Sự Khác Biệt Đặc Biệt của Wolverine trong Deadpool 3

Sự Khác Biệt Đặc Biệt của Wolverine trong Deadpool 3

Trailer đầu tiên của Deadpool 3 với sự xuất hiện của Wolverine của Hugh Jackman đã khiến người hâm mộ phấn khích, nhưng phiên bản này của người ngoài hành tinh biểu tượng có thể gia nhập MCU với một số khác biệt lớn. Hãy cùng khám phá sự khác biệt đặc biệt của Wolverine trong Deadpool 3!

Wolverine trong Deadpool 3: Sự Trở Lại và Sự Đặc Biệt

Trailer đầu tiên của Deadpool 3 đã hé lộ bức ảnh đầu tiên về sự trở lại của Wolverine của Hugh Jackman, nhưng phiên bản này của người ngoài hành tinh biểu tượng có thể gia nhập MCU với một số khác biệt đáng chú ý.

Trailer được mong chờ cao của Deadpool 3 đã mở ra cánh cửa cho cuộc phiêu lưu đa vũ trụ của Wade Wilson khi anh được tuyển chọn bởi TVA. Với chỉ vài cái nhìn qua về Wolverine, câu hỏi về cách anh gặp gỡ Deadpool trở thành một trong những bí ẩn lớn nhất của bộ phim.

Wolverine Trong Deadpool 3: Một Phiên Bản Khác Biệt

Mặc dù trailer của Deadpool 3 không cho thấy nhiều hình ảnh về Wolverine của Hugh Jackman, nhưng rõ ràng phiên bản này của nhân vật ít nhất là có một chút khác biệt so với người xem trong toàn bộ loạt phim X-Men của Fox.

Wolverine được thấy đang ngồi tại một quán bar mặc bộ áo sơ mi 'Patch' từ truyện tranh, và anh gặp Deadpool lần đầu tiên ở nơi có vẻ như là Void của MCU - nơi mà tất cả các biến thể bị cắt bỏ được lưu đày bởi TVA.