Dàn sao phim 'Biệt đội đánh thuê 4': Bóc tem ngôi sao Hollywood đình đám

Dàn sao phim 'Biệt đội đánh thuê 4': Bóc tem ngôi sao Hollywood đình đám

Biệt đội đánh thuê 4: Bộ phim hành động đình đám với sự tham gia của Sylvester Stallone, Jason Statham và Megan Fox Sẽ mang đến những tình huống gay cấn, hành động mãn nhãn và những diễn viên hạng A của Hollywood

 

Trailer The Expendables 4. Đến ngày 29/9, bộ phim đã thu được gần 16 tỷ đồng sau bảy ngày phát hành. Video: CGV

Phim này được đạo diễn bởi Scott Waugh và xoay quanh nhóm cựu binh được thuê của Barney Ross (vai diễn do Sylvester Stallone thể hiện). Nhiệm vụ của các thành viên trong nhóm là ngăn chặn âm mưu huỷ diệt thế giới của tên tội phạm Suarto Rahmat (do Iko Uwais đóng).

The Expendables là một chuỗi phim hành động về một nhóm lính đánh thuê chuyên nghiệp. Phần đầu tiên được ra mắt vào năm 2010, được đạo diễn bởi Sylvester Stallone, và đã quy tụ các ngôi sao hành động nổi tiếng trong thập kỷ 1980 và 1990 như Bruce Willis, Arnold Schwarzenegger. Hai phần tiếp theo đã được công chiếu vào năm 2012 và 2014, và đã có sự thay đổi về đạo diễn và biên kịch. Tổng doanh thu của ba phần trước đó đã vượt qua con số 800 triệu USD.

Dàn sao phim 'Biệt đội đánh thuê 4': Bóc tem ngôi sao Hollywood đình đám

Sylvester Stallone (trong vai Barney Ross)

Barney Ross là người lãnh đạo của đội đặc nhiệm, được đồng minh ngưỡng mộ bởi sự thông minh trong việc thực hiện nhiệm vụ. Theo đồng diễn viên Jason Statham, Stallone là tâm hồn của tác phẩm. "Loạt phim sẽ trở nên thiếu hấp dẫn nếu thiếu Stallone", Statham nói.

Nghệ sĩ 77 tuổi này là một trong những ngôi sao hàng đầu của Hollywood. Ông đã đóng vai chính trong những dự án nổi tiếng như Rocky, Rambo và The Expendables. Các bộ phim do Stallone tham gia đã thu về hơn bốn tỷ đô la tại phòng vé. Diễn viên này đã đề cử ba lần cho giải Oscar và giành một Giải Quả Cầu Vàng.

Stallone kết hôn với người mẫu Jennifer Flavin vào năm 1997 và có ba con gái. Gia đình này đã thu hút sự chú ý khi tham gia chương trình truyền hình thực tế mang tên The Family Stallone. Diễn viên Rocky cũng có hai con trai với vợ đầu là Sasha Czack. Ảnh: Lionsgate/Film Magic

Sylvester Stallone (trong vai Barney Ross)

Barney Ross là người đứng đầu của đội ngũ đặc nhiệm, được đồng đội ngưỡng mộ về sự thông minh và khéo léo trong việc thực hiện nhiệm vụ. Theo Jason Statham, đồng diễn viên của Stallone, ông là trái tim của tác phẩm. "Bộ phim sẽ trở nên tầm thường nếu không có Stallone", Statham nhận xét.

Nghệ sĩ 77 tuổi là một trong những ngôi sao hàng đầu của Hollywood. Ông là diễn viên chính trong các bộ phim nổi tiếng như Rocky, Rambo và The Expendables. Các bộ phim mà Stallone tham gia đóng chính đã thu về hơn 4 tỷ USD tại rạp chiếu phim. Ông đã được đề cử Oscar ba lần và giành một giải Quả Cầu Vàng.

