Sự Hủy Bỏ Bộ Ba Phim Spinoff Percy Jackson tại Netflix

Sự Hủy Bỏ Bộ Ba Phim Spinoff Percy Jackson tại Netflix

Một cái nhìn chi tiết về quyết định hủy bỏ bộ ba phim spinoff Percy Jackson dựa trên The Kane Chronicles tại Netflix và tác động của nó.

Lý Do Tại Sao Việc Hủy Bỏ The Kane Chronicles Có Thể Là Một Quyết Định Tốt

Bao gồm các cuốn sách The Red Pyramid, The Throne of Fire và The Serpents Shadow, The Kane Chronicles là một bộ truyện của Riordan được đặt trong cùng một vũ trụ với Percy Jackson. The Kane Chronicles ban đầu được công bố sẽ có phiên bản phim trên Netflix vào năm 2020. Từ đó, bộ ba phim tiềm năng đã trải qua thời kỳ khủng hoảng phát triển. Như Riordan mô tả, Netflix đã 'cố gắng trong hai năm để phát triển một kịch bản họ thích.'

Trong khi đó, Disney+ đã phát hành một bộ phim truyền hình dựa trên Percy Jackson & the Olympians. Bộ phim truyền hình Percy Jackson đã nhận được những đánh giá tích cực từ các nhà phê bình, đạt 92% trên Rotten Tomatoes. Điều này xảy ra, tuy nhiên, sau khi các bộ phim kịch bản của cuốn sách The Lightning Thief và Sea of Monsters thất bại, khiến cả nhà phê bình và người hâm mộ đều rất không hài lòng, cả hai đều không đạt được điểm số trên 50% trên Rotten Tomatoes, điều này vẫn đưa chúng vào danh sách phim bị chê bai.

Mặc dù việc hủy bỏ bộ ba phim The Kane Chronicles có thể gây thất vọng, nhưng có lẽ đó là điều tốt nhất cho sự linh thiêng của cuốn sách.

Bởi vì lịch sử xấu với các bộ phim chuyển thể từ tác phẩm của Riordan, có lẽ việc hủy bỏ The Kane Chronicles khi đó là một quyết định tốt. Nếu Netflix gặp khó khăn đến mức đó để lựa chọn một kịch bản tốt, có lẽ có điều gì đó cơ bản sai lầm trong cách bộ truyện được chuyển thể. Nếu họ tiếp tục, họ có thể khiến The Kane Chronicles trở thành nạn nhân của số phận tương tự như đã xảy ra với các bộ phim Percy Jackson. Vì vậy, mặc dù việc hủy bỏ bộ ba phim The Kane Chronicles có thể gây thất vọng, nhưng có lẽ đó là điều tốt nhất cho sự linh thiêng của cuốn sách.

Source: Goodreads

Percy and Annabeth in Percy Jackson Sea of Monster - Why The Kane Chronicles Shutdown Is Probably a Good Thing

Percy and Annabeth in Percy Jackson Sea of Monster - Why The Kane Chronicles Shutdown Is Probably a Good Thing