Beetlejuice 2: Tình Yêu Với Phim Kinh Dị Kinh Điển

Beetlejuice 2: Tình Yêu Với Phim Kinh Dị Kinh Điển

Một bức poster hoàn toàn mới của Beetlejuice 2 đã xuất hiện, thông báo tựa đề chính thức của bộ phim. Bộ phim sắp tới là phần tiếp theo của bộ phim kinh dị hài năm 1988 của Tim Burton, với sự tham gia của Michael Keaton trong vai nhân vật chính Betelgeuse - một thây ma kỳ quái được thuê để đuổi đánh một gia đình người sống trong căn nhà ma ám. Phần tiếp theo này tái hợp Keaton và Burton cùng với các diễn viên đồng đẳng của Keaton như Winona Ryder và Catherine O'Hara, cùng với dàn diễn viên mới bao gồm Jenna Ortega, Justin Theroux, Monica Bellucci và Willem Dafoe.

Bức Poster Mới của Beetlejuice 2

Một bức hình mới trên poster cho bộ phim Beetlejuice 2 đã được chia sẻ thông qua tài khoản Twitter chính thức của Warner Bros. Pictures. Hãy cùng xem qua bức hình dưới đây:

Hands Holding Ticker Tape on the Beetlejuice 2 Poster

Hands Holding Ticker Tape on the Beetlejuice 2 Poster

Bức hình trên poster cho thấy một đôi tay trắng có móng đen nắm chặt một dải giấy có số dài, đầu ngón tay cách điệu các số thể hiện ngày phát hành của bộ phim. Poster cũng thông báo tựa đề chính thức của bộ phim, sẽ là Beetlejuice Beetlejuice.

Beetlejuice's Long Waiting Number in Beetlejuice

Beetlejuice's Long Waiting Number in Beetlejuice

Các Tham Khảo đến Beetlejuice trên Poster, Được Giải Thích

Số dài trên poster mới không chỉ là cách thiết lập ngày phát hành của bộ phim. Đó là một tham khảo đến một trong những cảnh cuối cùng của bộ phim gốc Beetlejuice, trong đó Betelgeuse đang đợi ở phòng chờ Thế Giới Dưới Đất, chờ đến lượt gọi số của mình. Khi anh kiểm tra số của mình - mà là 9,998,383,750,000 - và nhận ra rằng họ chỉ mới gọi đến số 3, anh đã tự mình xử lý và dùng mưu mẹo để đổi số với một thầy phù thủy gần đó.

Tựa đề được tiết lộ trên poster cũng là một tham khảo đến bộ phim gốc. Betelgeuse xuất hiện khi người triệu hồi nó nói tên anh ba lần, tương tự như truyền thuyết đôi khi quen thuộc Bloody Mary. Ngoài việc gợi ý về một phần tiếp theo có thể, tựa đề tinh tế nhấn mạnh việc hồi sinh nhân vật chính và thương hiệu bằng cách tiếp tục một truyền thống và tôn vinh phương pháp triệu hồi nhân vật chính.

Những Tham Khảo Quan Trọng Đến Beetlejuice trên Poster

Những tham khảo quan trọng đến Beetlejuice trên bức poster mới này dường như thể hiện sự đầu tư của Beetlejuice 2 trong việc phát triển vũ trụ của bộ phim gốc. Mặc dù đã qua rất nhiều năm, bức poster này dường như ngụ ý rằng mọi chi tiết của câu chuyện sẽ vẫn quan trọng đối với phần tiếp theo. Với sự nỗ lực lớn để tái hợp dàn diễn viên và ekip sáng tạo của Beetlejuice, điều này hoàn toàn phù hợp với cách tiếp cận của bộ phim mới, như đã được tiết lộ cho đến thời điểm này.