Bắt kịp xu hướng retro sci-fi cùng Tim Burton

Bắt kịp xu hướng retro sci-fi cùng Tim Burton

Đạo diễn Tim Burton sắp sửa quay trở lại với thể loại retro sci-fi thông qua việc làm lại bộ phim Attack of the Fifty Foot Woman. Đây hứa hẹn sẽ là một dự án đầy sức hút và độc đáo khi kết hợp giữa cái tên đình đám của Hollywood với một kịch bản sắp được viết bởi Gillian Flynn, người đã gây ấn tượng với tác phẩm Gone Girl.

Attack of the Fifty Foot Woman: Một Dự Án Hoàn Hảo Cho Tim Burton

Với sự bắt đầu sự nghiệp làm hoạ sĩ hoạt hình với đặc điểm kỹ thuật và kỳ quái, Burton đã trở thành một trong những giọng điệu đạo diễn độc đáo nhất tại Hollywood. Với phong cách hình ảnh độc đáo và sự ưa chuộng tạo ra những nhân vật kỳ quái và tình huống bất thường, Attack of the Fifty Foot Woman dường như là một sự kết hợp hoàn hảo cho cái sáng tạo kỳ lạ của Burton.

Bắt đầu từ một người thừa kế giàu có gặp gỡ với một tàu vũ trụ ngoại hành, kết quả là cô biến thành một người phụ nữ khổng lồ với kích thước to lớn, bộ phim gốc được làm với ngân sách chỉ 88.000 đô la. Cuối cùng, nó đã trở thành một ví dụ điển hình của thể loại sci-fi '50s. Trong khi phiên bản làm lại truyền hình của Hannah đã không được đánh giá cao bởi các nhà phê bình, tiền đề kỳ công của phim dường như là phù hợp với Burton để đưa thêm phần sáng tạo kỳ lạ của mình vào đó.

Không lạ lẫm với việc tái hiện lại những truyền thống của thể loại sci-fi '50s, Burton sẽ có thêm một cơ hội để chơi với những truyền thống yêu thích của retro sci-fi. Chính xác nữ diễn viên nào đạo diễn sẽ chọn để đóng vai nữ khổng lồ hủy diệt của mình vẫn còn là một ẩn số, nhưng Burton có thể sử dụng danh sách những người đồng hành thường xuyên của mình và xem xét Jenna Ortega, ngôi sao của Wednesday và Beetlejuice.