Vào năm 1997, Stallone kết hôn với người mẫu Jennifer Flavin và có ba cô con gái. Gia đình ông đã nổi tiếng qua việc tham gia vào chương trình truyền hình thực tế The Family Stallone. Ngoài ra, diễn viên Rocky còn có hai con trai với vợ đầu Sasha Czack. Ảnh: Lionsgate/Film Magic

Dàn sao phim 'Biệt đội đánh thuê 4': Bóc tem ngôi sao Hollywood đình đám

Jason Statham (vai Lee Christmas)

Lee Christmas là nhân vật trung tâm trong phần bốn và anh cùng Barney Ross dẫn dắt biệt đội truy lùng Rahmat - những tên buôn lậu vũ khí. Anh được coi là một trong những gương mặt quan trọng của loạt phim và đã xuất hiện từ phần đầu tiên.

Statham, 56 tuổi, là một diễn viên và thợ lặn người Anh. Anh đã trở nên nổi tiếng qua các bộ phim Fast & Furious, Hobbs & Shaw, và The Meg. Ngoài ra, anh còn có mối quan hệ với người mẫu Rosie Huntington-Whiteley từ năm 2009 và họ có hai con. Ảnh: Lionsgate/AFP

Lee Christmas là nhân vật trung tâm trong phần tư của bộ phim và anh đồng hành cùng Barney Ross để truy lùng Rahmat - tên trùm buôn lậu vũ khí. Anh là một trong những nhân vật quan trọng trong loạt phim, xuất hiện từ phần đầu tiên.

Statham, một diễn viên và thợ lặn người Anh, đã 56 tuổi. Anh nổi tiếng qua việc tham gia vào các bộ phim nổi tiếng như Fast & Furious, Hobb & Shaw và The Meg. Năm 2009, ngôi sao này đã hẹn hò với người mẫu Rosie Huntington-Whiteley và hiện đang có hai đứa con. Ảnh: Lionsgate/AFP

Dàn sao phim 'Biệt đội đánh thuê 4': Bóc tem ngôi sao Hollywood đình đám

Megan Fox (vai Gina)

Megan Fox lần đầu góp mặt trong series phim với vai đặc vụ CIA Gina - bạn gái cũ của Lee Christmas.

Nghệ sĩ 37 tuổi có sự xuất hiện nổi bật với vẻ ngoài quyến rũ sau bộ phim Transformers (2007). Cô đã tham gia diễn xuất vai gái điếm trong phim Jonah Hex, và thể hiện vai trò một cô gái lôi cuốn trong video Love The Way You Lie của Rihanna và Eminem.

Fox đã kết hôn với diễn viên Brian Austin Green vào năm 2010 và có ba con. Hôn nhân của họ đã trải qua nhiều lần đệ đơn ly dị nhưng sau đó rút lại. Đầu năm 2020, họ lại gặp khó khăn trong hôn nhân. Brian Austin Green cho biết Megan Fox đang cảm thấy chán cuộc sống gia đình và mong muốn được tự do.

Diễn viên và rapper Machine Gun Kelly, người lớn hơn cô 4 tuổi, đã công khai mối quan hệ tình cảm của họ vào tháng 5 năm 2020. Họ trở thành một trong những cặp đôi nổi tiếng nhất Hollywood. Vào tháng 2, ngôi sao này đã đăng thông báo trên mạng xã hội về việc chia tay và đã tháo nhẫn đính hôn sau một cuộc cãi vã với bạn trai. Cả hai đã tái hợp lại theo thông tin từ Pagesix. Vào tháng 6, Megan Fox đã xuất hiện cùng Kelly trong một buổi diễn âm nhạc tại thành phố Berlin, Đức. Ảnh: Lionsgate/Glamour

Megan Fox lần đầu xuất hiện trong series phim với vai trò đặc vụ CIA Gina, người yêu cũ của Lee Christmas.

Nghệ sĩ 37 tuổi nổi tiếng với hình ảnh quyến rũ sau thành công của bộ phim Transformers vào năm 2007. Cô từng đóng vai gái điếm trong phim Jonah Hex, và thể hiện vai trò một cô gái quyến rũ trong video Love The Way You Lie của Rihanna và Eminem.

Fox đã từng kết hôn với diễn viên Brian Austin Green vào năm 2010 và họ có ba đứa con. Sau đám cưới, Fox đã nộp đơn ly dị nhiều lần nhưng sau đó đã rút lại. Đầu năm 2020, mối quan hệ hôn nhân của họ gặp rắc rối khi Brian Austin Green tiết lộ rằng Megan Fox đã chán cuộc sống gia đình và muốn được tự do.

