Cuộc tái hiện của Attack of the Fifty Foot Woman do Tim Burton thực hiện

Cuộc tái hiện của Attack of the Fifty Foot Woman do Tim Burton thực hiện

Đạo diễn nổi tiếng Tim Burton sẽ thực hiện bản làm lại của bộ phim khoa học viễn tưởng B-movie Attack of the Fifty Foot Woman từ thập niên 1950, và đã có nhiều thông tin hấp dẫn về dự án mới này.

Attack of the Fifty Foot Woman - Một Cái Nhìn Mới

Attack of the Fifty Foot Woman là một bộ phim được phát hành lần đầu vào năm 1958, theo chân nữ thừa kế giàu có Nancy sau khi biến thành người khổng lồ sau khi gặp một sinh vật ngoài hành tinh. Bị tức giận khi phát hiện chồng phản bội, Nancy đã bắt đầu cuộc hủy diệt khổng lồ và phá hủy thị trấn của mình. Dù bộ phim ngân sách thấp không phải là tác phẩm nghệ thuật cao, nhưng nó thể hiện rõ sự hài hước của khoa học viễn tưởng thập niên 1950, và từ đó trở thành một tác phẩm v cult.

Nancy looks past power lines in Attack of the 50 ft Woman

Nancy looks past power lines in Attack of the 50 ft Woman

Như nhiều bộ phim khoa học viễn tưởng hay nhất từ thập niên 1950, Attack of the Fifty Foot Woman đã trở thành đề tài của nhiều phiên bản làm lại và một loạt các nỗ lực thất bại. Có thể nổi bật nhất là phiên bản năm 1993 của HBO với sự tham gia của Daryl Hannah trong vai chính. Dù thời kỳ làm lại các bộ phim khoa học viễn tưởng của thập niên 50 dường như đã qua, nhưng đã được công bố rằng đạo diễn nổi tiếng Tim Burton sẽ đưa ra phiên bản riêng của bộ phim cult này.

Nancy looks angry in Attack of the 50ft Woman

Nancy looks angry in Attack of the 50ft Woman

Sự Khẳng Định về Cuộc Tái Hiện của Attack of the Fifty Foot Woman

Được công bố vào tháng 2 năm 2024 rằng một bản làm lại mới của Attack of the Fifty Foot Woman đang được thực hiện, với nhiều tên tuổi lớn đã tham gia. Đạo diễn Tim Burton, người không xa lạ với việc đưa phong cách quyến rũ của khoa học viễn tưởng thập niên 50 vào dự án, đã ký hợp đồng với tác phẩm cùng tác giả của Gone Girl, Gillian Flynn. Mặc dù Burton gần đây đã chuyển sang vai trò sản xuất, nhưng đạo diễn của Beetlejuice và Batman sẽ chỉ đạo dự án này.

Tim Burton Wednesday Frankenweenie

Tim Burton Wednesday Frankenweenie

Attack of the Fifty Foot Woman - Câu Chuyện Của Cuộc Tái Hiện

Tại thời điểm này, chưa rõ chính xác câu chuyện của bản làm lại sẽ như thế nào, hoặc liệu nó sẽ gần giống với cốt truyện ban đầu hay không. Bộ phim năm 1958 dựa trên một cốt truyện đơn giản, và bản làm lại có lẽ sẽ mở rộng ý tưởng đó trong bối cảnh hiện đại. Bản làm lại có thể sẽ tránh những ý tưởng hơi phân biệt giới tính của bộ phim đầu tiên, như hình ảnh phụ nữ tức giận và không lý trí, để chuyển sang một phiên bản Fifty Foot Woman sâu sắc hơn.