về bộ phim Road House, một tác phẩm hành động đầy kịch tính của Jake Gyllenhaal. Bạn sẽ được tìm hiểu về dàn diễn viên, cốt truyện và lý do tại sao bộ phim này xứng đáng với một buổi chiếu tại rạp thay vì trên dịch vụ streaming.

Road House: Một Phiên Bản Đầy Hứa Hẹn

Road House - Official Trailer | Prime Video

Bộ phim Road House, dự kiến ra mắt vào tháng 3 năm 2024, là một phiên bản remake của bộ phim cùng tên năm 1989 với sự tham gia của Patrick Swayze. Đây là một tác phẩm hành động đầy kịch tính xoay quanh nhân vật Elwood Dalton, một cựu võ sĩ UFC được thuê làm bảo vệ tại một quán rượu ở Florida Keys.

Jake Gyllenhaal poised for a fight as Dalton in Road House

Jake Gyllenhaal poised for a fight as Dalton in Road House

Bên cạnh Jake Gyllenhaal, dàn diễn viên của Road House còn có sự góp mặt của Daniela Melchior, Billy Magnussen, Jessica Williams, Darren Barnet, J. D. Pardo, Arturo Castro, Lukas Gage và Conor McGregor. Bản remake này hứa hẹn sẽ mang đến những pha hành động mãn nhãn, như đã thể hiện trong trailer đầu tiên.

Jake Gyllenhaal shirtless and ripped, posing in a martial arts fighting ring surrounded by rabid fans, in a dramatic scene from Road House

Jake Gyllenhaal shirtless and ripped, posing in a martial arts fighting ring surrounded by rabid fans, in a dramatic scene from Road House

Road House: Sự Khác Biệt Giữa Rạp Chiếu và Streaming

Trailer của Road House đã phần nào làm nổi bật điểm mấu chốt: bộ phim xứng đáng với buổi chiếu tại rạp thay vì trên dịch vụ streaming như Amazon Prime Video. Cùng xem xét lý do tại sao một bộ phim hành động như Road House nên được trải nghiệm trên màn hình lớn tại rạp chiếu.

Đạo diễn Doug Liman cũng không hài lòng với quyết định của Amazon khi phát hành bộ phim trên dịch vụ streaming thay vì chiếu tại rạp. Ông đã tuyên bố boy cốt truyện bộ phim tại Liên hoan phim Nam bởi sự bực tức với việc tác phẩm của mình không được ra rạp. Đạo diễn chia sẻ: 'Kế hoạch của tôi đã từng là lặng lẽ phản đối quyết định của Amazon khi phát hành một bộ phim rõ ràng dành cho màn ảnh lớn. Nhưng Amazon đang gây tổn thất nhiều hơn chỉ là tôi và bộ phim của tôi. Nếu tôi không lên tiếng về Amazon, thì ai sẽ lên tiếng?'

Lý Do Bộ Phim Hành Động Của Jake Gyllenhaal Nên Được Chiếu Tại Rạp

Tất nhiên, Road House sẽ có lợi hơn khi được chiếu tại rạp thay vì trên dịch vụ streaming bởi những pha hành động xuất sắc của nó sẽ trở nên hấp dẫn hơn trên màn hình rộng. Nhiều người biết rằng một số bộ phim (như những tác phẩm hành động) sẽ tạo ra trải nghiệm xem phim tốt hơn khi được chiếu tại rạp, trong khi một số khác lại phù hợp để xem tại nhà. Ngoài ra, bộ phim năm 2024 có sự tham gia của ngôi sao Jake Gyllenhaal, vì vậy không quá khó để thuyết phục khán giả đến rạp để thưởng thức anh ta trong vai diễn hành động (có thể hiểu theo nghĩa đen).

Bản remake này dường như sẽ là loại phim khiến người xem thích thú khi xem tại rạp. Các pha hành động có thể thu hút sự phản ứng tích cực từ khán giả phù hợp, khiến trải nghiệm xem phim tại rạp trở nên thú vị hơn so với việc xem một mình ở nhà. Cuối cùng, việc phát hành Road House trên dịch vụ streaming là một mạo hiểm vì có lẽ nó sẽ thành công hơn nếu được chiếu tại rạp.