Studio BONES: Cuộc hành trình 25 năm sáng tạo và đam mê

Studio BONES: Cuộc hành trình 25 năm sáng tạo và đam mê

Crunchyroll vừa công bố sẽ phát sóng một bộ phim tài liệu 4 phần mới về Studio BONES để kỷ niệm 25 năm thành lập của hãng.

Bones 25: Dreaming Forward

Vào ngày thứ Hai, 12 tháng 2 năm 2024, Crunchyroll đã công bố rằng họ sẽ bắt đầu phát sóng một bộ phim tài liệu 4 phần mới về Studio BONES để kỷ niệm 25 năm thành lập của hãng. Bộ phim tài liệu có tựa đề Bones 25: Dreaming Forward, và sẽ bắt đầu phát sóng vào thứ Ba, ngày 13 tháng 2 năm 2024. Mỗi phần trong tổng số 4 phần sẽ được phát sóng vào các thứ Ba liên tiếp, với mỗi phần kéo dài 24 phút.

Bộ phim tài liệu tập trung vào Studio BONES cũng được phát hành với một hình ảnh chính thức cho thấy một thiên hà trong không gian, cùng với một trailer chính thức được tải lên kênh YouTube chính thức của Crunchyroll. Crunchyroll đang sản xuất bộ phim tài liệu này cùng với công ty Pháp DeltaRocket, với Jace của DeltaRocket đạo diễn series này và Junichi Suwabe được ghi nhận là người kể chuyện.

A post on Tweeter (X)

Những chi tiết hấp dẫn trong bộ phim tài liệu

Ngoài thông tin trên về bộ phim tài liệu sắp tới của Studio BONES, Crunchyroll cũng tiết lộ các tiêu đề của mỗi trong số 4 tập phim khác nhau tạo nên toàn bộ bộ phim tài liệu. Dịch vụ phát sóng cũng tiết lộ một số nhân vật sẽ xuất hiện trong bộ phim tài liệu, bao gồm các mangaka, đạo diễn anime, thành viên nhân sự từ hãng phim, và nhiều người khác.

A post on Tweeter (X)

Minami và hành trình sáng tạo của Studio BONES

Masahiko Minami, tổng giám đốc của Studio BONES, đã cùng các cựu thành viên của Studio Sunrise là Hiroshi Osaka và Toshihiro Kawamoto thành lập hãng vào năm 1998. Công việc đầu tiên của họ bao gồm hợp tác với Studio Sunrise trong bộ phim Cowboy Bebop: The Movie. Minami đã làm tổng giám đốc và nhà sản xuất của hãng từ đó, và được ghi nhận là nhà sản xuất hoặc người lên kế hoạch cho nhiều sản phẩm của họ sau này.

Một số anime nổi tiếng của hãng bao gồm My Hero AcademiaFullmetal Alchemist, cũng như Eureka Seven, Space Dandy, Snow White with the Red Hair, và nhiều tác phẩm khác. Anime truyền hình gốc của hãng, Metallic Rouge, cũng đang kỷ niệm 25 năm thành lập của hãng và đã ra mắt vào ngày 10 tháng 1 tại Nhật Bản.