Spy x Family Code White: Ngày phát sóng và Những tình tiết mới

Spy x Family Code White: Ngày phát sóng và Những tình tiết mới

Ngày Thứ Tư, 7 tháng 2 năm 2024, Crunchyroll đã bắt đầu phát sóng trailer bằng tiếng Anh cho bộ phim anime Spy x Family Code White, và cũng thông báo ngày ra mắt toàn cầu của bộ phim.

Giới thiệu về Bộ phim Spy x Family Code White

Ngày Thứ Tư, 7 tháng 2 năm 2024, Crunchyroll đã bắt đầu phát sóng trailer bằng tiếng Anh cho bộ phim anime Spy x Family Code White, và cũng thông báo ngày ra mắt toàn cầu của bộ phim. Thông tin này đến chỉ một ngày sau khi CrunchyrollSony Pictures thông báo thông tin phát hành của bộ phim tại Bắc Mỹ cụ thể.

Sony PicturesCrunchyroll sẽ chiếu bộ phim Spy x Family Code White tại Bắc Mỹ bắt đầu từ thứ Sáu, ngày 19 tháng 4. Các buổi chiếu sẽ cung cấp cả phiên bản tiếng Nhật gốc với phụ đề tiếng Anh, hoặc phiên bản được lồng tiếng Anh của bộ phim. Được cho là các ngày ra mắt toàn cầu còn lại sẽ cung cấp các lựa chọn tương tự cho việc xem phim.

Bộ phim Spy x Family Code White đóng vai trò là bộ phim đầu tiên cho dự án anime truyền hình, là một bản chuyển thể từ bộ truyện tranh gốc của tác giả và minh họa Tatsuya Endo cùng tên. Endo đã tham gia nhiều vào việc sản xuất bộ phim, giám sát nó và được ghi công với công việc gốc và thiết kế nhân vật gốc cho bộ phim.

A post on Tweeter (X)

Những Tình tiết mới và Dự đoán

Bộ phim Spy x Family Code White sẽ được chiếu ở hầu hết mọi khu vực trên thế giới vào thứ Sáu, ngày 26 tháng 4, trừ Ấn Độ.

Một trong những điểm đáng chú ý nhất trong danh sách ngày ra mắt toàn cầu của bộ phim anime Spy x Family Code White là việc thiếu ngày ra mắt ở Ấn Độ. Mặc dù điều này là điển hình đối với các bộ phim anime và được dự đoán rằng ngày ra mắt ở Ấn Độ sẽ được chia sẻ vào thời gian sắp tới, sự vắng mặt hiện tại và việc không công nhận sự vắng mặt đó từ Crunchyroll có phần lo lắng.

Các ngày ra mắt toàn cầu đã được thông báo bao gồm:

A post on Tweeter (X)

Phát Sóng và Ngày Ra Mắt Toàn Cầu

- Ngày 17 tháng 4: Bỉ, Pháp, Thụy Sĩ (nói tiếng Pháp)

- Ngày 18 tháng 4: Úc, New Zealand

- Ngày 19 tháng 4: Canada, Tây Ban Nha, Hoa Kỳ

- Ngày 23 tháng 4: Áo, Đức

- Ngày 24 tháng 4: Ý, Jamaica, Trinidad & Tobago

- Ngày 25 tháng 4: Argentina, Aruba, Bolivia, Brazil, Trung Mỹ, Chile, Colombia, Costa Rica, Curacao, Đan Mạch, Cộng hòa Dominica, El Salvador, Guatemala, Honduras, Hungary, Mexico (tại IMAX vào ngày 18 tháng 4), Hà Lan, Nicaragua, Panama, Paraguay, Peru, Bồ Đào Nha, Serbia, Slovenia, Suriname, Thụy Sĩ (nói tiếng Đức), Thụy Sĩ (nói tiếng Ý), Uruguay

- Ngày 26 tháng 4: Bulgaria, Ecuador, Phần Lan, Iceland, Na Uy, Thụy Điển, Venezuela