Spy x Family Code White: Bộ phim anime đình đám sẽ chính thức ra mắt tại Bắc Mỹ

Spy x Family Code White: Bộ phim anime đình đám sẽ chính thức ra mắt tại Bắc Mỹ

Sony Pictures và Crunchyroll đã công bố rằng bộ phim Spy x Family Code White sẽ được chiếu ở Mỹ và Bắc Mỹ vào ngày Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2024. Đây là bộ phim rất được mong chờ và đánh dấu sự xuất hiện của Spy x Family tại thị trường phương Tây.

Spy x Family Code White: Hành trình từ Nhật Bản đến Bắc Mỹ

Vào thứ Ba, ngày 6 tháng 2 năm 2024, Sony PicturesCrunchyroll đã công bố rằng họ sẽ bắt đầu chiếu bộ phim Spy x Family Code White tại Mỹ và Bắc Mỹ vào thứ Sáu, ngày 19 tháng 4, 2024. Bộ phim sẽ được chiếu ở khu vực này cả bằng ngôn ngữ tiếng Nhật gốc kèm phụ đề tiếng Anh, và bản đồng âm tiếng Anh.

Spy x Family Code White ban đầu được ra mắt tại Nhật Bản vào ngày 22 tháng 12 năm 2023, bán được 866 nghìn vé và thu về 1.224 tỷ yen (tương đương khoảng 8.61 triệu USD) trong ba ngày đầu tiên tại rạp chiếu. Bộ phim đã bán được tổng cộng 42.3 triệu vé với tổng doanh thu gần 5.7 tỷ yen (khoảng 38.5 triệu USD) tại rạp Nhật cho đến thứ Hai, ngày 5 tháng 2 năm 2024.

Bộ phim Spy x Family Code White là một câu chuyện gốc được ghi công cho tác giả, người sáng tạo và minh họa manga gốc Tatsuya Endo. Ông cũng được ghi công với việc thiết kế nhân vật gốc cho bộ phim, và giám sát bộ phim. Manga gốc của Endo ra mắt trên dịch vụ Shonen Jump+ của Shueisha vào tháng 3 năm 2019, và vẫn được xuất bản đều đặn ở đó đến ngày nay.

A post on Tweeter (X)

Những Chi tiết Đáng Chú Ý về Spy x Family Code White

Spy x Family Code White sẽ chính thức ra mắt tại các rạp chiếu ở Bắc Mỹ vào ngày Thứ Sáu, 19 tháng 4, 2024. Cả hai phiên bản đồng âm tiếng Anh và ngôn ngữ tiếng Nhật gốc kèm phụ đề tiếng Anh sẽ được chiếu tại rạp vào ngày phát hành đã nêu ở trên.

Ngoài sự tham gia của Endo trong bộ phim, Takashi Katagiri là đạo diễn của bộ phim tại Wit Studio và CloverWorks, những người cũng đã làm hoạt hình cho bản truyền hình chính thức của anime. Ichiro Okouchi là người viết kịch bản, trong khi Kazuaki Shimada là người thiết kế nhân vật và Kana Ishida là người thiết kế nhân vật phụ. Kyoji Asani là giám đốc hoạt hình chính, và Kazuhiro Furuhashi là giám đốc hoạt hình.

[K]NoW_NAME là nhà sản xuất âm nhạc cho bộ phim, với Shoji Hata được ghi công là đạo diễn âm thanh. Ban nhạc Official HiGE DANdism biểu diễn bài hát chủ đề của bộ phim 'Soulsoup.' Nhóm cũng biểu diễn bài hát mở đầu đầu tiên cho mùa anime đầu tiên. Gen Hoshino biểu diễn bài hát kết thúc của bộ phim 'Hikari no Ato' (Dấu Chân Ánh Sáng), là một 'phần tiếp theo' của bài hát kết thúc mùa đầu tiên 'Kigeki' (Hài Kịch) mà họ biểu diễn cho anime.

A post on Tweeter (X)

Cuộc Sống Đầy Hài Hước của Spy x Family Code White

'Anh là một điệp viên. Cô là một sát thủ. Cùng nhau, Loid và Yor giữ bí mật về cuộc sống kép của họ trong khi giả vờ là gia đình hoàn hảo. Tuy nhiên, con gái nuôi của họ, Anya, một người đọc tâm, biết cả hai bí mật hấp dẫn của họ mà họ không hề hay biết. Trong khi dưới vỏ bọc của việc đưa gia đình đi nghỉ cuối tuần mùa đông, nỗ lực của Loid để tiến triển trong nhiệm vụ hiện tại, Chiến Dịch Strix, trở nên khó khăn khi Anya nhầm lẫn và gây ra những sự kiện đe dọa hòa bình thế giới!'

Đừng quên theo dõi tất cả tin tức về anime, manga, phim và live-action khi năm 2024 tiếp tục phát triển.