Hành Trình Cuối Cùng Của Hugh Jackman trong Vai Wolverine: Deadpool 3

Hành Trình Cuối Cùng Của Hugh Jackman trong Vai Wolverine: Deadpool 3

Hugh Jackman chia sẻ về sự xuất hiện cuối cùng của anh trong vai Wolverine trong Deadpool 3, tiết lộ những điều anh sẽ nhớ và không nhớ về trải nghiệm này.

Giới Thiệu

Vào cuối năm ngoái, thông tin về sự trở lại của Hugh Jackman trong vai Wolverine trong Deadpool 3 đã khiến cả thế giới điện ảnh dậy sóng. Sau nhiều tin đồn, cuối cùng, người hâm mộ cũng được chứng kiến sự xuất hiện cuối cùng của Jackman trong vai diễn huyền thoại nổi tiếng năm xưa.

Twitter article posted by Hugh Jackman

Hành Trình Kết Thúc

Sau khi kết thúc quá trình quay phim, nam diễn viên người Úc đã chia sẻ những cảm xúc của mình về Deadpool 3. Jackman đã gửi lời cảm ơn đến toàn bộ đoàn làm phim, gọi họ là 'đội ngũ diễn viên và ekip tốt nhất,' và khen ngợi công việc của Ryan Reynolds cùng đạo diễn Shawn Levy.

Những Điều Anh Sẽ Nhớ

Trong buổi phỏng vấn gần đây, Hugh Jackman đã tiết lộ những điều anh sẽ nhớ về trải nghiệm cuối cùng của mình trong vai Wolverine. Anh đã tâm sự rằng mình sẽ nhớ nhất sự quyết tâm và nỗ lực mà anh đã đầu tư vào vai diễn này, cũng như tình cảm của người hâm mộ dành cho Wolverine.

Những Điều Anh Sẽ Không Nhớ

Tuy nhiên, có một phần mà Jackman rất vui khi đã kết thúc, đó là 'sự rèn luyện và chế độ ăn uống,' khiến cho anh thực sự khẳng định đó là một khía cạnh khó khăn trong sự xuất hiện đầu tiên của anh trong Vũ trụ Điện ảnh Marvel.