Jennie (BLACKPINK) lỡ cơ hội tham gia dự án Marvel?

Jennie (BLACKPINK) lỡ cơ hội tham gia dự án Marvel?

Jennie (BLACKPINK) bị đề nghị vai diễn trong bộ phim Marvel từ tháng 9/2021 nhưng YG đã từ chối đề xuất này

YG Entertainment lên tiếng phủ nhận tin đồn Jennie của nhóm BLACKPINK sẽ tham gia loạt phim mới của Marvel mang tên Kingdom War - New Agents of Atlas. Theo công ty, họ không nhận được bất kì lời mời nào cho dự án này. Tuy nhiên, một nguồn tin từ MCU Arabic News cho biết Marvel Studios đã thảo luận với YG Entertainment từ tháng 9/2021 và đã đề xuất cho Jennie một vai diễn trong dự án tiếp theo của Vũ trụ điện ảnh Marvel.

YG đã không đưa ra bất kỳ phản hồi nào liên quan đến vấn đề này cho đến ngày 29/4 vừa qua, mặc dù các cuộc thảo luận đã diễn ra từ năm 2021. Theo một nguồn tin, họ cho biết Jennie không thể tham gia nhiều hơn một dự án tại thời điểm hiện tại do lịch trình bận rộn và khối lượng công việc đòi hỏi cô phải tập trung cao độ. Jennie được cho là sẽ vào vai nhân vật siêu anh hùng châu Á Luna Snow.

Jennie (BLACKPINK) lỡ cơ hội tham gia dự án Marvel?

Theo thông tin từ nguồn tin, Marvel không chỉ muốn Jennie xuất hiện trong loạt phim New Agents of Atlas mà còn muốn cô tham gia vào nhiều dự án Avengers sắp tới. Các tin đồn trước đó đã khiến khán giả háo hức và hy vọng Jennie sẽ trở thành một thành viên của đội siêu anh hùng châu Á đầu tiên trong Vũ trụ điện ảnh Marvel. Nếu đúng như vậy, Jennie sẽ vào vai Luna Snow/Sol Hee, một ca sĩ K-Pop và siêu anh hùng có năng lực điều khiển băng.