Vào tháng 5 năm 2020, diễn viên và rapper Machine Gun Kelly, ít hơn Fox bốn tuổi, đã công khai hẹn hò với nhau. Họ trở thành cặp đôi được chú ý nhất trong làng giải trí Hollywood. Vào tháng 2, Fox đóng cửa tài khoản truyền thông xã hội và tháo nhẫn đính hôn sau một cuộc cãi vã với bạn trai. Theo Pagesix, hiện tại cả hai đang cố gắng duy trì mối quan hệ của họ. Vào tháng 6, Fox đã xuất hiện tại một buổi biểu diễn âm nhạc của Kelly tại Berlin, Đức. Ảnh: Lionsgate / Glamour.

Dàn sao phim 'Biệt đội đánh thuê 4': Bóc tem ngôi sao Hollywood đình đám

Randy Couture (vai Toll Road)

Toll Road là một chuyên gia hàng đầu về sử dụng thuốc nổ trong biệt đội.

Nghệ sĩ 60 tuổi từng tham gia tranh tài tại Ultimate Fighting Championship (UFC), và nổi tiếng với cách chiến đấu đánh đổ đối thủ và tấn công từ phía trên. Randy Couture đã giành được ba danh hiệu vô địch hạng Heavyweight và hai danh hiệu vô địch hạng Light Heavyweight. Năm 2012, Couture được tôn vinh tại Đại sảnh Danh vọng Thể thao Quốc tế (ISHOF) tại Chicago, Illinois.

Couture trải qua hai cuộc hôn nhân, có ba con và ba cháu. Ảnh: Lionsgate/MMA Fighting

Randy Couture (vai Toll Road)

Toll Road là một chuyên gia hàng đầu về sử dụng thuốc nổ trong biệt đội.

Nghệ sĩ 60 tuổi đã từng tham gia thi đấu tại giải Ultimate Fighting Championship (UFC), với kỹ thuật đánh ngã đối thủ rồi tấn công từ trên cao. Randy Couture đã giành ba lần vô địch hạng Heavyweight và hai lần vô địch hạng Light Heavyweight. Vào năm 2012, Couture đã được vinh danh tại Đại sảnh Danh vọng Thể thao Quốc tế (ISHOF) tại Chicago, Illinois.

Couture trải qua hai cuộc hôn nhân, có ba con và ba cháu. Ảnh: Lionsgate/MMA Fighting

Dàn sao phim 'Biệt đội đánh thuê 4': Bóc tem ngôi sao Hollywood đình đám

Dolph Lundgren (trong vai Gunner)

Gunner là một người lính thuê người Scandinavia. Anh ta thích uống rượu và hẹn hò với các cô gái trên mạng xã hội. Gunner là một nhân vật mang tính hài hước, giúp giảm bớt không khí căng thẳng trong phim.

Tài tử có tên thật là Hans Lundgren, đã 66 tuổi và đã từng là thành viên của Biệt đội đánh thuê từ lâu. Ông nổi tiếng với những vai diễn trong các bộ phim như Rocky IV (1985), Masters of the Universe (1987), Showdown in Little Tokyo (1991), Universal Soldier (1992), Johnny Mnemonic (1995). Năm 2004, Lundgren đã làm đạo diễn cho bộ phim đầu tay của mình mang tên The Defender.

Năm 1994, nghệ sĩ kết hôn với nhà thiết kế trang sức Anette Qviberg và có hai con gái. Tuy nhiên, cặp đôi đã ly hôn vào năm 2011. Vào tháng 7, tài tử kết hôn với huấn luyện viên cá nhân người Na Uy Emma Krokdal, người kém Lundgren 38 tuổi. Theo thông tin từ MSN, Lundgren đã chống chọi với căn bệnh ung thư thận từ năm 2015 đến nay.

Dolph Lundgren (trong vai Gunner)

Gunner là một người lính thuê người Scandinavia. Anh ta thích uống rượu và hẹn hò với các cô gái trên mạng xã hội. Nhân vật này mang tính hài hước và giúp làm dịu không khí căng thẳng trong phim.

