Sự Đánh Mất Di Sản Của Nhân Vật Biểu Tượng Trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel

Sự Đánh Mất Di Sản Của Nhân Vật Biểu Tượng Trong Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel

Nhân vật biểu tượng của MCU đang đứng trước nguy cơ mất di sản.

Nick Fury - Cột Mốc Quan Trọng Của MCU

Vũ Trụ Điện Ảnh Marvel đã trải qua những cột mốc kỷ lục đầy bi đát trong năm 2023, nhưng năm đó đặc biệt đau đớn đối với một nhân vật cụ thể. Nick Fury đã là một trụ cột của MCU từ khi được giới thiệu vào Phase 1. Anh luôn xuất hiện trong vai trò phụ trong nhiều dự án của MCU suốt thập kỷ qua và đã xây dựng lên một tư cách biểu tượng cho bản thân. Fury đã có một trong những năm lớn nhất của MCU vào năm 2023, nhưng không may thay, đó không phải vì điều tốt đẹp.

Trong toàn bộ Hội Nghị Vô Cực, Fury được coi là người sáng lập Avengers và môi liên kết của MCU theo một cách nào đó. Nhiều siêu anh hùng tin tưởng và để lộ ra anh và tin tưởng Fury để giúp họ trong những tình huống khó khăn. Các vai trò phụ của Fury đã giúp tạo ra sự liên tục và tính nhất quán của MCU, và anh ta tự hào về một dòng thời gian MCU khá ấn tượng. Tuy nhiên, hai dự án lớn của Fury trong năm 2023 đã trở thành một trong những vấn đề gây tranh cãi nhất của MCU, và nhân vật này đã mất phương hướng trong series phim.

Năm 2023 để lại cho Nick Fury Rất Nhiều Câu Chuyện Chưa Được Giải Thích

Hiệu Ứng Của Secret Invasion Đến Nick Fury

Trước Secret Invasion, sự xuất hiện của Fury trong MCU đã nằm trong các vai trò phụ. Các vai trò của anh đã đa dạng từ những cảnh cameo ngắn như vai trò trong Iron Man đến một người chơi lớn hơn như trong Captain Marvel, và tất cả đều góp phần vào sự phát triển của dự án. Rất nhiều thông tin về Fury đã được tiết lộ trong các vai trò phụ của anh, nhưng không có bất kỳ dự án nào thực sự dành riêng để phát triển anh như một nhân vật. Khi Secret Invasion được công bố, sự hứng thú về việc hiểu biết về Fury ở mức cá nhân cao.

Nick Fury Trong Vũ Trụ Đa Vũ Trụ

Được cho là Fury đã ở lại Trái Đất sau khi đưa nhân viên SABER đến an toàn vào cuối The Marvels. Tương lai của anh không rõ ràng, và không xác nhận anh sẽ xuất hiện trong bất kỳ dự án Vũ Trụ Đa Vũ Trụ nào sau này. Fury còn rất nhiều câu chuyện phải kết thúc, như hậu quả của việc thu thập DNA Avenger hay số phận của SABER. Tuy nhiên, có thể tốt hơn cho Vũ Trụ Đa Vũ Trụ tránh tập trung vào câu chuyện của Fury nếu họ không thể thực hiện chúng một cách đúng đắn.