Sự Ảnh Hưởng của Sylvester Stallone Đối Với Bộ Phim Barbie

Sự Ảnh Hưởng của Sylvester Stallone Đối Với Bộ Phim Barbie

Không chỉ là một bộ phim giải trí, Barbie còn chứa đựng những ẩn ý sâu sắc về sự ảnh hưởng của Sylvester Stallone và những đặc điểm nam tính mạnh mẽ mà anh đại diện.

Sylvester Stallone Gần Như Là Ken

Sylvester Stallone gần như đã được chọn vào vai Ken trong bộ phim Barbie. Lấy cảm hứng từ búp bê Mattel, phim có sự tham gia của Margot Robbie, Ryan Gosling, America Ferrera, Will Ferrell, và nhiều diễn viên khác đóng chủ yếu các phiên bản khác nhau của Barbie và Ken.

Trong khi Barbie của Robbie bắt đầu hoài nghi về vị trí của mình trong thế giới, Ken của Gosling khám phá vấn đề phong kiến và quyết định đưa nó trở lại Barbieland, khơi mạch một cuộc thay đổi văn hóa lớn lao. Phim đã làm mưa làm gió tại phòng vé, thu được hơn 1.44 tỷ đô la trong suốt thời gian công chiếu.

Sự Ảnh Hưởng Của Stallone Trên Barbie

Mặc dù Sylvester Stallone không thể tham gia diễn xuất trong Barbie, anh vẫn có cơ hội ảnh hưởng đến bộ phim. Việc Ken khám phá vấn đề phong kiến đã cho anh cơ hội thể hiện nhiều đặc điểm nam tính mà nhiều người nhận biết về Stallone.

Anh tìm thấy một phần an toàn trong đặc tính nam tính của mình, nhưng điều đó khiến anh coi thường Barbie và Allan. Mặc dù chúng có thể gây hại cho anh trong dài hạn, nhiều đặc điểm nam tính của anh có thể được truy nguồn trực tiếp từ Stallone.

Barbie - Nơi Sự Ảnh Hưởng của Stallone Thể Hiện

Trong thập kỷ 80 và 90, Stallone và Arnold Schwarzenegger là những ngôi sao hành động lớn nhất thế giới và định nghĩa cho thời đại. Đến một phần nào đó, đặc tính nam tính được định hình bởi hai ngôi sao kia vào thời điểm đó.

Ryan Gosling sinh năm 1980 và đạo diễn Barbie Greta Gerwig sinh năm 1983, điều này có nghĩa là cả hai đã lớn lên trong thời đại của Stallone và Schwarzenegger. Dễ hiểu khi họ đã bị ảnh hưởng bởi Barbie.