Tài tử có tên thật là Hans Lundgren, 66 tuổi, đã là thành viên của Biệt đội đánh thuê từ đầu. Ông nổi tiếng với các vai diễn trong các bộ phim như Rocky IV (1985), Masters of the Universe (1987), Showdown in Little Tokyo (1991), Universal Soldier (1992), Johnny Mnemonic (1995). Năm 2004, Lundgren đạo diễn tác phẩm đầu tay của mình mang tên The Defender.

Năm 1994, ngôi sao kết hôn với nhà thiết kế trang sức Anette Qviberg và họ có hai con gái. Tuy nhiên, họ ly hôn vào năm 2011. Vào tháng 7, tài tử cưới huấn luyện viên cá nhân người Na Uy Emma Krokdal, người lớn hơn Lundgren 38 tuổi. Theo MSN, Lundgren đã chiến đấu với căn bệnh ung thư thận từ năm 2015 cho đến nay. Ảnh: Lionsgate/EPA

Dàn sao phim 'Biệt đội đánh thuê 4': Bóc tem ngôi sao Hollywood đình đám

50 Cent (vai Easy Day)

Easy Day là thành viên mới trong đội, đã có kinh nghiệm làm lính thủy đánh bộ.

Curtis James Jackson III, 48 tuổi, nghệ danh 50 Cent. Là một rapper nổi tiếng, đã phát hành nhiều album ăn khách như The Massacre và Get Rich or Die Tryin', và từng đoạt 14 đề cử Grammy và một cúp vàng. Ngoài âm nhạc, anh cũng có sự nghiệp diễn xuất, đã tham gia trong các bộ phim Spy (2015) và Escape Plan (2018, 2019).

50 Cent gặp nhiều rắc rối, từng bị kết án tù sáu tháng vì vi phạm luật bán cocaine cho cảnh sát năm 1994. Năm 2002, rapper này bị buộc tội tàng trữ vũ khí. Anh bị phán quyết hai năm quản chế vào tháng 7/2005 vì tấn công khán giả. Ngoài ra, nghệ sĩ này đã có hai con trai với người bạn gái cũ.

Easy Day là thành viên mới của đội, trước đó là một chiến sĩ thủy quân lục chiến.

50 Cent, tên thật là Curtis James Jackson III, hiện nay 48 tuổi. Ông là một rapper nổi tiếng với nhiều album thành công như The Massacre và Get Rich or Die Tryin', ông đã nhận được 14 đề cử Grammy và giành được một cúp vàng. Ngoài ra, ông cũng đã tham gia diễn xuất trong các bộ phim Spy (2015) và Escape Plan (2018, 2019).

50 Cent đã gặp nhiều rắc rối, bao gồm việc phải nhìn tù sau khi bị bắt vì bán bốn lọ cocaine cho cảnh sát chìm vào năm 1994. Vào năm 2002, rapper này bị buộc tội tàng trữ vũ khí. Anh ta đã được kết án hai năm quản chế vào tháng 7/2005 vì tấn công một số khán giả. Ngoài ra, nghệ sĩ này cũng là bố của hai cậu con trai từ mối quan hệ với bạn gái cũ. Ảnh: Lionsgate/AFP

Dàn sao phim 'Biệt đội đánh thuê 4': Bóc tem ngôi sao Hollywood đình đám

Jacob Scipio (vai Galan)

Thành viên mới Galan là con trai của Galgo (Antonio Banderas), từng xuất hiện trong The Expendables 3 (2014).

Diễn viên 30 tuổi, được biết đến với các vai diễn trong Bad Boys For Life (2020), The Outpost (2020) và Without Remorse (2021). Ảnh: Lionsgate/imPRint

Jacob Scipio (vai Galan)

Thành viên mới Galan là con trai của Galgo (Antonio Banderas), đã xuất hiện trong bộ phim The Expendables 3 (2014).

Diễn viên 30 tuổi này đã đóng các vai trong các phim nổi tiếng như Bad Boys For Life (2020), The Outpost (2020) và Without Remorse (2021). Ảnh: Lionsgate/imPRint.

