Deadpool 3: Cơ hội tuyệt vời cho Keanu Reeves thử vai Wolverine

Deadpool 3: Cơ hội tuyệt vời cho Keanu Reeves thử vai Wolverine

Deadpool 3 sẽ là bộ phim ra mắt duy nhất của MCU trong năm 2024 và cũng là bộ phim Deadpool và X-Men đầu tiên trở thành một phần chính thức của MCU canon. Bài viết này sẽ giới thiệu về cơ hội lớn mà Deadpool 3 mang đến cho Keanu Reeves khi anh có thể thử vai Wolverine, một vai mà anh luôn ao ước.

Cơ hội lớn cho Keanu Reeves

Trong số nhiều gương mặt nổi tiếng đã ra mắt MCU, Keanu Reeves vẫn chưa tham gia - nhưng Deadpool 3 có thể là cơ hội tuyệt vời cho anh để thực hiện vai diễn mơ ước.

Keanu Reeves in John Wick 4

Keanu Reeves in John Wick 4

Deadpool 3 sẽ là bộ phim ra mắt duy nhất của MCU trong năm 2024. Nó cũng sẽ là bộ phim Deadpool và X-Men đầu tiên trở thành một phần chính thức của MCU canon. Sự sở hữu của Disney đối với X-Men đến đúng thời điểm trong cốt truyện, khi Thập đại vũ trụ có lý do sẵn sàng cho việc những nhân vật đáng chú ý này đến từ đâu. Cụ thể, từ các dòng thời gian khác nhau.

Ryan Reynolds as a long-haired Deadpool variant set photo

Ryan Reynolds as a long-haired Deadpool variant set photo

Keanu Reeves và vai diễn Wolverine

Trong một buổi Reddit AMA do Reeves tổ chức vào tháng 3 năm 2023 để quảng bá John Wick 4, anh thể hiện ước muốn suốt đời của mình là thử vai Wolverine. Điều này khá tự nhiên khi anh đang trả lời có bất kỳ vai diễn nào anh hối tiếc đã từ chối, nói rằng, '…Không... nhưng tôi luôn muốn thử vai Wolverine.'

Trước khi xuất hiện trong Deadpool 3, dường như kỳ hạn của Jackman trong vai Wolverine đã kết thúc, vì nhân vật đã chết vào cuối bộ phim Logan. Nếu đúng như vậy, cửa sẽ mở ra cho Reeves thử vai này.

Set Photos của Deadpool 3 đã tiết lộ cốt truyện lý tưởng cho vai diễn Wolverine của Reeves trong MCU

Sau khi Ryan Reynolds xác nhận rằng Dogpool - một biến thể của Deadpool - sẽ đóng vai chính trong Deadpool 3, các hình ảnh từ phim đã tiết lộ rằng cô không phải là biến thể duy nhất sẽ xuất hiện. Chính Reynolds cũng đã được chụp trong bộ đồ Deadpool với mái tóc dài và mặt không sẹo, ngụ ý anh sẽ đóng vai một biến thể khác của Wade Wilson. Điều này hầu như xác nhận rằng biến thể sẽ đóng vai trò trung tâm trong Deadpool 3, và có cơ hội cho bất kỳ số lượng lớn khách mời nào đóng vai những nhân vật yêu thích của MCU.

Các nhà làm phim của Deadpool 3 vẫn chưa bác bỏ tin đồn rằng Taylor Swift có thể xuất hiện trong Deadpool 3 với vai diễn của Dazzler. Điều này là một lựa chọn phổ biến, nếu có thật, sẽ là một sự gợi ý rõ ràng đối với người hâm mộ. Để chọn Keanu Reeves thử vai Wolverine - thậm chí chỉ là một vai phụ - sẽ là một cách khác để Deadpool 3 tận dụng một cốt truyện chắc chắn sẽ điên rồ, tạo ra vô số khoảnh khắc phục vụ người hâm mộ trước khi tiến đến dàn diễn viên chính cho X-Men của MCU.