Sự Hồi Sinh Ngoạn Mục trong Beetlejuice 2: Cập Nhật Về Winona Ryder Hứa Hẹn Thêm Phần Hấp Dẫn Sau Lựa Chọn Diễn Viên Xuất Sắc của Tim Burton trong Show Kinh Dị

Sự Hồi Sinh Ngoạn Mục trong Beetlejuice 2: Cập Nhật Về Winona Ryder Hứa Hẹn Thêm Phần Hấp Dẫn Sau Lựa Chọn Diễn Viên Xuất Sắc của Tim Burton trong Show Kinh Dị

Winona Ryder sẽ có cảnh đối đầu hoàn hảo trong phim sắp tới.

Bước Nhảy Vọt Của Winona Ryder trong Beetlejuice 2

Trong khi chi tiết về vai diễn của Winona Ryder trong Beetlejuice 2 vẫn được giữ kín, việc đồng đạo với đạo diễn Tim Burton đã khiến cho phần tiếp theo của bộ phim trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Sau khi trở lại ánh sáng với vai chính là Joyce Byers trong Stranger Things vào năm 2016, Winona Ryder tiếp tục thể hiện sự trở lại đầy hấp dẫn với thể loại kinh dị siêu nhiên đậm chất thập niên 80 khi tái ngộ với đạo diễn Tim Burton. Mặc dù chi tiết về cốt truyện và nhân vật vẫn được giữ bí mật, Ryder đã được xác nhận tái xuất vai Lydia Deetz trong bộ phim hài kinh dị Beetlejuice 2 của Burton vào năm 2024, tiếp nối thành công của bộ phim nổi tiếng năm 1988, Beetlejuice.

Mặc dù cô đã đóng vai trò quan trọng trong bộ phim gốc, Lydia Deetz dường như đang thay thế vai trò trung tâm của Adam và Barbara trong Beetlejuice 2. Jenna Ortega gần đây đã tiết lộ một số chi tiết về nhân vật trong Beetlejuice 2 của mình, Astrid, và vai trò là con gái thiếu niên của Lydia. Ortega cho biết, 'Mối quan hệ giữa Lydia và Astrid rất quan trọng... Tôi luôn phản đối một phần lịch sử hoặc quá khứ của mẹ. Chúng tôi thường xung đột với nhau.' Ngoài việc tạo nên một phần phụ truyện đầy kịch tính, mâu thuẫn giữa Lydia và Astrid dường như sẽ yêu cầu một phong cách hài hước cụ thể và sự duyên dáng, điều mà cũng được yêu cầu cho việc lựa chọn diễn viên trong series kinh dị của Netflix của Burton.

Beetlejuice Beetlejuice sẽ ra mắt tại rạp vào ngày 6 tháng 9 năm 2024.

Winona Ryder as Lydia in Beetlejuice with Jenna Ortega smiling as Wednesday Addams

Winona Ryder as Lydia in Beetlejuice with Jenna Ortega smiling as Wednesday Addams

Lý Do Tim Burton Chọn Jenna Ortega trong Wednesday Xác Nhận Cô Sẽ Là Con Gái Lý Tưởng Của Lydia

Burton đã đề cập đến sự nhận thức và 'sự sáng suốt' của Ortega là yếu tố quan trọng trong việc chọn cô vào vai Wednesday, điều này cũng áp dụng cho những phẩm chất cần thiết để đối đầu với những huyền thoại như Michael Keaton và Winona Ryder trong những cảnh kinh dị.

Với mối quan hệ tranh cãi giữa Lydia và Astrid và dường như tái diễn một số tương tác đối đầu giữa Lydia và Delia trong bộ phim gốc, Jenna Ortega là lựa chọn hoàn hảo cho vai diễn thiếu niên mới trong Beetlejuice 2. Tiêu chí lựa chọn diễn viên cho Astrid dường như đòi hỏi sự hài hước đen tối, sự thông minh, sự đáp trả và sự nhận thức hiện diện trong bộ phim gốc Beetlejuice với những nhân vật như Lydia, Delia và Beetlejuice chính. Việc chọn Ortega như một lần nữa giúp Burton tiết kiệm thời gian cho việc chọn diễn viên cho nhân vật thiếu niên hàng đầu của mình, điều này cũng trùng khớp với một phần lý do khi Burton ban đầu chọn Ortega vào vai Wednesday Addams trong Wednesday của Netflix.

Khi phỏng vấn với Vanity Fair về lý do chọn cô vào vai Wednesday, Ortega đã đề cập, 'Tôi không biết liệu đó có phải là sự hài hước khô hạn hơn là tôi có nhiều dự án kinh dị sắp ra mắt,' mặc dù trước đó đã có những phút giây hài hước đen tối trong buổi thử vai với Burton. Ngoài ra, Burton đã đề cập đến sự nhận thức và 'sự sáng suốt' của Ortega là yếu tố quan trọng trong việc chọn cô vào vai Wednesday, điều này cũng áp dụng cho những phẩm chất cần thiết để đối đầu với những huyền thoại như Michael Keaton và Winona Ryder trong những cảnh kinh dị. Với Ortega đã thành công trong những lĩnh vực này trong Wednesday, Burton không cần phải lo lắng về việc diễn viên của Astrid có thể đứng vững bên cạnh Ryder và dàn diễn viên quay trở lại của Beetlejuice 2.

Jenna Ortega as Wednesday Addams with Thing on her shoulder in front of a blue background with red lightning

Jenna Ortega as Wednesday Addams with Thing on her shoulder in front of a blue background with red lightning

Mối Quan Hệ Giữa Lydia & Astrid Là Yếu Tố Quan Trọng Của Cốt Truyện Sửa Chữa Một Sai Lầm của Winona Ryder Trong Stranger Things

Chuyện của Lydia trong Beetlejuice 2 và sự chọn lựa thông minh của ngôi sao kinh dị Jenna Ortega vào vai con gái đã khiến cho sự trở lại của Winona Ryder trở nên hấp dẫn hơn. Ortega đã nhá hàng về sự quan trọng của mối quan hệ giữa hai nhân vật trong cốt truyện của phần tiếp theo, đưa Ryder quay về tâm điểm của một dự án kinh dị siêu nhiên. Trong khi Ryder đã nổi bật trong mùa 1 của Stranger Things, nhân vật của cô, Joyce Byers, trở nên bình đẳng hơn trong số nhóm diễn viên chính khi series tiếp tục phát sóng. Tuy nhiên, Beetlejuice 2 không mắc sai lầm đưa Ryder ra khỏi tâm điểm, với khả năng cô sẽ có sự tập trung lớn hơn trong phần tiếp theo so với Michael Keaton và Jenna Ortega.

Nguồn: Vanity Fair