Dàn sao phim 'Biệt đội đánh thuê 4': Bóc tem ngôi sao Hollywood đình đám

Levy Tran (vai Lash)

Lash, một thành viên mới của đội chiến đấu, sở hữu kỹ năng đặc biệt trong việc sử dụng dây xích. Lash thu hút sự chú ý bởi ngoại hình hấp dẫn và cơ bắp săn chắc.

Người nghệ sĩ Việt gốc, năm nay 40 tuổi, sinh ra và lớn lên tại California (Mỹ), từng tham gia diễn xuất trong các phim nổi tiếng như Shameless (2011), Fast and Furious 7 (2015), The Haunting of Hill House (2018). Cô nổi danh với vẻ ngoài quyến rũ và vô số hình xăm trên cơ thể, cô cũng đã tham gia chương trình Guy Code của MTV và làm người mẫu cho các tạp chí chuyên về hình xăm. Ảnh: Lionsgate/Women In Stunts

Levy Tran (vai Lash)

Lash, thành viên mới của biệt đội, có kỹ năng sử dụng dây xích để chiến đấu. Lash gây ấn tượng bởi vẻ ngoài gợi cảm, khỏe khoắn.

Diễn viên gốc Việt, năm nay 40 tuổi, sinh ra và lớn lên tại California, Mỹ. Cô ấy đã tham gia diễn xuất trong một số bộ phim nổi tiếng như Shameless (2011), Fast and Furious 7 (2015) và The Haunting of Hill House (2018). Cô ấy được biết đến với vẻ ngoài hấp dẫn và những hình xăm độc đáo trên toàn bộ cơ thể. Ngoài ra, cô ấy cũng đã tham gia trong chương trình Guy Code của MTV và làm người mẫu cho các tạp chí chuyên về hình xăm.

Dàn sao phim 'Biệt đội đánh thuê 4': Bóc tem ngôi sao Hollywood đình đám

Andy Garcia (vai Marsh)

Marsh là đặc vụ CIA, từng làm việc cùng Barney nhiều năm trước. Ông thuyết phục nhóm đánh thuê thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt Rahmat.

Tài tử 67 tuổi sinh tại Havana, Cuba. Ông bắt đầu sự nghiệp diễn qua vai không tên trong tập đầu tiên của loạt phim Murder, She Wrote (1992). Vào năm 1987, Garcia nhận được nhiều sự khen ngợi khi đóng vai George Stone trong bộ phim The Untouchables của đạo diễn Brian De Palma. Năm 1990, ông thể hiện vai trò trùm Vincent Corleone trong phần thứ ba của loạt phim Bố già. Sự nghiệp điện ảnh của Andy Garcia chủ yếu tập trung vào các tác phẩm chính trị căng thẳng hoặc phim về mafia.

Vào năm 1982, Garcia kết hôn với Marivi Lorido. Ông có bốn con, trong đó có ba gái và một trai. Ảnh: Lionsgate/Invision

Andy Garcia (vai Marsh)

Marsh là đặc vụ CIA, từng làm việc cùng Barney nhiều năm trước. Ông thuyết phục nhóm đánh thuê thực hiện nhiệm vụ tiêu diệt Rahmat.

67 tuổi, là một tài tử sinh ra tại Havana, Cuba. Ông đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất với vai diễn không tên trong tập đầu tiên của bộ phim Murder, She Wrote (1992). Năm 1987, Garcia nhận được sự ca ngợi từ nhiều tờ báo khi tham gia vai George Stone trong bộ phim The Untouchables do đạo diễn Brian De Palma chỉ đạo. Ông cũng đóng vai trùm mafia Vincent Corleone trong Bố già 3 vào năm 1990. Sự nghiệp điện ảnh chủ yếu của Andy Garcia tập trung vào các tác phẩm chính trị căng thẳng và phim về mafia.

Năm 1982, Garcia kết hôn với Marivi Lorido và có bốn người con, gồm ba gái và một trai. Hình ảnh: Lionsgate/Invision.

