Sự cố tại tang lễ Coco Lee: Xôn xao dư luận với cuộc gặp gỡ đầy xúc động

Sự cố tại tang lễ Coco Lee: Xôn xao dư luận với cuộc gặp gỡ đầy xúc động

Đám đông phóng viên và người dân hiếu kỳ xông đến nhà tang lễ, vụt sáng tìm hiểu về cuộc sống cá nhân và phân chia tài sản của Coco Lee sau khi cô qua đời vào ngày 5/7

Ngày 12/7, Theo Sina, Nancy Lee và Carol Lee, chị gái của nữ ca sĩ Coco Lee, đã đến nhà tang lễ ở Hong Kong, Trung Quốc để tổ chức lễ tang cho em gái. Vì mẹ của Coco Lee đã già yếu, cô ấy không thể tham gia cùng hai chị gái. Số tài sản mà Coco Lee để lại cho mẹ là 128 triệu USD.

Hai em gái của Coco Lee điều trang phục đơn giản khi đến tại nhà tang lễ. Nancy Lee và Carol Lee gây chú ý của truyền thông và người dân tò mò. Gia đình Coco Lee che khuất mặt để tránh sự chú ý từ báo chí.

Sự cố tại tang lễ Coco Lee: Xôn xao dư luận với cuộc gặp gỡ đầy xúc động

Sự cố tại tang lễ Coco Lee: Xôn xao dư luận với cuộc gặp gỡ đầy xúc động

Gia đình xuất hiện tại nhà tang lễ để chuẩn bị lễ tang cho Coco Lee.

Tại nhà tang lễ, Nancy Lee và Carol Lee không ngừng nhận được nhiều câu hỏi xoay quanh đời tư và gia sản của Coco Lee như "Ai sẽ thừa kế tài sản của Coco?", "Vật phẩm mà Coco Lee yêu thích nhất khi còn sống là gì?"...

Chị gái Nancy của Coco Lee liên tục tránh né các câu hỏi và nhanh chóng bước vào nhà tang lễ để thực hiện các thủ tục cho em gái. Sau hai giờ làm việc, nhóm ba người (bao gồm quản lý của Coco) rời khỏi, tay không ngừng kiểm tra tin nhắn.

Khi ra khỏi nhà tang lễ, Nancy - người đã đại diện gia đình trả lời các câu hỏi từ truyền thông liên quan đến lễ tang của Coco Lee - đã bị phóng viên chặn lại để hỏi về chồng cũ của Coco Lee.

Nancy nói: "Tôi không có gì để nói", sau khi truyền thông đề cập đến việc doanh nhân người Canada thuê đội ngũ luật sư để tranh chấp gia tài với gia đình vợ cũ. Bruce Rockowitz có ý định thay đổi di chúc, tranh giành khoản tài sản trị giá 128 triệu USD mà vợ cũ để lại cho mẹ và hai chị gái.

Gia đình xin thông báo rằng Coco Lee đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 5/7 sau ba ngày trải qua sự điều trị tại bệnh viện. Hôm đó, mẹ của nữ ca sĩ đã phát hiện ra rằng con gái đã tự tử bằng cách cắt cổ tay. Dù đã được đưa đến viện nhưng Coco Lee đã mất sự sống trí tuệ.

Sự cố tại tang lễ Coco Lee: Xôn xao dư luận với cuộc gặp gỡ đầy xúc động

Coco Lee đi cùng chồng và hai người con riêng của chồng.

Sau khi Coco Lee qua đời, Bruce Rockowitz đột ngột trở về Hong Kong, Trung Quốc và đăng tuyên bố tiếc thương, gọi Coco là "vợ yêu dấu". Chị gái của Coco Lee cho biết cô đã bất ngờ trước hành động này vì hai bên đã không liên lạc từ lâu.

TheoSina, Coco Lee để lại khối tài sản trị giá lên tới 128 triệu USD, bao gồm một số tài sản bất động sản và các khoản tiền gửi âm nhạc được mua đứt, cùng với tiền gửi ngân hàng. Trả lời HK01, Nancy - chị gái của Coco Lee - cho biết cô chị không biết số tiền, tài sản và mọi thứ đã được chuyển giao cho mẹ từ khi Coco còn sống. Không ai có quyền chống đối điều này.