Dàn sao phim 'Biệt đội đánh thuê 4': Bóc tem ngôi sao Hollywood đình đám

Iko Uwais (vai Rahmat)

Siêu sao võ thuật Indonesia đóng vai phản diện Rahmat. Nhân vật này từng là một lính quân đội trước khi trở thành một tay buôn lậu vũ khí và âm mưu đánh cắp kíp nổ hạt nhân.

Nghệ sĩ 40 tuổi này đã tập Pencak Silat từ năm 10 tuổi. Uwais đã được đạo diễn Gareth Evans phát hiện tài năng và thuyết phục anh đóng phim. Uwais nổi tiếng qua các bộ phim The Raid (2011, 2014), Headshot (2016), Mile 22 (2018), The Night Comes for Us (2018), Stuber (2019) và series Wu Assassins.

Anh kết hôn với ca sĩ Audy Item năm 2012, có hai con gái. Ảnh: Lionsgate/Mega

Iko Uwais (vai Rahmat)

Một siêu sao võ thuật người Indonesia được giao vai phản diện Rahmat. Nhân vật này trước đây là một quân nhân, sau đó trở thành một tay buôn lậu vũ khí và âm mưu đánh cắp kíp nổ hạt nhân.

Với độ tuổi 40, nghệ sĩ này đã tập Pencak Silat từ khi mới 10 tuổi. Uwais được đạo diễn Gareth Evans phát hiện tài năng và thuyết phục anh đóng phim. Uwais đã trở nên nổi tiếng qua các bộ phim The Raid (2011, 2014), Headshot (2016), Mile 22 (2018), The Night Comes for Us (2018), Stuber (2019) và trong series Wu Assassins.

Anh kết hôn với ca sĩ Audy Item năm 2012, có hai con gái. Ảnh: Lionsgate/Mega

Dàn sao phim 'Biệt đội đánh thuê 4': Bóc tem ngôi sao Hollywood đình đám

Tony Jaa (vai Decha)

Decha là một tu sĩ, từng tham gia biệt đội. Anh có kỹ năng ra đòn nhanh và chính xác, gắn bó cùng Lee Christmas trong nhiều nhiệm vụ.

Diễn viên 47 tuổi là một trong những siêu sao võ thuật Thái Lan. Anh giỏi Muay Thai, Aikido, Capoeira, Wu Shu, Karbi Krabong và Taekwondo. Sau khi tham gia đóng thế trong các phim võ thuật, Tony Jaa nhanh chóng thu hút sự chú ý của đạo diễn Ong-bak (2003), Pranchya Pinakaew. Bộ phim đã gây tiếng vang toàn cầu và kiếm được 20 triệu USD.

Fast & Furious 7 (2015) là dự án tiếng Anh đầu tiên của Tony Jaa. Anh thể hiện nhiều pha hành động mạo hiểm và gây ấn tượng trong các cảnh võ thuật với Paul Walker, khiến khán giả hâm mộ loạt phim hài lòng. Tony Jaa đã kết hôn với Piyarat Chotiwattananont năm 2011 và có hai con. Ảnh: Lionsgate/KickFit

Tony Jaa (vai Decha)

Decha là một tu sĩ, từng tham gia biệt đội. Anh có kỹ năng ra đòn nhanh và chính xác, gắn bó cùng Lee Christmas trong nhiều nhiệm vụ.

Diễn viên 47 tuổi là một trong số các siêu sao võ thuật Thái Lan. Anh giỏi nhiều loại võ như Muay Thai, Aikido, Capoeira, Wu Shu, Karbi Krabong và Taekwondo. Sau khi làm việc như diễn viên đóng thế trong các phim võ thuật, Tony Jaa được Pranchya Pinakaew, đạo diễn của Ong-bak (2003) chú ý đến. Bộ phim này đã tạo dựng tiếng vang trên toàn cầu và thu về 20 triệu USD.

Fast & Furious 7 (2015) là dự án đầu tiên của Tony Jaa trong tiếng Anh. Anh đã thực hiện nhiều cảnh hành động nguy hiểm và cảnh quyết liệt đối đầu với Paul Walker, làm hài lòng người hâm mộ loạt phim này. Tony Jaa kết hôn với Piyarat Chotiwattananont vào năm 2011 và có hai con. Ảnh được cung cấp bởi Lionsgate/KickFit.

Quế Chi